Cô bé quàng khăn đỏ con bị chuyện phòng the kích thích
Đệ 51 chương cô bé quàng khăn đỏ con bị chuyện phòng the kích thích
Tô Y bị hắn nhéo nhất thời tình lên, cực lực nhịn xuống cái gì sắp phá khẩu mà ra rên rỉ. Hừ! Liền không để ngươi thực hiện được!
Nhưng là vẫn là ngoan ngoãn cầm vượt qua sữa tắm lau đến hắn trên thân, cổ, cánh tay, phía sau lưng, ngực trước, ách, sau đó nàng liền dừng lại , nàng cảm thấy nàng trái tim "Bang bang phanh" sắp nhảy chết , tại đại gian đại ác tà ác sói xám trước mặt, nàng vẫn là quá thuần khiết !
"Thế nào dừng lại ?" Mỗ đơn độc chính đắm chìm tại hưởng thụ trong lão yêu tinh mở to mắt rét lạnh hỏi. Cảm thụ nàng tiểu tay tại chính mình trên thân mềm nhẹ dịu dàng vuốt ve chính là một chiếc rất hạnh phúc tình dục chuyện tốt, chính là nàng lại vén lên hắn dục hỏa sau im bặt ngừng lại !
Tô Y cử sữa tắm cái chai nhu nhược hỏi: "Cái gì, phía dưới chính ngươi tẩy đi, ta, ta —— "
"Ngươi cái gì ngươi, thống khoái tẩy, một hồi nó liền đợi không kịp , tiểu đần độn." Tô Nhiên nói ôm nàng càng gấp , phía dưới cũng đe dọa tính động động, đem trong ngực người dọa được toàn thân mềm nhũn ngã vào hắn trên thân.
Tô Nhiên rõ ràng từ trong tay nàng cầm vượt qua sữa tắm, nữa nhượng này cái đầu gỗ như vậy cái nấm đi xuống, hắn rất khả năng hội nhẫn không được lập tức muốn nàng. Chính là, tắm uyên ương còn thuần túy tẩy rửa xong ni ——
Thế là, hắn 1 điểm 1 điểm tại nàng trên thân vân vê nở phiếm mùi hương bọt, bàn tay chậm rãi trải qua nàng xương quai xanh, nàng ngực tuyến, nàng bụng, giữa hai chân nàng... Ôn nhu , mềm mại , trơn bóng , quấy đến hắn nội tâm ngưa ngứa .
"Y Y, ngươi nói đợi lát nữa chúng ta là tại trên giường vẫn là ở chỗ này?"
Tô Y bị hắn bãi xoay người, cúi đầu nửa thùy đôi mắt, bị nước tẩm ướt lông mi vụt sáng vài cái, lưng dựa tại hắn trên thân, cảm thụ hắn khẽ vuốt, nàng không thể không vui vẻ thừa nhận, lúc này nàng sớm đã tước vũ khí đầu hàng quân lính tan rã ————
"Vẫn là hồi trên giường đi, ở chỗ này 1 không cẩn thận ngã sấp xuống nên gãy xương —— "
Tô Nhiên đang cho nàng tẩy PP tay thoáng chốc dừng lại, hắn ngốc lão bà cái gì thời điểm nói chuyện có thể không như vậy mất hứng!
"Cái gì ngươi không cần lo lắng! Ngươi chỉ cần làm hảo ngươi nên làm việc liền hành!" Thật là quá xem không đúng nàng lão công , này là tại chú hắn sao? ! Có thế nào nam nhân hội tại phòng tắm cùng lão bà làm / yêu thời điểm ngã sấp xuống thành gãy xương a! ! Này lời nói được khí người chết !
"Chuyển tới đây!" Tô Nhiên cho nàng tẩy rửa xong phía sau nên tẩy phía trước .
Ngốc lão bà ở lại tại chỗ không nhúc nhích, lưỡng tay nắm quyền ngộp nửa ngày rốt cục ngộp ra 1 cái nhượng Tô Nhiên cảm thấy đã phi thường ngoài ý muốn lại vô hạn vừa lòng câu!
Nàng cúi đầu duỗi tay về sau đụng một cái hắn bảo bối súng, run Âm nói: "Ca, ngươi nhanh chóng có chút tẩy đi! Ta —— ta, ai nha ngươi hiểu ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà có sói đói - Tinh Đình - Hiện đại, Giả incest, Sủng
RomansYêu nàng, liền đem nàng ăn luôn!!! (1 câu !!!) Thề đem ngọt ngào tiến hành tới cùng! ! Tóm lại là 1 cái phi thường sung sướng siêu cấp đáng yêu gian tình chuyện xưa •••••• Cẩn lấy này văn, hiến cho ta vậy thô tục thả tốt đẹp ác thú vị —— hắc hắc! Th...