(Chapter 2)

4.2K 93 13
                                    

Chapter2: Bryan Gang

Ano nga bang problema litong lito na ako bakit ang gulo kwentas lang un di ba pwedeng pagawa lang sa tabi tabi susko ang dami nito sa bangketa...

"Un na nga ung point namin nerd...nerd k nga nerd at si Bryan Hindi mo ka standars kaya kung may gusto ka at kayo na hiwalayan mona wala din naman mangyayare"

Dagdag ni blaster nako nako nako kambal talaga ang mga ito syka bakit ba ano bang problema kwentas lang to deba ede kanila no problem hindi importante at malay ko bang un ung kwentas

"Kahit matamaan ako ng kidlat at kung ano pa man hindi at never akong magkakagusto dun oo panget ako pero may karapatan akong ipagpilitan ang tama kaya ohhh kung type niyo ung kwentas sa inyo na ano bang paki niyan GO TO THE HELL "

Sigaw ko omm whattt napagawak ako sa bibig ko ommo my first time n umimik ng badword o my gulay ...my inosent mouth

"Ok.......no need i dont need syka yuckkk ang mura lng niyan san ba yan galing ang panget naman sayo na para bagay naman"

Sabi ni niel ede akin tumalikod na lang ako at naglakad palayo narenig ko ang tawanan ng mga tao...at mga ka scwela ko reto nag tungo ako sa pinag kita ko sa kwentas......

Umupo ako at nilagay ang bag ko sa likod ko naupo na ako at huminga ng malalim...

'Anong mali sakin VE may kulang ba sakin mali ba ako ano....bakit pa bakit puro na lang bully masasaktan din ako VE kase tao naman ako kahit hayuf masasaktan ren ...'

Kausap ko na ung sareli ko hinubad ko ung salamin ko at nag punas ng tumutulong luha....ewan ba ang sakit sakit talaga

"Myyako wag mo na intindihin yun talagang ganun ang mga un ...kase si bryan kase  may fiance na un pero hindi kami buto dun ni bryan ako syka si  blaster pinakikisamahan lng nya ang kambal niya"

Salita ng tao na pinipispis ang likod ko boses lalaki siya hinarap ko ng dahan dahan ang ulo ko at si Tiyemo.....

"Tiye------tiye----tiyemo"

Napayakapa na lang ako kahit alam ko na hindi kami close pero ang tumatakbo sa isip ko ay ang gawen to....hindi ko alam kong bakit basta ako nasasaktan....ayuko na...

Umiyak na ako sa balikat niya dahil di ko na kaya gusto ko na ilabas....

TIYEMO POV

Naglakad palayo si myyko nagyaya si blester na pumunta na sa canteen...tanaw ko pren si myyko....

Tumingin sakin si blaster at may kung anong sinasabi ang intindi kk na sundan si Myyko....

"Bro may puntahan lang ako mauna na kayo"

Pag sisinungaling ko alam kong mali pero kilangan....

Nakita ko siya na umiiyak...at nagulat siya dahil ako ung nagpapatahan sakanya ata...

Niyakp niya ako...at umiyak lalo sya hayst ano ba toh iyakin  i hate this....

Lumayo siya ...sa pagkakayakp

"Im sorry Tiyemo La-layo Na---- na ako.... Pa-para wa-wa-wala ng  gugulo"

Sabi niya

"Wag....San kanaman pupunta ryt....Hmmm syka Nerd...ok lang yan!? Siguro layuan mo na gang namin"

Sabi ko tumayo siya at naiwan ako detong magisa ako isang Badboy iniwan Huwaw naman....nakaka ano ba....

Tumayo naren ako at umalis....Nassinungaling aki sa mga gang ko....

MYYAKO POV

Siguro un na nga ung makakabuti ang layuan ko ....pero hindi ko naman nilalapitan sila eh....

Talagang Iba ang dateng sakanila....at iting kwentas nato kilangan ko na tong itapun wala din naman mabuting idudulot un sakin.....

Nakayuko akong maglakad....wala na kong plano...ayuko ng gulo dito sa school...ako at ako ren naman ang makikinabang sa mga pasakit kaya mas mabuti na lang sigurong .... Tumahimik na lng ako at wag na maraking kibo hanggang andito pako sa paaralang ito

Parang Sinasakal ako paulit ulit.....Bakit ba??? Purket nerd gaganituhin PWESS ngyun hindi na.....Dahil hindi Si MYYAKO date ang makikita niyo

BULLIES......

BRYAN POV

Pagkalabas ng hekasi namin hindi ko na sinabi kina niel kung san ako pupunta...
Dumiretso ako sa Cr....wala akong ginawa kundi nanalamin.....

Paglabas ko patungo ako sa May tambayan ko kung saan nakita ni Nerd na panget ung kwentas.....

Malapit na ako ng makasalubong si tiyemo san naman to galing hindi niya ko pinansin.... dahil naren sa mabilis na lakad nito nyeta anong problema

Habang naglalakad ako tinitingnn ko ung kwentas ang cool nito...pero ang panget ng Nakakuha ng kabiyak nato....

May nakadagil saking Nerd ewan ba kung sino at nadangil niya ang kamay ko dahilan ng pagka hulog ng kwentas.....pagkahulog
....

Pagtingin ko sa baba???? Ito ung kay nerd ah....bakit andito kinuha ko na lang at initabi.....parang nawalan ako ng gana...kaya pumunta na ako sa last subject at inubub ang gwapo kong muka sa desk....

Sa vacant ako umupo....maya maya pakiramdam ko may umupo sa tabi ko pero hindi nmn siguro sina blester kase hindi nmn sila ka section  pag ito ang subject B-1 sila

Ramdam kong may pumasok....sa Room....at natahimik ang lahat tumihaya na ako pag tingin ko sa tabi ko si nerd pala...pano siguro wala na tong maupan....

Pero di niya pinansin ang kagwapohan ko firstime.. .

Pumasok na ung Hayuff na teacher na un.
.ayun nag dada na  sa harapan....

The Day after tomorrow natapus ren kami wala akong gana ewan ko ba pumunta na ako sa parking lot ng school at hingis ung bag ko...

Pumasok na ko sa drives seat....pero di ko pa iniistart ung Kotse ko....asar Hate this felling

-'-'-'-'-'-

Hi readers matagal ba si Otor mag update sorry naman...busy lang kaya minsan lang ako makapag ud...and thank you for more info...

Facebook : enialeinna Nocnoc Lozar
IG : annielaineRazol

Wala ako twitter.....

Musically : annielaine_Razol.....

But call me BITTER MAINDEN......

Be fan add me on my Facebook acc. Then chat moko...if fan ka ng IM NERD AND HES GANGSTER

Hope like it and follow me on my Wattpad account and ngyun lng ako nag chika

-'-'-'-'-'-

Ano kaya Ang Susunod na mangyayare.....ryt naman siguro kinamumunghian ni yyako ung mga gang ni bryan at never nmn tung nagpapansin

Assuming lang masyado si tiyemo....

-NEXT CHAPPY

IM NERD AND HE'S GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon