Tựa : Trùng sinh chi ma quỷ siêu sao
Tác giả : SISIMO
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, xuyên việt, trùng sinh, linh dị thần quái, ngu nhạc quyển, quỷ hút máu pk chính đạo, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án
Mang theo trò chơi hệ thống xuyên qua liền nghịch thiên? NO!
Lục Ninh thẳng đến lúc này mới biết được thế giới này căn bản không giống hắn cho là như vậy, nguyên bản tam quan và vân vân nát nhất địa...
Hỏi hắn một cái mang theo trò chơi thân thể "Ma tộc" cùng một cái ở Đông Phương hỗn "Quỷ hút máu" vì cái gì muốn đi đương minh tinh?
Nguyên nhân rất đơn giản:
Lấy trảm yêu trừ ma vi nhiệm vụ của mình chính phái nhân sĩ nhóm, bọn họ tối sợ hãi gì đó chính là "Mỹ quang đăng" !
Bởi vì ước định mà thành quy củ, đánh nhau đấu pháp đều là không thể gặp quang, hết thảy vượt qua khoa học phạm trù hành vi đều là không bị cho phép, cho nên, biết rõ trông cửa đại gia hắn chính là cái Côn Luân tới tử đạo sĩ, nhưng bởi vì ngoài cửa cầm cameras cẩu tử cùng miến, hắn dám không thể đối với ngươi xuống tay ——
Này toan thích cảm giác!
Đọc nêu lên:
Chủ yếu giải trí vòng phát triển, có chút ít quỷ dị yêu ma quỷ quái loạn nhập →_→
Khác loại giải trí vòng thích văn, vô ngược, ngụy song bào thai huynh đệ, mang trò chơi hệ thống Ma tộc × quỷ hút máu, song minh tinh giảo cơ, trò chơi hệ thống đặt ra bộ phận tham khảo AION vĩnh hằng chi tháp Ma tộc thương pháo tinh, không hoàn toàn giống nhau...
Công thụ đã định: Lục Viễn ( công )× Lục Ninh ( thụ )
Cột thu lôi: tác phẩm này có lẽ tam quan bất chính, cố sự thuần túy là hư cấu, giải trí vòng tự tưởng tượng, xin đừng dò số chỗ ngồi...
Nội dung nhãn: cường cường giải trí vòng trùng sinh ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lục Ninh, Lục Viễn ┃ phối hợp diễn: Chung Du Bạch, Cố Di ┃ cái khác: giải trí vòng, thích văn
Tấn giang biên tập đánh giá:
Một hồi động đất lúc sau, Lục Ninh về tới mười năm tiền, biến thành cùng đại minh tinh Lục Viễn giống nhau như đúc Ma tộc thiếu niên, sau đó bị Lục Viễn tâm bất cam tình bất nguyện lĩnh trở về nhà.
Xuyên qua thành Ma tộc đã muốn thực kỳ huyễn, càng kỳ huyễn chính là Lục Ninh hoàn mang theo trò chơi hệ thống, càng càng kỳ huyễn chính là, Lục Viễn đúng là chỉ không sợ quang quỷ hút máu!
Vì tránh né chính phái đuổi giết, hai người này bước vào giải trí vòng, bộc lộ ở chính đạo nhóm tối sợ hãi mỹ quang đăng hạ...
Tác phẩm này chủ yếu giải trí vòng, ngẫu có các lộ thần tiên ma quái quỷ dị yêu ma quỷ quái loạn nhập, không chỉ có vai chính là mang theo trò chơi hệ thống xuyên qua Ma tộc thiếu niên cùng tà mị không sợ quang nhị đại quỷ hút máu, còn có bị ước thúc đánh nhau không thể gặp quang chính phái nhân sĩ, đặt ra mới mẻ độc đáo thả thú vị, cấp nhân lấy cảm giác mới mẻ cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi ma quỷ siêu sao - SISIMO
RomanceMang theo trò chơi hệ thống xuyên qua liền nghịch thiên? NO! Lục Ninh thẳng đến lúc này mới biết được thế giới này căn bản không giống hắn cho là như vậy, nguyên bản tam quan và vân vân nát nhất địa... Hỏi hắn một cái mang theo trò chơi thân thể "Ma...