Jungkook p.o.v
Các anh đều nói dạo này tôi hay bị sao nhãng.
Thật sự là tôi không có.
Chính anh ấy đã khiến tôi trở nên như vậy.Jimin p.o.v
Tôi rất lo cho Jungkook. Mấy ngày nay em ấy luôn luôn mất tập trung trong những buổi phỏng vấn, concert hay bất kể thứ gì. Đương nhiên vì thế nên mọi người đều rất lo lắng cho em ấy.
***
" Jimin, em có thể hỏi Jungkook vì sao em ấy cứ đờ đẫn suốt như thế không? " - Jin hỏi.Tôi liền đáp: "Ok hyung!"
Sau đó rảo bước lên phòng Jungkook.Cộc cộc!
Tôi gõ cửa, nói vọng vào trong: "Jungkookie, anh vào được không ~"Không có tiếng trả lời nhưng ngay lúc đó tôi nghe có tiếng thổn thức. Tôi vội vàng mở cửa, ngạc nhiên khi thấy Jungkook đang khóc.
Tôi liền hỏi em ấy một cách lo lắng: " Kookie, sao em lại khóc?"
Nhưng Jungkook lại nói :"Anh ra ngoài đi..."
"Sao vậy?"
Em ấy đột nhiên lớn tiếng: "Là em không muốn thấy mặt anh nữa, vì thế anh ra ngoài đi! "
"Nhưng tại sao?" - Tại sao em ấy không muốn nhìn thấy tôi?
"Em nói đi ra ngoài!"
Vừa nói Jungkook vừa đẩy tôi ra."A- anh chỉ muốn giúp e-" Nhưng Jungkook ngắt lời tôi và hét lên :"Em không cần sự giúp đỡ của anh, tránh xa em ra"
"Nhưng- nhưng anh muốn giúp em, sao dạo này em lại hay đờ đẫn như vậy?" Tôi hỏi em.
"Là bởi vì anh, em ước rằng anh đừng xuất hiện trên thế giới này!" Jungkook lạnh lùng nói với tôi.
Tôi có thể cảm thấy trái tim mình đang vỡ ra từng mảnh nhỏ khi nghe Jungkook nói câu ấy...
***
Jungkook p.o.vTôi đang khóc, tự hỏi vì sao tôi lại phải lòng Jimin. Đương nhiên anh ấy sẽ không yêu tôi như cái tình cảm của tôi đối với anh. Jimin thương tôi chỉ như đứa em trai của anh ấy.
Lúc tôi đang nằm trên giường và khóc thì nghe tiếng gõ cửa.
Người đó là Jimin. Tôi không trả lời vì không muốn anh thấy tôi khóc. Không muốn anh ấy lo lắng cho tôi. Nhưng anh lại đẩy cửa vào và chạy lại chỗ tôi.
Anh hỏi tôi vì sao lại khóc nhưng tôi chỉ mãi đuổi anh đi. Cho đến khi tôi nhận ra mình đã nói những lời khó nghe, những thứ kinh khủng với anh. Tôi thật sự không có ý đó. Tôi chỉ muốn anh đừng lo lắng về tôi nữa. Tôi thật ngu ngốc.
***
"Được thôi, anh chỉ là muốn giúp em nhưng nếu em muốn anh biến mất và nó khiến em cảm thấy tốt hơn thì anh sẽ không bao giờ làm phiền em nữa." - Jimin nói một cách giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TRANS| JIMIN & JUNGKOOK | CAN'T TAKE MY EYES OFF YOU
Fanfiction"CAN'T TAKE MY EYES OFF YOU" Tạm dịch : "Không thể rời mắt khỏi anh/em" Author: Sweetjikook Trans: Lynie Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Không đem ra ngoài khi chưa có sự đồng ý, cảm ơn mọi người!