Si Cedy ay may paghanga kay Brynn
dahil sa taglay nitong kagandahan at ipinapamalas na talino sa kanilang klase..
--> Si Cedy at si Brynna ay mga kaklase nila Kenneth, Mich, at ni John ng Short Story na CRUSH ZONE..
Si Cedy ay napaka TORPE na lalake kaya hindi nakapagtataka sa mga kaibigan nya kung bakit sya ay SINGLE SINCE BIRTH..
Sa twing dumadaan si Brynna sa harap nya ay pasimple nitong inaamoy ang pabango ni Brynna..
At lagi nitong sinusulyapan si Brynna ng patago,
pero hindi nya alam na napapansin sya ni Kenneth..
Masayang masaya si Cedy dahil single parin si Brynna kahit na maraming nanliligaw dito..
------------------------------------------
Pagdating ng panahon - aiza seguerra
http://www.youtube.com/watch?v=rsn8tqVhxwE
------------------------------------------
Hanggang sa isang araw..
Prof: Ok class magkakaroon tau ng groupings para sa inyong magiging Project ha?
at pinalad si Cedy na maging kagroup nya si.....
Brynna . :)
Brynna: Cedy saan tau gagawa ng project?
Cedy: Ikaw saan ba?
Brynna: hmm sira kc un Computer sa bahay.. diba meron ka? dun na lang kaya tau sa inyo?
Cedy: Ok sige..
Brynna: Bakit parang nauutal ka sa pagsasalita?
Cedy: ahh wala to.. Ok lang ako! :))
Hindi alam ni Cedy na matagal ng nararamdaman ni Brynna na crush sya nito..
Brynna: Ok pag usapan muna natin un mga gagawin..
Cedy: Ok.. :)
Tuwang tuwa sa galak si Cedy dahil natupad na ang kanyang matagal na minimithi na makasama at makausap ang kanyang Crush na si Brynna..
Brynna: Ito pala bahay mo Cedy?
Cedy: Oo.. pasyensya na kung maliit ha?
Brynna: haha ok lang.. baliw ka tlga!
Cedy: Oo na baliw na.. (baliw na baliw sayo..)
Alagang alaga si Brynna sa bahay ni Cedy dahil alam ng parents ni Cedy na si Brynna ang crush ng kanilang anak..
Cedy: Brynna kain muna tau.. mamaya nmn ulit yang ginagawa ntin..
Brynna: Wow favorite ko tong adobong manok ha!
Cedy: haha sarap magluto nyan si mama.. geh na kainan na! :))
Mas lalong nakilala ni Brynna ang pagkatao ni Cedy dahil sa pagsasama nilang dalawa sa paggawa ng kanilang project..
Kinabukasan..