Kidnap

238 2 0
                                    

Kilesha POV

Tumingin tingin ako sa paligid ko!may nakita akong dalawang lalaki mga 5'9 ang taas.Shitty Bes ang gagwapo!nakinig nalang ako sa pinaguusapan nila!

"Sa tingin mo pre pupunta kaya dito si Brit?"-lalaki 1"

"Sa tingin mo matitiis niya bang di niya sasagipin yung Girlfriend niya ?tanga lang pre?syempre di niya matitis"-lalaki 2"

"Sabagay"-lalaki 1

"Lumapit yung dalawang lalaki sa akin !tangina na this di ko napigilan ang pagtawa HAHAHAHA"

"Pre? Anyare sa babae na yan?parang may saltik sa ulo?!"-lalaki 2

"Hoy babae anong nangyari sayo?bakit ka tumatawa"-lalaki 1

"Wala pa ngang Rice ulam na olalala"-sabi ko

"Pare nakakatakot tong babae na to!yAw kHoUnA"-lalaki 1

"Kuya?bakit po nakagapos yung kamay ko?"(wala talaga akong alam bakit nila ginapos tong kamay ko? Ano kayang balak nila!hmmm baka gagahasain nila ako nakooo!sana sinabi nalang nila para di na sila mahirapan!magbovolunteer naman ako eh!Syempre joke lang kahit gwapo sila Di ko naman ibinigay virginity ko!)

"Gaga!anong sa tingin mo bakit Ka nandito?"

"May gusto kayo sa akin?(Wala talaga akong maisip!bakit ako nandito!wala naman akong kasalanan sa kanila!siguro nga may gusto sila sa akin!)...hindi nila sinagot ang tanong ko tanginee  naman disss nga boy puta pa echoss pa!

"Hoyy ! Mga maute (joke lang)!may tanong ako sa inyo hihihi ahm hmm kanina  nagtext ako sa kababata ko eh sabi niya na kakain muna daw siya ng umagahan >_< e hanggang ngayon Di pa siya nagrereply sa text ko :(mga 2 days na  hmm nagalala nako Ano kayang nagyari sa kanya !Di pa ba siya tapos kumain?hmm baka kinain na niya yung rice cooker :'( "

"Tangina!Puta ka ba?"-lalaki1

"Huh?hindi po bakit po?"-sabi ko

"Puta mababaliw ako sayo ng di oras"-lalaki1

"Huh? Bakit ka po mababaliw? Wala naman po akong ginawa e :'(hmmm Sorry kuya kung nasaktan ko yung puso mo! Di ko talaga intensyon na paibigin ka..Alam kong mahirap mafall kuya :'("-sabi ko

"Tangina talaga ang puta ! Puta ka! PUTA KA !TANGINA ka!FUCKYOU BITCH.\."-lalaki1

"Huh? Kuya ! Hindi nga po kasi ako si puta ! Okayy? Ako si Kilesha! At hindi ako si puta! Kikidnapin niyo ko E di niyo alam pangalan ko! Wow bilib naman ako dis Boy Hays. Kung kikidnapin niyo kasi ako alamin niyo anong pangalan ko ! isa nalang kuya! Kapag sinabi mong puta pangalan ko aalis talaga ako dito Hmmm HINDI AKO SI PUTA !!OKAY?"

"Lumipas ang ilang  oras na paghihintay na dumating ang super hero ko..nagutom ang mga lalaking nagkidnap sakin "

"Pre kain muna tayo!Tsaka ikaw babae kapag sinubukan mong makawala dito papatayin kita ng walang duda "-lalaki1

"Duhh"-sabi ko

"Tayo na pre"sabi nong lalaki at umalis na sila.Ito ako ngayon nagiisa ang dilim wala akong makita ..pero parang may kumininang na bagay na nasa lamisa.Ewan ko ba kung sa kidnaper ba yun..Laking gulat ko ng may lumabas na tao.

"Wtf sino ka? Tsaka anong ginagawa mo rito? Tsaka saan ka galing?wait what? Totoo kaba? O nananaginip Lang ako ?parang may kamukha ka ah?! Nakakabwesit mukha mo kuya..kamukha mo yung mortal enemy ko"-sabi ko

"Gaga"-sabi niya

"Sa dinami dami ng sinabi ko gaga Lang sagot mo -_-tssss"-sabi ko

"Anong gusto mong isagot ko?Ganito "Hi ako ang tagapagligtas mo ako ang superhero mo" Panget na nga Bobo pa"

"Tsaka? So ikaw ba talaga yan?for real? (Pinisil ko mukha niya kung totoo ba siya).Saan ka ba galing? Bakit napunta ka dito?"

"Teleportation"-sabi niya

"Ano Ka ba talaga naguguluhan na ako sayong gago Ka "-sabi ko

"Tama na ang daldal?!tayo na baka maabutan tayo ng mga munggol na yun ?! "-sabi niya

"Hindi nalang ako umayaw "(hinawakan niya kamay ko para daw masama niya ko sa pagtiteleport!)
Wohh saan ba tayo at saan tayo papunta !Ang astig nito"-sabi ko

"Higpitan mo kapit mo baka mabitawan kita!"sabi niya

"Yieee Bakit ang bait mo yata sa akin ngayon?nagugustuhan mo na ba ako?Sus pakipot Ka pa"-sabi ko

"In your dreams"sabi niya

"Gago?! "-sabi ko

"Maghanda ka na! Ipikit mo mata mo tapos pagbilang ko ng tatlo iopen mo yung eyes mo"-sabi niya

"Sige ito na!ipinikit ko na mata ko"

1
2
3

Pagdilat ko ng mata ko nandito kami sa isang room na puti lahat?!pagkatapos ng ilang second may dumating na mga lalaki ?!Parang guard nila.

"Sir nandun na po ang mga bisita "sabi ng lalaki

"Okay"-sabi ng kasama kong munggol

"Tsaka anong balak mong gagawin sakin? Tsaka anong gagawin ko dito?tignan mo sarili ko? I'm so dirty na! Tsaka Wala ba kayong mga dress dito na pwede kong masuot?"

"Gaga! Anong Kala mo samin poor? -,-"

"Charr Di Ka na mareach"-sabi ko

"Lumabas na kami  sa room na iyon !Inipasyal niya ko sa bahay nila?wala talaga akong alam Bakit ang bait ng lalaki na to sa akin ngayon?:/hmmmmm I smell fishy •.• aalamin ko kung ano?!hihihi ..Tumingin ako sa kaliwa ko may nakita akong matandang babae ..kahit matanda na siya makikita ko na sa kabataan niya ang ganda niya ..tinginan ko yung mata niya kulay blue...wooohhhh ang ganda at astig!
Habang tinititigan ko siya di ko namalayan na nawala na pala si munggol sa tabi ko?!Maam hali ka dito magbihis ka muna.Pumuli ka ng susuotin mo.Pumili ako ng color blue na dress tsaka may Flower sa gilid ng blue.Ang ganda ^•^tsaka color black naman na sandal..sinout ko yun sa fitting room nila hmm yeah Perfect.Pagkatapos kong masuot ang dress ko.Sinamahan niya ko patungo sa isang room ang lakas ng music Tsaka mukhang pangmayaman ang daming mga tao.
    Tsaka nakita ko si Daddy and Mommy.

"Mom?Dad?nandito rin kayo? Anong ginagawa niyo  dito?"-sabi ko

"Malalaman mo rin anak mamaya "sabi nila

"Nakocurious  na talaga ako anong meron dito sa party na to? Bakit nandito si mom at dad "

"May I have your attention please?PWEDE KO BANG MATAWAG SINA MR AND MRS MORGAN AT SINA MR AND MRS DRIFFIN!NGAYONG ARAW NA ITO MAY MAHALAGA KAMING IA ANOUNCE NAGKASUNDO KAMING MGA PARENTS NI KENNETH AT KELISHA NA IPAPAKASAL SILA! ANG KOMPANYANG R&H AT GREMI AY  MAGIGING ISA NA !"

"Whaaaaaat?! 0.0 a--no T--o ?! -sabi ko

I'm Secretly Maried to My fucking enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon