"ang gwapo nya talaga"
"ang swerte ng magiging girlfriendnya"
"PERFECT na sya."
"ang gwapo nya talaga"
"ang swerte ng magiging girlfriendnya"
"PERFECT na sya."
"ang gwapo nya talaga"
"ang swerte ng magiging girlfriendnya"
"PERFECT na sya."
nag-eecho sa akin yun mga narinig ko kanina habang tinitignan ko sya. totoo nga.. gwapo nga sya, ma-swerte yung magiging girlfriend nya at ..... almost perfect na. hindi ako makatayo sapagkakabagsak ko kanina. Hindi ko inaakalang makakakita ako ng tulad nya. hindi ako OA no? totoo.. almost perfect na sya.. pero mukhang... mayabang.. ay hindi, hindi mayabang... ARROGANTE. halatang-halata sa mukha nya, yung aura nya .. arroganteng-arrogante na eh. tatayo na sana ako ng biglang dumating yung manager namin... mayabang din yun., maarte at maldita pa! for sure, tatanggalin na nya ako sa trabaho.
"Mr. Cedrick Lopez...mukhang napadaan yata kayo.. at... OH.MY.GOD. , ano pong nangyari sainyo? sino po gumawa nyan sainyo? omg. (napatingin sa akin si Ms. Jill) RED ! ANO TO? "
lumapit sa akin si ms.jill, tapos hinatak nya ako para makatayo. masakit yun ah! na-strecht ata masyado yung balikat ko. ano bang problema nito? Oo alam kong nakakahiya yung ginawa ko, feeling ko mayaman talaga tong' natapunan ko .. pero pwede naman nya akong utusan na tumayo hindi yung hahatakin nya ako na parang isang bata. tapos tititigan pa ako ng masama. Ganun ba ka-ispesyal tong lalaki na nasa harap ko? tao pa rin naman sya ah. unfair talaga.!
"Say Sorry to mr. cedrick.. kasalanan mo to! kung nag-iingat ka sana!! hindi mangyayari toh!! tanga tanga kasi eh. tignan mo nga yung ginagawa mo !!! gaga !! " sabay kurot sa tagiliran ko.
ang sakit nun ah! eh paano kung ayaw ko? may magagawa ba sila? tss.. >.<
"RED! ano ba?! say sorry !!!! "
napapahiya na ako. naiiyak na ako.. seryoso!
ano ba naman to? minamalas talaga ako .. tss.
nakakainis!!!!!!!!!!!!!!
eto namang lalaki sa harap ko kung maka-tingin para akong tutunawin, Naku naman. Mag-so-sorry naman ako eh, pero yung sigawan ako sa harap ng madaming tao...parang ayaw ng lumabas ng boses ko. nakakahiya na talaga! ang tanga mo talaga red. naku naman.
"Maam..."
ayun lumalabas na yung boses ko ... pero medyo pabulong.
"WHAT?!! lakasan mo boses mo!!"
nakakarindi naman tong' babae na to! sigawan kita dyan eh.
"MAAM!!!!!! hindi ko naman po kasalanan eh ! "
HALA? nasigawan ko nga. wala na talaga ako nitong trabaho. >.<
"RED!!!!!!!!!!!"
naiirita na sya. hahahahahha !! ang sama ko ^_^V
"Ehm.. Ms Jill, if she don't want to say sorry, wala akong magagawa dun. wag mo ng pilitin."
he said coldly. mukhang may gusto syang iparating dun ah. tinignan ko sya , nililinisan nya ng tissue yung damit nya, ang tindi nga ng mantsa, .. nahuli nya akong nakatingin sakanya ... and then he SMIRKED! >.</
BINABASA MO ANG
RedKisses
FanfictionCan you keep a secret? Im Red Sullivan. Simple girl, works at a cafe and a hard-working student. My life is at peace until one day i bumped into that Arrogant man whose life is somewhat miserable than my life. I HATE HIM! He's ego is sooooo BIG! he...