Chương 53 : Không Thoát Khỏi Anh

14.1K 285 62
                                    

Lăng Khiêm đứng trước một tòa nhà lớn , một chung cư khá hoành tráng mua được một căn hộ ở đây cũng thật tốt rồi . Hay cho câu "Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất ", Băng Tâm lại cả gan ở ngay trong thành phố Thượng Hải này , đã vậy khu chung cư này không cách Hoàng gia quá 10 cây số . Sỡ dĩ cô vẫn còn ở đây vì máy bay không thể tiếp tục bay nếu bão tuyết cứ mãi xảy ra như vậy , cuối cùng cô phải chọn cách này ở lại một thời gian đợi qua mùa đông này . 

Lăng Khiêm bình thản bước vào trong tay vẫn còn giữ một chiếc chìa khóa của phòng cô 101 tại tầng cao nhất của tòa nhà , anh đeo một chiếc mắt kính đen che nửa khuôn mặt kèm một cái nón , liếc qua chẳng ai nhận ra anh . Qủa thực là như vậy , ngay cả Băng Tâm cũng không nhìn ra anh .

"Xin lỗi ". Băng Tâm đã đụng phải Lăng Khiêm nhưng cô trông rất vội vã đi ngược hướng với anh ra ngoài , cũng chỉ lượm túi xách của mình rồi rời đi .

"Em thật ngốc ". Lăng Khiêm đứng nhìn cô chạy đi rồi lắc đầu , ngay cả khi chồng đứng trước mắt cũng không nhận ra còn trách anh trước kia không nhận ra cô .

Mở cửa bước vào nhà một cách quang minh chính đại , Lăng Khiêm gỡ nón và kính nhìn rõ căn nhà tiện nghi của Băng Tâm , trong phòng khách bỗng chốc vang lên tiếng khóc thất thanh của một đứa trẻ , anh bước đến quả nhiên là Hạo Nhiên đang ngậm tay đòi ăn , nhìn sang bên cạnh thì sữa của đứa trẻ này hết rồi , có lẽ vì vậy Băng Tâm mới vội vàng chạy ra ngoài như vậy . Khẽ bế Hạo Nhiên lên , Lăng Khiêm dỗ dành .

"Hoàng Hạo Nhiên , con là của Lăng Khiêm ta không được khóc, sẽ mất hết phong thái đấy "

"Ha ha ". Hạo Nhiên nhìn thấy Lăng Khiêm bế mình lên thì nhín khóc , mấy ngày nay có vẻ rất trống trải với cậu bé chỉ quanh quẩn trong nhà với mẹ cũng chẳng được đi đâu , bây giờ có thêm cả ba thì còn gì bằng . 

Cạch 

"Ai ở trong nhà thế này , Phong Thần sao ????" Băng Tâm vừa chạy về nhà thì thấy có một chiếc giày nam ở trong , có vẻ chân rất lớn liền đoán ra là Phong Thần , nhưng khi nhìn kĩ lại hãng giày lại không khớp với cái anh thường đeo , là House of Testoni cái mà cô thường thấy mỗi ngày "Là Lăng Khiêm sao " .

"Không sai , là anh ". Lăng Khiêm trên tay bế Họa Nhiên đến trước mặt cô , gương mặt vẫn nở nụ cười sủng ái nhìn cô .

"Sao lại đến đây , đưa Hạo Nhiên cho tôi ". Băng Tâm tỏ vẻ vô cùng khó chịu giằng lại Hạo Nhiên từ tay Lăng Khiêm . 

"Đến đưa mẹ con em về dinh thự Hoàng gia ". 

"Tôi và anh không còn gì , đừng đến đây làm phiền tôi ". Băng Tâm bước sang một bên đặt Hạo Nhiên xuống nôi đong đưa cho cậu bé ngủ . 

"Không thể , ai đã xác nhận điều đó ". Lăng Khiêm kéo người phụ nữ ngạo mạn trước mặt vào vào ôm cứng , anh chưa từng nói không còn quan hệ gì với cô , anh cũng không mong cô nói những lời khó nghe như vậy , nó làm anh cảm thấy vô cùng khó chịu cứ như cô không còn là người của anh. 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ