Prologue

11 1 0
                                    

Di ko na alam.....kung susuko na ba ako....o kung lalaban pa ba...

nahihirapan na ako sa buhay na meron ako....

sinubukan ko na mag open up pero bago pa man ako makapag simula.. nasesermonan na ako...

di nila alam pinagdadaan ko..

di nila alam kung anong problema ang meron ako...

kung tutuusin..makasarili ang mga tao..puro sarili lang nila ang iniisip..

Malakas din silang manghusga...di nman sila perpekto....

panget ang lumalabas sa bibig nila...

sinubukan ko lahat para lang matago yung nararamdaman ko....para di ako mag mukhang kawawa sa harap nila..

grabe kasi sila makahusga at lait... di nila iniisip na nasasaktan ka na sa sinasabi nila.... na..sumusobra na sila..

triny mong mag fit in sa kanila ngunit....wala eh...ayaw nila sayo..di ka nila tanggap ..

magplaplastic plastic pa sa harapan mo ...pero pag talikod mo..parang tinutusok ka na sila ng milyong milyong kutsilyo..

at dahil dito...natuto ako ikulong sarili ko sa sarili kong mundo..di ko na sinasabi kahit nino maski mga magulang ko ang problema ko.. 

di naman sila makakaintindi eh..

di nila alam na sobrang depressed na ako...na kulang nalang at mag bibigti na talaga ako... na nasasaktan ako..







































All rights reserved.

-Saving Her.
AerithDziin

Saving HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon