Ham EunJung ! Unnie đi chết cho em

3.1K 40 3
                                    

Ham EunJung ! Unnie Đi Chết cho em

Tác Giả : Quai Quai Băng

Thể Loại : Chyện tình cảm

Nhân Vật Trong Chuyện : Ham EunJung , Park Jiyeon . Park Soyeon . Lee Qri .. và 1 số nhân vật khác

Giới Thiệu : câu chuyện một cô gái trẻ tên Park Jiyen làm ở bộ phận giao tiếp ,nhưng bị quản lý cấp trên của mình âm thầm sắp đặt dâng tặng cho vị Ham tổng cao cấp trẻ tuổi đẹp trai anh tuấn lạnh lùng và cầm thú của mình , Park Jiyeon bị Ham tổng như thể cầm thú này '' hành hạ'' đến mức không còn nguyên vẹn , trở thành thư ký kiêm tình nhân của cô ta.

Dần dần Park Jiyeon rơi vào tình yêu của cô ta mà không biết đâu là thật đâu là giả , Jiyeon quên mất thân phận của mình tưỡng chừng sẽ trở thành bà Ham tổng . Trước hôn lể một ngày ,  Jiyeon bị vướng  án  tội phạm thương mại . Trong chớp mắt , cô bị gia đình vứt bỏ , hai bàn tay trắng .

Trong tù 2 năm , Jiyeon mòn mỏi Ham tổng từng ngày từng đêm . Đến khi ra tù thì nghe được tin cô ta sắp kết hôn , thì ra tất cả là cô toan tính trả thù Jiyeon thay cho người phụ nữ cô yêu .Không bao giờ có định nghĩa tình yêu giữa 2 người . Cứ tưỡng gần 2 người xem nhau như người dưng nước lã , nào ngờ cô ta lại biết được khi cô ngồi tù đã sinh 1 đứa con của cô ta

Chap 1 : Cuộc gặp mặt '' bí mật'''

Park Jiyeon vừa bước vào phòng PR thì phát hiện những đồng nghiệp thường ngày rất nghiêm túc, cẩn thận tuân thủ quy tắc hôm nay lại tốp năm tốp ba châu đầu kề tai đang thảo luận chuyện gì đó.

Park Jiyeon  lòng đầy nghi ngờ đang muốn hỏi thăm đồng nghiệp kiêm bạn tốt là IU cũng đứng thảo luận ở trong đó. Đột nhiên trưởng phòng Yoo của phòng PR bước ra từ phòng làm việc, tuổi chị ta tuy đã năm mươi nhưng vẫn giữ được vẻ nổi bật yểu điệu duyên dáng, lúc này phòng PR ngay lập tức khôi phục lại sự yên tĩnh.

 Môi trưởng phòng Yoo hơi nhếch lên, khóe mắt không thể che giấu được nếp nhăn của chị ngắm nghía những người đẹp trong phòng PR, sau đó dùng giọng điệu cấp trên đọc một loạt các tên, "IU, Luna, Park Jiyeon, Suzy, bốn người đến phòng làm việc của tôi một chút!"

Park Jiyeon bị gọi tên thì ngẩn người, nhưng cũng lập tức đi theo bốn người đồng nghiệp nữ vào phòng làm việc của trưởng phòng Yoo

-

.Trong phòng làm việc, trưởng phòng Yoo cười tủm tỉm nhìn tới bốn cô gái xinh đẹp trước mắt.

IU được trưởng phòng Yoo cười lấy lòng cũng không rõ nguyên do, khiến cho có phần không hiểu được mọi chuyện ra sao, vì thế vội vàng hỏi trưởng phòng Yoo, "Trưởng phòng à, có phải lại có khách hàng gây khó dễ cần chúng tôi đi xã giao hay không?"

Phòng PR, tên như ý nghĩa chính là phụ trách một số việc vặt của công ty, thông thường thì nhân viên phụ trách hoạt động quan trọng của công ty sẽ gặp gỡ xã giao với các công ty cao cấp khác, cho nên đi tham dự tiệc là điều không thể thiếu.

Ham EunJung ! Unnie đi chết cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ