Y'nna P.O.V
"Last Practice na natin ngayon dahil bukas na ang event so Guys. Galingan nyo!! Ok!" Sabi nung leader namin. Lahat naman kami nag si pag opo.
Now nasa Dance club na pala kami ni Paul and it's true na hinahanap na pala ako.
"Are you ready!?" Sigaw nung leader namin. Lahat "Yes we are".
"Ok position" leader.. lahat naman kami nag sipunta sa position namin. Ako ay nasa gitna and si Paul na sa Kaliwang harap. Haha!! Gets nyo yun?!
Ganito position:
K L
Me
Paul H
Madami kami kaya wag na lang. Position lang naman ehh.
"Start" leader.. kaya pinatugtog na yung Music. Then nice sabay sabay kami.
Pero may kaka iba ehh!! Parang may tumitingin sakin.
Assume~~ Pero parang talaga!!
Kung sino ka man.. Tigilan mo yan dahil baka matunaw ako. Haha!!
Avee P.O.V
"V. Ano bang kailangan mo?" Tanong ni Xander na kakadating lang.
"May laban mamaya" sagot ko dito na hindi nakatingin sakanya.
"Talaga!! Sama ako" sagot nito na grabe yung ngiti sa mukha. Tsk!!
"Pinatawag kita dahil di pwede. Sinabi ko lang na may laban para di na kayo guluhin ni kuya" sagot ko dito. Lumungkot naman ang mukha nito.
"Guguluhin parin kami ng kuya mo pag di namin sinabi sakanya kung saan ka nag punta" Xander..
"Sabihin mo nasa Cafe lang ako" sagot ko dito.
"Ehh pano pag pinuntahan ka nya dun sa cafe and wala ka dun. Nayari na!!" Bakas sa mukha nya ang pag aalala sakin.
"Ikaw na bahala humanap ng paraan basta wag mo lang sabihin" sagot ko dito.
"Sige na nga. Yun lang naman pala na istorbo tuloy ako" Istorbo?? Ano na naman kaya ginagawa nito..
"San kaba galing??" Tanong ko dito.
"Sa music room" sagot nito.
"Ok. Sige alis na ako" paalam ko dito. Tumango naman ito.
Lumabas na ako ng hideout. And well mag papakilala lang ako.
I'm Avee Monteverde. 17 years old. The Campus Prince. And ang apo ng may ari nitong University.
Yun lang!!
<fast forward>
Y'nna P.O.V
"Bye. Kita na lang tayo bukas" sabi ni Kat sakin. Ka co-dancer ko. Tumango na lang ako.
"Sure!! Sige bye" sabi ko dito. Then umalis na sya.
"Uuwi kana ba?" Sabi Paul na nasa likod ko lang. Inayos ko muna ang mga gamit ko bago ko ito hinarap.
"Ahh yeah.. kasabay ko sila Nicka" sagot ko dito. Tumango naman ito.
"Y'nna!!" Tawag mula sa likod ko. Tinignan ko naman kung sino yun. Sila Karen at Nicka pala.
"Oh Nicka at Karen" tawag ko dito.
"Yes!! We are" sabay na sagot nung dalawa. Tumawa naman kaming tatlo. Haha!! Babaw ng kaligayahan namin. LOL!!
"Oww!! Paul this is my friend's. Nicka And karen this is Paul" pagpapakilala ko sa tatlo.
"Ano kaba Y'nna We know him" sagot ni Nicka. Talaga? Magkaibigan ba sila?
"Talaga? Bakit? Paano?" Di ko mapaniwalang tanong.
"Ahh kasi si Paul ay isa mga-" di na naituloy ni Nicka yung sasabihin nya ng takpan ni Paul yung bibig ni Nicka. Bakit?
"Isa sa mga gwapo dito.. diba girls??" Sabi ni Paul. Tumango naman sila Karen at Nicka. Tinanggal na ni Paul yung naka rakip nyang kamay sa bibig ni Nicka.
"Sige kakausapin ko lang yung mga kaibigan mo" sabi ni Paul sakin. Then hinila nya yung kaibigan ko palayo sakin. Mga 5 meters ang layo.
After 15 seconds na pag uusap. Bilis noh?? Bumalik na sila sakin.
"Sige bye Faye" Faye? Sya lang tumawag sakin ng name na yan.
"Bye Paul" paalam ko din dito. Then una na syang umalis.
Feeling ko may naka tingin sakin.
Then tinignan ko yun. Who??
Sila Nicka at Karen. Bakit kaya?
"Matagal na ba kayong mag kakilala ni Paul?" Tanong ni Nicka.
"Nope kanina lang sa Rooftop. Tsaka ano yung pinag usapan nyo kanina?" Tanong ko sakanila. Mag iiba ko rin ng topic.
"Wala lang yun. Sige tara na para maka uwi na tayo ng maaga" sagot ni Nicka. Hayyss!! Parang sekretong malupit yun!!
Ano kaya yun??
"Ok ka lang Y'nna?" Tanong ni Karen. Tumango lang ako.
"Oo naman. Tara na baka hinahanap na ako ni ate" sagot ko dito .Then nag lakad na kami.
Vote.Comment
YOU ARE READING
Boy's Around Me (On Going)
أدب المراهقين"Lopez" tawag sakin mula sa likod ko. Tinignan ko naman kung sino yun. Si.... Si.... Avee? Hayss kamalasan at nakita kitang lalaki ka!! "Oh! Anong problema mo?" Tanong ko sakanya na may kasamang pag kaka irita sa mukha. "Hindi ako ang may problem...