Chap 1 : Ngày Hè Định Mệnh

22 3 4
                                    

Vào một ngày hè yên ả tại một ngôi làng kế khu rừng , có một chiếc xe brừm brừm chạy trên con đừơng làng ....

Chiếc xe dừng lại khi đến một căn nhà khá cũ , từ chiếc xe , một người đàn ông bứơc xúông :
- Shino à , vợ à , xúông xe đi ! Ta tới nơi rồi này !
Một người phụ nữ cũng bứơc xúông :
- Nơi này yên tĩnh thật Mình à ! Quyết định ở đây cả kỳ nghỉ hè quả thật đúng mà !
- Shino à ! Dậy đi con ! Tới nơi rồi nè ! - Người đàn ông nói
Từ trong xe , một giọng nói vang lên ...
- Dạ.. con dậy ngay ...
Đó là một cô bé đang tuổi 14 , mái tóc xõa nâu dài cùng đôi mắt đen nâu ngây ngô , dịu dàng ..

Người đàn ông bảo :- Cả nhà mình đi hỏi thăm hàng xóm đi , người ở quê bố thân thịên lắm !- Đựơc đấy ! Đi thôi mình ! Shino đi luôn nha con !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người đàn ông bảo :
- Cả nhà mình đi hỏi thăm hàng xóm đi , người ở quê bố thân thịên lắm !
- Đựơc đấy ! Đi thôi mình ! Shino đi luôn nha con !

Cả nhà đi đựơc vài bứơc , dừng lại trứơc một căn nhà...
- Bố nhớ người đàn ông ở nhà này đã đi Mỹ rồi mà ?! Hình như đã về đây sống lại thì phải ?
Cốc .. Cốc ...
- Tôi ra ngay !
Từ trong cửa , một người đàn ông chừng ba mươi mấy tuổi , phiá sau là một cậu con trai , trông ngầu nhưng vẫn rất năng động ,khỏang 15 tủôi , mái tóc vàng , đôi mắt xanh tựa bầu trời cùng làn da trắng

- Xin chào ! Có gì không vậy ?- Người đàn ông từ trong nhà bứơc ra và hỏi Bố Shino trả lời : - Ah! Yuka ! Anh về nứơc rồi sao ? Tôi là Shun đây !- Shun sao ? Chíên hữu cũ của tôi đây mà ! Thật lâu rồi không gặp anh !  Anh về đây ở luôn à ?- Gia đì...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Xin chào ! Có gì không vậy ?- Người đàn ông từ trong nhà bứơc ra và hỏi
Bố Shino trả lời :
- Ah! Yuka ! Anh về nứơc rồi sao ? Tôi là Shun đây !
- Shun sao ? Chíên hữu cũ của tôi đây mà ! Thật lâu rồi không gặp anh ! Anh về đây ở luôn à ?
- Gia đình tôi chỉ ở đây hè này thôi , thu tới chúng tôi trở về . - Shun - Bố shino trả lời
- Oh ! À , gioi thiệu với anh , đây là con trai tôi , Irving , còn cô vợ người Mỹ của tôi - Mari đã đi chợ rồi - Yuka nói

Trong khi bố Shino say sưa nói chuyện với người bạn cũ , Shino nhìn Irving với một ánh mắt say sưa....
-" Đôi mắt... Xanh xanh đẹp quá... Tựa như màu trời vậy.... " - Cô nghĩ trong đầu ...

- Hừ ! Bố bơ mẹ con mình rồi ! Về thôi Shino !! - Mẹ Shino tức giận nói
-Ớ... Vâng .. - Shino bừng tỉnh

Shino cùng mẹ về nhà , từng bứơc , ngôi nhà của cô là một ngôi nhà nhỏ ,do khá cũ đã chuỷên sang màu nâu vàng , phía sau là một khu rừng nhỏ , inh ỏi tíêng ve kêu ....

Khi thấy cảnh đẹp này , cô vội chạy lên căn phòng nhỏ trên gác xép của cô , lấy họa cụ rồi vội chạy ra khu rừng sau nhà ...
-Shino?! Con làm gì vậy ?! Mẹ cô hỏi
- Con lại " lên máu " vẽ tranh rồi mẹ ạ ! - Dứt lời, cô hớn hở chạy đi

Dưới một hàng cây tỏa bóng , Shino đang cặm cụi vẽ , cô vẽ hàng cây , vẽ ánh nắng , bức tranh cô vẽ thể hiện rất rõ sự yên tĩnh thanh thoát của nơi đây
Bỗng...
- Con ve kia !!! Ta nhất định sẽ bắt đựơc mi !!!
Sự yên tĩnh đó bị phá hoại .. bởi một chàng trai đang đuổi theo bắt con ve :v ...
Shino nhìn xem ai là người đang gây ồn ào ... Cô thóang qua trong đầu ...
-" Mái tóc vàng...?! Mắt xanh ...?! Hình như là.... Irving ?!!!!!! "

-"Bắt đựơc mi rồi !"

Rồi Irving ngứơc lên , thấy thấp thóang dưới hành cây kia chính là cô gái thăm nhà cậu lúc nãy.

Irving cười , vẫy tay chào và lại gần Shino :
- Chào cậu ! Cậu là người lúc nãy qua nhà tớ đúng k ? Làm quen nha ?
-Ưm... đựơc ... Tớ là Shino , 14tuổi - cô nói
- Tớ là Irving ! Tớ 15 ! Vậy cậu phải gọi tớ bằng anh đó nha ! kakaka ! (>^ω^<)
- Ớ ?! Tại sao tớ phải làm vậy ?! Cậu kì nha!!!! ≧﹏≦
-Tớ đùa thôi mà ! À mà cậu đang vẽ gì đó ?! Wow ... Đẹp thật !
-Ưm... Tớ thích vẽ từ nhỏ rồi , đó là đam mê của tớ !
- Thâm thúy quá nhở •﹏• .... À ! Tớ mới nhớ ra có một nơi này rất tuỵêt ! Hợp cho cậu vẽ tranh lắm đó ! Đi Thôi !

Irving vội nắm lấy tay Shino , họ chạy vào trong rừng , qua những tán lá , tán cây ....
Khi đến một cây cổ thụ nọ , ở thân cây có một cái hốc to , tạo thành một lối đi ...
-Theo tớ ! - Irving nói rồi đi vào hốc cây đó
Shino bối rối , chẳng biết làm sao , đành đi theo

Lối đi này như dài vô tận .. dần dần hện ra trứơc mắt Shino ... là một cánh đồng rộng lớn đầy ắp hoa và hoa !

 là một cánh đồng rộng lớn đầy ắp hoa và hoa !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Nơi này .... - Shino không nói lên lời
- Alô ! Irvinh gọi Shino ! Nghe rõ trả lời ! Sao đơ luôn rồi ?!  ̄0 ̄
- Ahh.. Xin lỗi , tại đẹp quá tớ đơ luôn ≧﹏≦
- Cậu.. thích nó không ?..- Irving đỏ mặt ngập ngừng hỏi
- Cực kỳ thích là đằng khác ! Thứ tuyệt vời nhất tớ từng thấy đó ! Cám ơn cậu !♥
Chưa nói dứt lời , Shino ôm chầm lấy Irving và cười hớn hở
-À.. Ừm.... Không có gì.. - cậu chỉ biết đứng đó đơ người , chả biết làm gì
- À hú ! Irving ! Đơ rồi ?!
- Ừm... Để tớ tìm cho cậu nơi nào vẽ tranh nhé ...- Irving đánh trống lãng
-"Irving này thật là ... Tự nhiên đang ôm rồi đơ người xong đỏ mặt bỏ đi luôn à  ̄ 3 ̄" - Shino nghĩ trong đầu với cái mặt ngớ ra ⊙﹏⊙, hổng hiểu gì .
End chap1

Có gì cho mị ý kíên nha ♥♥

Có gì cho mị ý kíên nha ♥♥

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Away With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ