Hoa Lương Duyên

926 94 48
                                    



--------------

-Tại Hưởng ! Kim Thành ! Hai con đang làm gì ngoài này vậy ?

Một thân ảnh trắng bước ra từ phía cửa gỗ . Người trung niên với mái tóc dài suôn mượt thả buông hoà theo làn gió cùng tà áo dài trắng bay bay thoạt nhìn như một vị tiên nhân giáng trần . Dung mạo đẹp đẽ phúc hậu nhưng vẫn toát ra sự nghiêm nghị lạ thường . Tại Hưởng nhất thời bị cái vẻ đẹp kì lạ đó làm cho chấn động .

-Đại Sư Phụ ! Tại Hưởng hắn hình như bị trúng tà thuật gì rồi . Hắn không nhớ mình là người của Thiên Hoa phái chúng ta . Người mau mau nghĩ cách cứu hắn đi !

Vị sư phụ kia nghe thấy vậy bất giác nhíu mày . Y đi đến gần Tại Hưởng

-Ngươi đưa tay cho ta bắt mạch

-Hả ??? Ừ

Tại Hưởng không hiểu gì hết chỉ gật đầu cho có lệ rồi đưa tay mình ra trước mặt nam nhân .

Đại sư phụ sau một hồi bắt mạch cho Tại Hưởng liền thở phào nhẹ nhõm . Y quay sang phía Kim Thành nói

-Kinh mạch vẫn bình thường không có hiện tượng gì giống bị trúng tà thuật cả . Hắn không nhớ gì có thể là do bị chấn động ở đầu . Hắn liệu có bị va chạm mạnh ở đâu không ?

Lúc này Kim Thành mới chợt tỉnh . Cậu ta tự vỗ vào đầu mình vài cái

-Nha~ Đúng rồi ! Bọn đồ đệ lúc nãy có đến Như Hoa Uyển dạo chơi . Tại Hưởng vì không để ý liền vấp đá mà ngã . Thật không ngờ lại gây ra hoạ lớn như vậy .

-Số của Tại Hưởng đã định là phải trải qua kiếp nạn này . Chúng ta cũng không thể làm trái ý trời được . Kim Thành ! Con từ nay nhớ phải giúp đỡ Tại Hưởng nha . Giờ ta có việc nên đi trước . Tại Hưởng ngươi gặp vấn đề gì cứ đến hỏi ta !

-Cho hỏi ! Phòng của tôi ở đâu vậy ?

Nam nhân hơi giật mình trước câu hỏi của Tại Hưởng nhưng rất nhanh lại lấy lại vẻ mặt bình tĩnh lúc nãy .

-Con theo Kim Thành về phòng . Hai bọn con là ở chung một chỗ.

-Cám ơn !

Khi vị sư phụ kia đã khuất bóng , Tại Hưởng mới quay lại thầm thì với Kim Thành

-Hắn đi đâu vậy ?

-Còn đâu nữa ! Đi gặp Nhị sư phụ Kim Nam Tuấn .

-À !!

Tên Kim Nam Tuấn này theo như trong truyện viết thì hắn chính là em trai cùng cha khác mẹ với Kim Thạc Trấn . Hắn về sau hình như có khuất mắc gì với Boss phản diện nên bị giết rất dã man thì phải . Thật đáng thương a~

-Tại Hưởng ! Để ta dẫn ngươi về phòng .

-Hả !!! Ừ ừ ! Cám ơn nha .

_________

-Nè Kim Thành ! Ta là người như thế nào vậy ?

Kim Thành đột nhiên dừng bước . Cậu ta quay đầu nhìn chằm chằm Tại Hưởng

-Ngươi á ! Tính tình nhạt nhẽo , suốt ngày trưng ra cái bộ mặt khó ở . Ăn nói thì khó nghe . Đa số người ở Thiên Hoa phái này chả ai ưa ngươi hết . Đến một người luôn vui vẻ như ta còn nhiều lúc không chịu nổi ngươi nữa là .

[ AllV ] Tại Hưởng Xuyên Thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ