I love you, Goodbye.. </3

20 0 0
                                    

Chapter1 :) The First Time We Met :)

jana, bilisan mo na male-late na tau 1st day pa naman ngaun.. 4th year na tayo oh! ngayon pa ba tayo magkaka-record sa pagiging late>?

shut up misha...! 9am pa pasok natin no !.. 7 palang wag ka nga masiadong excited.. kapit bahay lang natin ang school noh... 20 steps lang nandun na tayo.. !

hahahah sabi ko nga jana eh... mali ka.. 32 steps kaya binilan ko ahahhaha :D bangon kana kase.. feel ko kasi kailangan kong pumasok ng maaga ngayon eh.. ewan ko kung baket.. hehehe

oo na lang misha.. pagbibigyan na kita.. ngayon lang ah,,,

okay thanks.. i love you talaga jana.. bff forever :)

psh.. drama.. saglit lang ah...

(that's jana marie sanchez, my bff,, since childhood magkasama na kami nan ehehhe, and im misha jane nicolas 4th year student hehehe.. iisa lang kami ng bahay ni misha.. actually kasi nagre-rent kami ng apartment ehehe, para malapit kami sa school. panata kasi naman ng bff ko na bawal kaming ma-late pag highschool na kami hehe.. )

oi misha jane nicolas.. tara na...

okay jana :) hehehhe

-school-

goodmorning sir. :)

goodmorning misha, cheerful today?

ai naku sir, excited yan masiadong pumasok..

eh kase po sir, last year na namin dito.. kaya ine-enjoy ko na ehehhe :)

ai naku ikaw tlaga misha .. oh siya gidluck sanio this year.. give your best shot gurls,,.

thank you poh sir :)

hey misha.. tara na.. titingnan pa natin section ko..

bakit section mo lang jana?

eh kase po.. sure naman ako na section 1 ka nuh !

ngaks.. pano ka naman nakakasigurado aber?

haler.. misha.. para lang sa pagkakalam mo dapat talaga section 1 ka.. ikaw lang tong makulit na sunod ng sunod sakin sa section 2 o kaya 3..

hey,.. hahahhaaha ganun b yun?.. well anywaz .. i will follow you pa din haahhaha :P

baliw ka talag misha tara na nga bilisan mo hheheeh :)

-bulletin board-

(----ang board kung saan makikita ang section namin... :)

oh My God!... misha look kung anong section ako ehehhee..

hmmmm.... ano kayang setion si misha.. super happy ang lola  niyo ahahha.. alamin sa susunod na senaryo :)

votesss votesss comment :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Tears in VainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon