Unexpected Events

10 1 0
                                    

Asha'Wenzel Sachiko'Zumi Stygal POV

Marami ng nangyari, mom still missing..hayy nakatingin lang ako sa labas ng bintana. Habang sila ate dos , Aki, at ally ay abalang nanonood at nagbabasa. Mom where are you? Tumingala ako sa kalangitan.

"Asha don't be sad I know mom is fine right now" dos said habang nagmimake up. Napalingon ako sa kanila.

Napabuntong hininga na LAng ako.

Bakit ba nangyari yun, bakit hinayaan nya kaming magaral sa skul na ito . and now were trap at nabalitaan na nawawala Si mom. Paano namin nalaman, well Hindi kami ordinaryong tao o sabihin na nating were not really a human, we're demons.

By the way im Asha'wenzel pangalawang prinsesa ng underworld kingdom and now the queen of Sapphyra. Kami Ang kinatatakutan na gangster sa buong mundo. Bakit hind we're demons malalakas kami.

"Pero alam nyo Itong paaralan na ito parang puno ng misteryo, lalo na Ang walong GRUpo na sikat sa buong campus." si Allexiare Cassidy de Fidem habang naglalaro ng games sa laptop nya.

Napatingin kaming lahat sa kanya, ssya ang malakas Ang pakiramdam saaming lahat.

"Yeah Ang mga Violet lips Queen ng campus at Ang mga Code king nila" walang sa mood na sabi ni Døs Stygāl Ang cold at tahimik saaming lahat.

"Dos was right, hanggat Hindi nila tayo ginagalaw walang kikilos saatin" pagsangayon ni Akisha Lavender  Ang mahinhin pero kwela saamin sya din Ang umaawat kapag may kalokohan kaming ginagawa ni ally.

"Time to get ready may Laban tayo Ang nangunguna ngayon sa ULG underworld legacy gangster. " napatango na lang kami.

Ang Eight A's tss alam naman namin na Matatalo namin yun ng mabilisan.

"Tara na sa school" yaya KO , nagsitayuan na sila. at naglagay ng black contact lenses at suot nerdy glasses.

Ito na naman kami. Hayyy.

Akisha's POV

Nandito na kami sa loob ng univ, pagaari ng mga Queens ng campus. Maraming nagbubulongan about saamin
Lumingon ako sa likuran KO and I know wala na sa kontrol Ang dalawang Si Asha at ally hay naku

By the way im Akisha Emerald Stygāl pangatlong princess nNg underworld. Queen of Emeraldia

"Hehe sissy wag ng pansinin OK " hila sa dalawa

Nang biglang may nabangga kami

"What a stupid weaklings, don't you see us?? Or you're just blind isn't it?" Maganda Ang boses nya pero yung aura na Hindi KO gusto

"Hahahaha nagpapatawa Ka ba? Mababangga Ka ba namin kung bulag kami??" Asar ni Asha

"Yung utak ginagamit sa commonsense, Hindi dinidisplay" pahabol ni Ally napangiti lang kami ni Dos.

Nagulat kami ng pinagbabato kami ng mga basurang papel, napaatras kami hanggang umabot sa gitna ng univ

"Shit its a trap" bulong ni Ally

Allexiare's  POV

Naiinis na KO sa mga bwesit na queens na ito haiist. Napapaatras kami habang binabato ng mgapapel at basura.
May napansin ako sa taas ng univ,

"Shit its a trap" pabulong Kong sabi
Bwesit by the way I'm allexiare pangApat sa magkakapatid wala akong time mag intro

Tuloy lang sila sa pagbato SAAmin, yung papel na ginagasumot nila ay may bato na fuck!!!!

"Sobra na!!" Angal ni Asha , hinawakan agad sya ni Aki napatingin ako sa gawi ni dos , dumudugo na Ang noo.

And that things pissed me off
Napatingala kami ng may nagbuhos ng pintura saamin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

What if Life is a dreamWhere stories live. Discover now