Roseign 's POVAnneyonghaesayo ! I'm ROSEIGN FRANCHESKA PAXTHON. Hindi naman ako maganda pero marami ang gustong manligaw saakin, pero ni isa wala akong pinayagan. Why? because ayuko. hindi ko sila type. Btw, Im 17 years old. 1st year collage at PAXTHON UNIVERSITY (PU) . My Family owns this school, They also own Malls,Restaurants,Hotels and Funparks!.
My Father is LEMUEL PAXTHON. He is very workaholic. but when we need him, he's always there for us. that's why we love and adore our father so much. He's so strong noong namatay si mommy hind niya pinakita saaming magkakapatid na sumuko sa buhay. na hindi purket nawalan ka na ng mahal sa buhay magiging miserable ka na. tinuruan niya kaming lumaban sa mga pagsubok ng buhay. Dad thought us to be strong he thought us how to face the challenges of life. I Adore my Father so much. and my Mother is JEANNY PAXTHON. My mommy told me to be kind always. I dont hide secrets to my mommy. whenever i have a crush i always tell it to my mom. My mommy is also my bestfriend too.
I have 2 brothers, Si Kuya DRAKE PAXTHON and kuya TIMOTHY PAXTHON. . Nag iisa akong babae sa aming magkakapatid, kaya bantay na bantay saakin sila kuya ! My Mom died 2 years ago i was 15 back then . Exact birthday ko nun. Car accident. Ayuko na alalahanin pa.Masayahin ako noon nung buhay pa ang mommy! mahilig gumala party with friends pero syempre kahit ginagawa ko ang mga yan hindi ko pa rin napapabayaan ang studies ko. magpaparty lang ako pag friday night and saturday night. but bago ako magparty mom will make sure kung tapos ko na ba mga assignments and projects ko, bago niya ako payagan. Im very friendly. Sweet. and Softhearted . But nagbago lahat ng yun nung mawala ang aking mommy! ;-( ..
I have my bestfriend her name is MARIA ANGEL VERONICA ANDRES. She's my bestfriend since grade 1. alam niya lahat tungkol sakin. Siya ang kasama ko sa lahat lahat. through ups and downs hindi niya ako iniwan. kaya mahal na mahal ko yang babaeng yan e! lahat ng sikreto ko alam niya. Hindi kami nagtatago ng sikreto sa isat isa. Hayss tama na daldal! matutulog na muna ako! first day bukas err! nytzz!
A/n so ayan na po! hope you guys enjoy sorry kung magulo tong chapter na to. andami kasing idea na pumapasok sa utak ko kaya yan nagsasabaw sabaw na .. VOTE. COMMENT. SHARE !
YOU ARE READING
When 2 Girls fall inlove with each other
Teen FictionAno gagawin mo kung lahat ay against sa relationship niyong dalawa ng taong mahal mo? Ano ang iyong gagawin kung mahulog ka sa maling tao, sa taong hndi mo dapat mahalin dahil siya ay isa ding babae katulad mo? Ipagpapatuloy mo ba ang relasyon niyo...