Partner in crime

2 1 0
                                    

Partner in crime yan lagi ang bansag saming dalawa ni joyce. kasi lagi kaming magkasama sa lahat ng mga bagay. kakain sa labas gagawa ng mga project sa school at iba pa. Minsan nga akala nila kami eh. pero hindi kasi magkaibigan lang kami. Pero sa puso ko hindi lang kami basta magkaibigan. pero bago yun ganito kami nagka kakilala

Chapter 1

nag transfer ako sa isang school dahil ewan ko hindi pa naman ako yung nag didisisyon nung mga panahon na yun dahil bata pa naman ako grade 5. okay tuloy naten ang kwento nag transfer ako sa isang school. merong lumapit sakin na isang babae, medyo astigin kumilos, pinag halong Emo na jejemon na girlie na boyish na ewan koba ano yung pagmumukang yon. pero ang alam ko lang. Maganda sya kamukha niya si angel locsin. yun nga tinamaan nako sakanya. Hindi naman sigurong magka roon ng crush diba?? Walang paligoy ligoy sinabi niya yung gusto niyang sabihin sakin.
.
.
.

"Hoy, Magpangap tayo. kasi may nanliligaw sakin pero ayoko sakanya."
.
.
.
Sus tatangi ka pa ba yung crush mona yung nag sabi ng ganyan. Loko loko nalang siguro yung aayaw niyan. kaya yung sagot ko ay.
.
.

.

"Ayoko, baka kasi magka gulo. ayoko kasi ng gulo, baka ako yung pag diskitahan ng manliligaw mo."
.
"Hindi yan, Ako bahala sayo"
.
.
Ayoko naman kasi ng gulo kaya umayaw ako. Pero kahit na sinabi kong ayaw ko eh tumuloy parin siya. Sinabi niya parin na may Boyfriend siya at ko yun.  Panalo nako. may nanalo na kumbaga. ako na yun. Simula nung sinabi niya na kami na parati na yung labas naming dalawa parati na kaming magkasama sa loob ng klase sa labas ng klase in short sa Campu.Parati kaming magkasama Kahit sa labas ng school. hatid sundo. Magtatanong ako ulit. at itatanong ko ulit ito. Hindi naman masamang magka crush diba??Kahit walang kami damang dama ko yung pagmamahal niya sakin. Hindi kona hinahangad yung mas mataas pa dun masaya nako kung sa anong meron kami ngayon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Partner in crimeWhere stories live. Discover now