(END)

1.9K 36 8
                                    

☆, Chapter 49

《 Đơn thân ba ba 》 vốn là tháng mười sẽ chiếu phim, chính là bởi vì phát hành phương vấn đề, mới kéo dài tới mười hai tháng, bởi vì diễn viên chính Lục Ninh không có thời gian tiến hành nhiều ít tuyên truyền, đành phải ở viện tuyến cao thấp công phu, cả nước đại đại nho nhỏ mấy ngàn gia viện tuyến trong đại sảnh đều mang lên 《 Đơn thân ba ba 》 cự phúc poster, poster thượng Lục Ninh diễn Lâm Húc dương một tay mang theo lục bảy tháng đứa nhỏ, cười đến vẻ mặt ánh mặt trời sáng lạn, bởi vì tiểu Louis vốn liền bộ dạng xinh đẹp, lúc này trừng lớn ánh mắt quệt mồm nhìn màn ảnh bộ dáng liền đặc biệt đáng yêu.

Hai người hình tượng đều là sắc màu ấm điều, bối cảnh lại tương đương âm u, nhà chỉ có bốn bức tường loạn thất bát tao phòng ở, vốn liền biểu thị cái gì, chính là đi vào rạp chiếu phim đại bộ phận mọi người là hướng về phía ấm áp gia đình thân tình kịch đi, lại cố tình bị hung hăng ngược một phen đi ra, loại này tâm lý chênh lệch khiến cho bọn họ nghĩ hố càng nhiều nhân, trở về liều mạng tuyên truyền này bộ điện ảnh, vì thế càng ngày càng nhiều người xem đi vào rạp chiếu phim!

Đây là nhất bộ tiểu thành bản điện ảnh, chiếu phim vừa mới ba bốn thiên cũng đã thu hồi phí tổn, bởi vì kịch bản cùng quay chụp đều tương đương tinh xảo, này bộ cười trung mang lệ tiểu thành bản điện ảnh thành giáng sinh đương hắc mã, đem lưỡng bộ đại phiến đều tranh nhau mã hạ, trở thành lễ Giáng Sinh xem ảnh thủ tuyển phim nhựa.

Lục Ninh cũng bởi vậy lại bị đẩy thượng nơi đầu sóng ngọn gió, bởi vì này bộ điện ảnh đơn giản, càng là đơn giản càng là năng nhìn ra diễn viên trình độ, Lục Ninh ở điện ảnh trung biểu diễn khiến cho thực phạm vi lớn nội thừa nhận, hắn hoàn còn trẻ như vậy, liền có như vậy hành động, đảm đương diễn viên chính hắn không phải lần đầu tiên, nhưng là này điện ảnh kịch truyền hình cùng này bộ cũng không cùng.

《 Đơn thân ba ba 》 không có nhiều ít bố cảnh không có nhiều ít mặt khác diễn viên tô đậm, không có đại hình ảnh cũng không có hấp dẫn ánh mắt biến chuyển kịch tình, tiểu Louis là một anh nhi, chỉnh bộ điện ảnh cơ hồ đều là dựa vào Lục Ninh một người hành động khởi động tới, có thể có như vậy đầy đặn điện ảnh hiệu quả, mặc cho ai đều chỉ trích không ra cái gì.

Một vòng hậu, 《 Lục quang 》 chiếu phim, này bộ điện ảnh Lục Viễn là tìm công lớn phu, hắn là nam nhị, nhưng là tại đây chủng siêu sao tập hợp trong phim ảnh đảm đương nam nhị cũng không phải nhất kiện chuyện đơn giản, hành động tốt diễn viên nhiều lắm, đặt ra thượng ra màu phối hợp diễn liền có vài cái, vai chính mặc dù là động tác minh tinh, cũng là cái hành động phái, nếu như là bình thường tuổi trẻ diễn viên, thực dễ dàng bị sấn đắc ảm đạm không ánh sáng. Lục Viễn biểu diễn là thực làm cho đạo diễn vừa lòng, thậm chí so với hắn trong tưởng tượng còn tốt hơn thượng rất nhiều, thêm vào đó là đầu tư phương đề cử nhân, chẳng sợ tuyên truyền thời điểm Lục Viễn không tới, đạo diễn vẫn là vui lòng vu đối hắn khích lệ, đối với điểm này hắn không thẹn với lương tâm, mọi người vừa thấy điện ảnh sẽ biết.

《 Lục quang 》 tại đây năm là ưu tú nhất mấy bộ Hongkong điện ảnh chi nhất, vừa lên ánh liền khiến cho thực đại chú ý, nó ưu điểm ngay tại vu mọi người vật đều tương đương có cá tính, kịch tình lại chặt chẽ, phòng bán vé phiêu hồng cũng không phải cái gì ngạc nhiên sự, mà Lục Viễn ở trong đó biểu hiện lại khiến cho nhất định thảo luận.

Trùng sinh chi ma quỷ siêu sao - SISIMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ