chapter 16 (sweet 16)

13K 176 26
                                    

waaah! SALAMAT SA MGA COMMENTS NIO... SALAMAT NG MOROME...!!!!




CONTINUE TO SUPPORT ME..


ALAM NIO BA YUNG MGA COMMENTS NIO YUNG NAGPAPAGANDA NG STORY EE.. SO COMMENT LANG AT MAG VOTE :)



VOTE VOTE!


sorry late UD kasi galing ako sa dentist.. and nag aayos for my debut..  :)




enjoy!


..............................................................................................................



KATH'S POV


huhuhu..paalis na kami ng BOHOL.. medyo bitin yung trip nmn dito pero ok lang... kasi masaya nmn lahat ng pangyayari.. medyo may konting inis lang pero keribels! 

nag breakfast na kami kasama ng parents and relatives ni julia na nandun pa saknila.. of course hindi mawawala si bea.. taga manila din pala sya.. so in short! magkakasabay kaming uuwi.. pero medyo ok lang kasi.. kasama nmn nia parents nia.. so hindi nia lalandiin yung FIANCE KO. waaah naks nmn ako makapag gamit ng FIANCE hahaha..

pag katapos nmn mag breakfast nag punta muna kami sa mall para bumili ng mga souvenirs and pasalubong.. hahaha at kami nmn ni dj bumili kami ng couple shirt na may bohol.. haha cute lang..

after nun.. dumiretso na kami sa airport.. uuwi na ang barkada except for julia.. sabay sabay daw sila ng family nia.. so san ka pa! NAG PAIWAN DIN SI KUYA NEIL! haha in short LEGAL  na sila.. waaah.. buti nmn :)

so AIRPLANE MODE NA KAMI

guess what!

si dj katabi ko diba.. kasi wala na si kuya neil.. 

ayun!

TULOG! . napuyat ata ito kagabi..

nakasandal siya sa shoulders ko at holding hands kami.. kumuha nga ako ng picture na natutulog sya sakin e hahaha ang cute :)

teka nga!

bkit parang ang saya saya ko ngaun???

My hubby- your wifey (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon