Old Child đã đăng 1 ảnh.
Ảnh mang tính chất hư cấu và giải trí. :)))
20 phút trước.
Sleepy Ash: Nó sẽ diễn ra ở 1 tương lai không xa. :)))
Misono Alicein: Không. Nó sẽ không diễn ra. .-.
All of Love: Có thể lắm chứ. :v
Tetsu Sendagaya: Nếu xảy ra thì điều đó nói rằng tôi vẽ rất đẹp đúng không? :)))
Shirouta Mahiru: Đúng. Rất đẹp, rất sống động, rất thật. :)))
World End: Đẹp từ chân tơ kẽ tóc. :)))
Sleepy Ash: Đẹp từ góc độ tay. :)))
The Mother: Đẹp nhất là biểu cảm nhăn nhó như đ*t khỉ. :)))
Misono Alicein: Này này! Biểu cảm nhăn nhó như đ*t khỉ là ý gì???
The Mother: Tôi là đang khen Tetsu Sendagaya vẽ rất chân thực. :v
Misono Alicein: Ý cô là mặt tôi lúc nào cũng nhăn nhó hả?!
World End: Đúng rồi đấy. :))) Mặt cậu lúc nào cũng nhăn như khỉ ăn ớt vậy. :)))
Misono Alicein: ARRGGGHHH!!! Tại sao lúc nào tôi cũng trở thành trung điểm của sự bàn tán vậy?!
Sleepy Ash: Cậu mắc bệnh ảo tưởng hả? Tôi bị dìm từ đầu fic mà không gào thét 1 câu. :))) Nhìn tôi mà học tập đi. :)))
The Mother: Vậy để tôi đổi chủ đề nhé? Sao cậu lại nhắc bài cho Tetsu? Cậu ghét cậu ta lắm mà? :))) Hay có cảm tình rồi? :vvv
World End: Tch Tch, "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", nghe câu tục ngữ của Việt Nam chưa? :v
Tetsu Sendagaya: Oi Misono, anh thích tôi thật à?
Misono Alicein: Cậu bị ảo tưởng sắc đẹp đó à??? Tại sao tôi phải thích cậu??? Cậu không thấy Servamp của cậu ghi gì à? "Ảnh mang tính chất HƯ CẤU và GIẢI TRÍ"!
World End: Ay ay. Làm gì mà nóng thế? Để tôi chuyển chủ đề (1 lần nữa) Cậu cùng lớp với Tetsu, tức là cậu bằng tuổi Tetsu và đang học năm 2 Sơ trung phải không? :)))
Sleepy Ash: Chắc vậy đó. :))) Hèn gì người cậu ta có 1 mẩu. :)))
Misono Alicein: F*ck! Tôi đi chết cho mấy người vừa lòng!
Shirouta Mahiru: Cậu chết bằng cách nào? Cắt cổ tay hay uống thuốc? Nói đi để tôi mua tặng. :)))
The Mother: Dùng dây thừng dài mấy mét để tôi đi mua? :)))
All of Love: Thuốc trừ sâu hay thuốc diệt chuột? :)))
Sleepy Ash: Cậu muốn dùng loại dao nào để tôi và Mahiru đi siêu thị mua tặng mấy cái dùng dần. :v
Misono Alicein: Ôi bạn bè...
The Mother: Bọn tôi tốt bụng lắm, cậu khỏi khen làm bọn tôi ngại. ;)))
-------------Nguồn: Facebook
Ảnh được lấy dưới sự cho phép của admin fanpage Servamp Vietnam Fanpage.
Tau đã trở lại sau vài tháng mất tích không dấu vết. :))) Sẵn sàng ngồi đây nhận gạch đá mang về xây nhà. :))) *dang tay*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Servamp No Facebook
HumorChỉ đơn giản là những mẩu truyện trên phây búc của các thánh trong Servamp mà thôi :)))