Thứ nhất chương trong nhà có cái sói xám
"Ngươi thế nào còn không đúng tới! !"
Cùng với 1 tiếng không biết làm sao lại giận dữ quát chói tai, nằm tại trên giường trình K chữ hình nằm ngay đơ Tô Y mở to lim dim mắt buồn ngủ, mơ mơ màng màng trong nhìn thoáng qua giường hạ đứng cái gì cao lớn vật thể, quá khốn, nhắm lại đôi mắt tiếp ngủ.
"Này không chu đáo nhật thôi, ta ngủ tiếp một lát con." Tô Y hàm hồ im lặng nói xong chuyển người lại tiếp tục giả chết, tối hôm qua xem cái cao H BL hoạt hình kích động đến đêm khuya, nghiêm trọng thiếu ngủ, hôm nay nói chết cũng phải ngủ bù.
Tô Nhiên gặp nàng một bộ vô tâm vô phế chết bộ dáng liền tới khí, rõ ràng hiên nàng trên thân bạc tấm thảm, theo tay cầm lấy 1 bản tạp chí, vừa mới chuẩn bị cầm tạp chí đánh nàng, muốn muốn lại bỏ không thể nàng đau, thế là đổi 1 gói khăn tay chiêu hô đến trên ót nàng!
"Ngươi không phải nói buổi trưa hôm nay thỉnh ta ăn cơm sao!" Khó được này cái vắt chày ra nước keo kiệt quỷ ngẫu nhiên hào phóng 1 thả về lời nói mời khách ăn cơm, vốn hắn còn rất không dám tin tưởng rất vui sướng ngây ngất rất là được cưng mà sợ, chính là này đều 11h , này cái thô tuyến điều không thần kinh vật thế nhưng còn ngộp tại trong phòng hô hô ngủ!
Tô Y bị khăn tay đánh được lập tức không buồn ngủ, 1 cái cá chết đánh đỉnh xoay người ngồi dậy! 1 tay bắt tùm lum tà la tóc 1 tay hối không ngừng hung hăng vỗ một cái chính mình bắp đùi!
"Nha! Muốn thỉnh ngươi ăn cơm đát! Ta cấp quên à! Ha ha, ngươi đừng gấp gáp a, muốn là đói liền nữa nhẫn nại nhẫn nại, ngàn vạn đừng ăn vật, lưu bụng một hồi ta mang ngươi đi ăn hảo ăn !"
"Ai gấp gáp ! Là do ta xem không quen là đó nói chuyện không tính toán người! Ngươi đau nhanh chóng có chút, không chữ tín không đầu óc không nhân phẩm!" Tô Nhiên giả vờ khinh thường đem nàng quở trách xong xoay người cất bước ra cửa, vừa mới đi đi ra lại quay đầu trở lại đối Tô Y nghiêm mặt chỉ trích: "Lần tới chú ý dùng từ, không phải mang là thỉnh!" Trong đó "Thỉnh" chữ còn đặc ý bị thêm trọng âm! ==
"Thể hiện ngươi là văn học thanh niên a, rắm thúi cái gì a!" Tô Y rất không cốt khí nhỏ giọng rầm rì nhanh chóng đứng dậy mặc áo, chính là vừa mới cầm lấy một chiếc phấn trượt đi váy ngủ nàng liền mắt trợn tròn , váy ngủ ở trong tay, vậy mặc trên người là gì ni? ?
"Nha! !"
Này tiếng hét thảm có thể dùng hai cái thành ngữ để hình dung: khó lọt tai, cực kỳ bi thảm!
Nguyên lai là tối hôm qua xem xong Tiểu Hoàng tấm ảnh trên thân quá nóng nàng liền đem váy ngủ thoát , bây giờ đây trên thân liền chỉ có 1 cái lỏng lỏng lẻo lẻo tiểu đai đeo cùng 1 điều tính nhục cảm cảm ơn Tiểu Lôi tia quần tam giác !
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà có sói đói - Tinh Đình - Hiện đại, Giả incest, Sủng
RomanceYêu nàng, liền đem nàng ăn luôn!!! (1 câu !!!) Thề đem ngọt ngào tiến hành tới cùng! ! Tóm lại là 1 cái phi thường sung sướng siêu cấp đáng yêu gian tình chuyện xưa •••••• Cẩn lấy này văn, hiến cho ta vậy thô tục thả tốt đẹp ác thú vị —— hắc hắc! Th...