EverDearest

13 0 0
                                    

EverDearest.

Mr.Jeiven Adrian Marasigan,

Hi! hello ! kamusta? hmm. @ dahil graduating fo tayo ngayon' uso ang retreat letters at gusto kong dito ko ulit ibuhos kase dito kona inibuhos yung part ng story natin e?.okay?

una sa lahat'(ndi huli) gusto ko munang magsorry' sorry kung lagI kna lang nababadtrip saken dahil sa mga Pangungulit ko' naiIntindiHan m0 naman sguro yun diGa? gusto ko kaseng akin lang ang attention mo, selfish na kung selfish pero gusto ko akin ka lang.. yung tipong walang kaagaw. kea dati nainis ako kay bAncoro e' lapit nang lapit ansarap pektUsan -_- ' pero di naman nagtagal ang inis ko dun kase may nipagsamahan din nman kame. pag may lumalapit sayo?at nieentertain m0? palagI kong nisasbe kay m.jane "ang kuTsilyo? pakihanda" haha. ganun ka kaimportante saken e! as in sobra sobra...

sorry nga din pala kung nasasaktan kita' di ko naman fo sinasadya e' kea nagsosorry nako.

ikaw po yung pinaka'magandang blessing na natanggap ko ' kea mula ng mahulog ako sayo e gabi-gabi ko nang nipagdadasal kay god na sana ikaw na talaga' at na sana mahalin m0 din ako katUlad ng pagmamahal ko sayo. alam m0ng kulang ang isang araw para iparamdam ko yun sayo' kea gusto ko lagIng pumasok e' ndi dahIl sa bAon kundi para lang makita ka! lakas ng tama ko sayo n0? daiG pang nalasing sa ka'cuTe'an m0 e. haha. dE mahal na mahal po kita! at hInding hIndi kita ipagpapalit ha? gInawa ko lang yung niGawa koNg yun kase akala ko ndi ka magagalit ng sobra. yun pala yun pa yung nagIng dahilan para sumuko ka :'( . sana inintindi m0 po muna ko' bAgo ka nakipagbreak'. kung ikaw nga lagI koNg niIintindi e' hm. ansakit po nun sobra pero' ok na yun. di ko na iniIsip maxiado.@ mag'kakayuyeng lang ako. okay''? haha.

gusto ko lang na malaman m0ng alam ko yung tUngkol kay lester. hmm. o0, nasaktan ako ng sobra' yung tipoNg ndi ko yun magawa sa iba dahil gusto ko sayo lang. tapos ikaw? n0 comment na fo ako dun. total nagkulang din naman ako e. tska alam koNg ndi nman ako ang idEal partner m0 . mas ok nang tangGapin ko yun kesa iwasan pa.

panget kong mahal, salamat sa lahat lahat. salamat din kay god' @ biniGay ka nya saken. kahIt complicated yung saten e ansaya ko pa din.salamat sa oras @ panahon at for your info. ndi ako magsasbe ng "go0dbye" kase gusto kong hangga't kaya ko e di nako bibitaw pa sa pagmamahal sayo. ha?

hmm. panget' eto seryoso . ayoko nang mag'break pa tayo. at ayoko nang magIng tayo.

alam m0 kung anoNg gusto ko? na ikaw na ang pakasalan ko soMeDay. tawa na! alam kong natatawa ka! haha . dE' mr.marasigan? will you be mine forever? please? pm m0 sken ang sgot.m0.ha? iloveyou!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EverDearestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon