Amiel ' s POV
Bakit ang gwapo ko ? Oh yeah !
[[Hah ! Wala ka namang girlfriend !]]
Tumahimik kang konsensya ka kung ayaw mong... ah, basta !
--
By the way , nandito ako sa school at naglalakad-lakad . Nang may narinig akong kung ano sa tagong parte ng school.....
"Kunwari ka pa kasi ea. Pare-pareho lang naman kayong mga babae ea . Sa una , pahard-to-get , pakipot pero sa huli, kakagat rin" narinig kong sabi nung lalaking mukhang nakashabu.
"Hah!Sa tingin mo papatol talaga ako sayo?Kapal naman ng mukha mo,mukha mong parang kinuyog ng mga insekto!Pwe!"nagulat ako nung narinig ko yung tinig na yon. Tinig ng isang babae. Teka , ito yung anak ng may-ari ng school ahh ?
Mukhang maganda tong panuorin ah? Haha.
"Hahahahahahahha"tawa ng mga kasama nung lalaki. Mga walang kwentang kasama tong mga to,hahah.
"Tumigil nga kayong dalawa ! Mga walang kwentang kasama ! Peste!Hawakan nyo yang babaeng yan para makitikim ng lakas ng kamao ko.*evil laugh*" sabi ulit nung lalaki . Kasabay naman non ang pagtahimik ng mga kasama niya at hinawakan ang magkabilang braso nung babae. Ang tapang nung babae dahil siya pa yung nagabot nung braso niya sa dalawang lalaki. Tss.
"Ang bagal naman!Pakibilis-bilisan nga !"pagrereklamo nung babae sa lalaki kasi ang bagal maglakad . haha
Biglang bumilis ng paglalakad yung lalaki at susugurin niya na ng suntok yung babae. Ayan na ,papalapit na ng papalapit yung lalaki. Pero bago lumapat ang kamao nito sa babae , E tumiklop ang katawan niya na parang namamalipit na ewan. Bakit ? Simple lang, ikaw ba naman na lalaki na sisipain ng babae ang pinakainiingat-ingatan mong parte ng katawan mo. Ouch, masakit yun !
"Putik kang babae ka! Kayo ? Anong tinutunganga niyo? Bugbugin niyo na yang babaeng yan !"sabi nung lalaking hirap na hirap. Haha.
Ayan naman yung lalaking nasa kanan niya, susugod din ng suntok. Yung babae umatras lang ng kaunti then BOOM!!!Hahahaha yung lalaking nasa kaliwa niya naman yung tinamaan. ahahahahhaha!
"0ooops. Sorry *peace sign*"palusot nung babae . Co0L !
"Sorry bro ! Langya kasi tong babae na to ea . Hayaan mo igaganti kita !"kinakabahang sabi nung lalaki . hahah , mukhang takot na takot yung lalaki dun sa kasamahan niyang MASKULADO pa naman . 0_0
Nagulat ako ng biglang suntukin nung lalaki yung babae . Grabe , halatang di inaasahan ng babae yun kaya di siya nakailag at...at .... may dugo yu-yung labi nung babae. Lagot na !
"*smirk* Sabihin mong wala akong dugo sa labi ko , sabihin mo !!!" nakakatakot yung babae. Pati yung nakasuntok sa kaniya parang natatae na hindi mo malaman .
"Ah....eh.... Konti ?"sabi nung lalaki with matching hand gesture dun sa 'konti'
Pinahiran nung babae yung labi niya at tinignan ito.
"Konti ? Ito ba yung sinasabi mong kaunti ? *smirk* gusto mong itry ko sayo ? Wag ka magalala , sobrang KONTI lang naman ea."sabi nung babae with a sarcastic tone pa sa part na 'konti'.
Lumalapit na yung babae sa lalaki at bawat hakbang nito papalapit sa lalaki ay siyang atras nito.
0_0
>_<
0_o
Bogsh!
Tinadyakan niya yung lalaki sa leeg kaya nawalan ito ng malay. C-Cool!
Teka, kanina ko pa sinasabihan ng 'cool' yang babae na yan ,a? Haixst, aalis na nga ako nakalimutan ko na pare-pareho lang ang mga babae , mga manloloko .
[[a//n:
How's my first chapter ?Si ikli , right ? Suri pu ! Babawi po ako sa ibang chapters ! Medyo mahirap pong magupdate dahil graduating po ako , Grade 6 :)) ShaVoMent!)short for Share, Vote, Comment xD)Thank you]]
BINABASA MO ANG
My Pretty Bad Girl
Teen FictionIsang storyang puno ng KABALIWAN! Na sana'y subaybayan ng kababayan ! Author na puno rin ng KAHARUTAN ! Sana'y itangkilik at kagiliwan ! 》Thank you 《