Chapter. 54 Victoria
Sáng sớm tỉnh lại ta liền che miệng hướng toilet , ở trong mộng tham quan một phen La Mã đấu thú tràng, máu tươi bốn phía tứ chi bay tứ tung trường hợp dày đặc hãi đến ta.
Vừa lấy nước sôi vòi nước, ta liền cảm thấy bên trái lợi phi thường đau, hé miệng đối với gương nhìn nhìn, cừ thật, cư nhiên dài tiểu nha .
Để thịt toát ra oánh bạch nha tiêm, ta khổ một trương mặt dùng bàn chải đánh răng khởi động miệng, nỗ lực quan sát kia khỏa lỗi thời dài xuất ra tiểu nha.
"Ngao... Thắc đau!" Bàn chải đánh răng cứng rắn tính chất đụng vào lợi thượng, ta mạnh nới ra bàn chải đánh răng, che miệng chạy đi toilet.
Caius không ở phòng ngủ, ta tìm đến khăn mặt làm ẩm phu bên trái biên gò má, lay vài cái không tính rất loạn tóc đá dép lê hướng phòng khách đi đến. Thời kì nhìn thời gian, là rạng sáng năm giờ, như vậy xem ra ta đại khái ngủ một ngày, tạc cái nhắm mắt lại khi vẫn là thiên mờ mịt lượng thời điểm.
Seattle không thể so Italy, nơi này khí hậu rõ ràng ác liệt rất nhiều, không bọc thật dày một tầng cũng không có thể bước ra ấm áp nội thất. Ở trong phòng khách lắc lư một vòng, tự nhiên thấy được Caius, hắn đưa lưng về phía ta ngồi ở trên sofa, chỉ khó khăn lắm lộ ra một cái màu trắng đầu.
Huyết tộc là sẽ không ngủ , sở dĩ ta áp căn không tiếp thu vì hắn ở nghỉ ngơi, ta trực tiếp bay qua không cao sofa, một mặt bi thương túm trụ Caius thủ.
"Caius, ta vừa mới biết được nhất kiện rất thống khổ chuyện, thì phải là ta không có thể ăn cơm ! Bởi vì ta dài tiểu nha ." Ta vừa nói nói liền cảm thấy gò má cơ bắp co rút đau đớn, lợi đa số cùng thần kinh liên cùng một chỗ, cùng đụng lạn chân té bị thương thủ này đó da thịt thương bất đồng, đau thần kinh thật đòi mạng .
"Ta nhìn xem." Hắn vốn khép lại hai mắt ở ta bay qua sofa khi liền mở , thậm chí hoàn đáp bắt tay sử ta trở mình càng thêm thuận lợi, được rồi, trực tiếp tọa đối phương trên người cũng thật là thuận lợi.
"Đừng nhìn , nhìn cũng vô dụng, ngươi cũng không phải bác sĩ." Ta không thể không nhỏ giọng tế tức giận cẩn thận mở miệng, tiểu nha để mở lợi, hiện tại tả mặt đều có chút sưng lên, ta rất khó nhận vừa cảm giác tỉnh lại hoàn muốn tiếp tục chịu tội hiện thực, rõ ràng trong mộng đủ khổ bức .
Bị La Mã nhân bắt đi làm nô lệ cái gì , giặt quần áo tha chạy chân hoàn đội thủ liêu xiềng chân cái gì , một ngày một chút hoàn ăn không đủ no đói nhanh chóng giảm béo cái gì ...
Hắn không nhìn điệu ta giải thích, dài nhỏ ngón tay dễ dàng khiêu khai ta miệng, lạnh lẽo ngón tay nhẹ nhàng kìm ở ta vừa trưởng tiểu nha thượng, huyết tộc đặc hữu băng hàn thế nhưng ở trong nháy mắt cái qua đau thần kinh.
Vô lực trở mình cái xem thường, ta nhìn chằm chằm trần nhà thượng hoa lệ thủy tinh đèn treo, uy uy vị kia này tư thế thật tối a... Được rồi, buông tay, kỳ thực là ta tư tưởng không khỏe mạnh.
"Caius, lãnh." Hắn tựa hồ không có thu tay lại ý tứ, đãi ở hắn trong lòng càng ngày càng lãnh ta đầu tiên chịu không nổi đẩy ra hắn.