150
150, đệ 150 chương...
Ma vật là chúng thần thất bại phẩm, cũng là chúng thần khí nhi, bọn họ có lẽ thân thể cơ năng xa vượt xa quá nhân loại, cũng sẽ không sử dụng ma pháp, có thể khiến Avery bọn họ cảm giác được ma pháp dao động , trừ bỏ thần quan, cũng chỉ có pháp sư . Có lẽ Tinh Linh cùng Long tộc cũng có thể tính cả, nhưng Avery bọn họ căn bản sẽ không đem trước mắt này cổ mang theo địch ý ma pháp dao động hướng này đó số ít chủng tộc trên người liên tưởng.
Có thể làm cho bọn họ tự hỏi thời gian cũng liền ngắn ngủi một hai giây, Avery cùng Augustine đều không là không có kinh lịch qua chiến đấu nhân, bọn họ đã đem pháp trượng chặt chẽ nắm ở trong tay, người trước ném một “Quang minh chiếu khắp” Đi ra ngoài, người sau tắc lập tức xây dựng lên “Chúc phúc gia trì” bảo hộ kết giới.
Hai cổ cường đại ma pháp dao động va chạm cùng một chỗ, mã phu kêu sợ hãi một tiếng, xe ngựa phía trước ngựa cũng tê minh đứng lên, cả tòa xe ngựa kịch liệt lay động, phịch một tiếng, vật liệu gỗ bắn tung toé đi ra ngoài, xe ngựa phá thành mảnh nhỏ, mà phụ trách chiếu cố Yannick D'Antonio tắc đã ôm nhân rời đi xe ngựa, né tránh đến một bên.
Mặt sau kia lượng xe ngựa đồng dạng cũng nhận đến va chạm bị đánh rách tả tơi mở ra, bốn gã thần quan mang theo không thể nhúc nhích Sophia nhảy xuống xe ngựa, bày ra chiến đấu tư thái.
“Các ngươi mang theo nàng trước từ ma pháp truyền tống trận hồi Gia Đức !” Avery mệnh lệnh nói.
Hắn biết Yannick Hòa Gia đức đế quốc nhiếp chính vương quan hệ cá nhân rất tốt, tại Yannick không ở Gia Đức trong lúc, Chris đồng dạng đối đế quốc giáo hội phi thường chiếu cố, tuy rằng dân gian đối với giữa hai người ái muội quan hệ đã lời đồn đãi bay đầy trời, bất quá bởi vì có Yannick tại công đạo, tại Avery cảm nhận trung, trung ương Giáo Đình xa xa không bằng Gia Đức đế quốc tới tin cậy, người sau là bọn hắn đại bản doanh, mà người trước còn muốn đối mặt không có hảo ý đối thủ.
Bốn gã thần quan nghe được mệnh lệnh, cũng không có nhiều hơn dây dưa, trực tiếp kéo Sophia liền hướng Charlemagne đế quốc giáo hội phương hướng chạy tới, Avery ba người bọn hắn nhân, tính cả hôn mê Yannick, tắc cần đối mặt trước mắt bốn gã địch nhân.
Xác thực nói, là bốn gã pháp sư.
Nhưng lại đều là Đại Ma Pháp Sư.
Bốn người gương mặt thực xa lạ, Avery cùng Yannick nhận thức không thiếu pháp sư, bất quá cũng không bao gồm trước mắt bốn người, tuy rằng Ma Pháp Công Hội cũng không lệ thuộc Charlemagne đế quốc quản hạt, thế nhưng Ma Pháp Công Hội vốn chính là một thực rời rạc liên minh, lấy Alfonso bát thế quyền thế cùng địa vị, tìm đến bốn chịu vì hắn bán mạng pháp sư cũng không phải cái gì chuyện khó khăn.
Avery cùng Augustine cùng Đại Ma Pháp Sư thực lực tương đương, nhưng đối phương có bốn người, bọn họ mới hai người, D'Antonio là trung giai pháp sư, thực lực chênh lệch quá lớn, có thể xem nhẹ bất kể, càng trọng yếu hơn là, bọn họ còn phải chiếu cố một không hề sức chiến đấu thương hoạn.