[ mộ quang ] chạng vạng Vị Ương nhân sinh
[
暮光
]
暮色未央的人生
Tác giả: thiên tư không
Mộ quang hạ ẩn yêu
Chapter. 01 bắt đầu phía trước
Ta vô pháp tưởng tượng như thế nào năng lượng tình yêu nhường ta vì đối phương vứt bỏ bản thân rõ ràng sinh mệnh, có lẽ kia đã không là yêu.
Làm yêu biến thành một loại trách nhiệm hoặc là một loại vận mệnh, như vậy ta chỉ có thể buông tha cho bản thân sinh mệnh.
Bởi vì ta vĩnh viễn vô pháp đối yêu nhất nói ra suốt đời hứa hẹn, đây là ta linh hồn yếu đuối.
... ...
Hôm nay là cuối tuần, Phoenix ác liệt khí hậu làm cho mọi người không thể không oa ở nhà xem tivi nghe nhạc rock 'n roll cắn hamburger salad, ngoài cửa sổ đường cao tốc thượng nhanh chóng bay nhanh quá một chiếc màu lam Porsche, ven đường vĩ đại xương rồng tựa hồ bị kình phong mang theo lắc lắc. Nóng bức thời tiết phảng phất thành mọi người oa ở nhà không muốn xuất môn lý do, cách trong suốt cửa sổ kính, ngoại giới hết thảy hoang vắng mà lại nóng rực, cho dù mở ra điều hòa cũng có thể cảm giác được kia lửa nóng hơi thở thường thường xâm chiếm thân thể các nơi cảm quan.
Trong TV bày đặt nghìn bài một điệu tống nghệ tiết mục, ta vô nghĩa chán nản lật xem Bella nhật kí, này bản màu cà phê dầy trên laptop ghi lại tràn đầy tao nhã chữ cái.
Một bên Bella cũng thật nhàm chán, gần nhất nàng mẫu thân cùng kế phụ cảm tình vấn đề cuốn lấy nàng, vốn liền lược hiển thanh lãnh khuôn mặt dũ phát rối rắm , thoạt nhìn đĩnh giống âm u thế giới kia trụ dân. Ta thường thường tảo nàng vài lần, thấy nàng chính là cau mày càng không ngừng đổi đài, trực giác không thể ở phía sau quấy rầy nàng cũng cũng chỉ có thể trái lại tự trở mình khởi laptop.
Nhưng mà, ta nhịn không được lại nhìn nhìn Bella, giảo tốt sườn mặt trắng noãn có điểm quá đáng, có vẻ thập phần tái nhợt, này có lẽ cùng nàng hoạn chứng bạch tạng có quan hệ. Ở Phoenix này ánh mặt trời chi cốc sinh hoạt lâu như vậy, cũng khó nàng cũng không bị phơi thành Châu Phi nhân kia quá đáng khỏe mạnh làn da nhan sắc. Trái lại ta, cũng là đặc thù, không hoạn chứng bạch tạng cũng thật bạch đó là bởi vì ta rất ít xuất môn, ở trên điểm này ta so Bella càng giống cái u buồn người bệnh.
"Ở San Francisco đã xảy ra cùng nhau không thể tưởng tượng tử vong án kiện, bước đầu điều tra người chết là bị đại hình dã thú cắn sát chí tử..." Tivi trong màn hình tóc vàng nữ lang thao thao bất tuyệt , hiếm thấy nội dung xứng thượng chân thật hiện trường làm người ta mao cốt tủng nhiên.
Bella tựa hồ tinh thần tỉnh táo, nhìn không chuyển mắt trành xem tivi màn hình, đối với kia khởi dã thú bạo đi giết người án nhìn xem mùi ngon. Ta thở dài một hơi, có chút u buồn nhìn trắng noãn trần nhà, theo thật không ngờ luôn luôn thật yên tĩnh thậm chí có điểm quái gở Bella hội đối loại này này nọ sinh ra hứng thú thật lớn.