brother

141 12 8
                                    

*mở nhạc để có cảm xúc khi đọc*
=)))
*những đoạn in đậm là những đoạn flash back*

*những đoạn viết nghiêng là lời kể của V*

(đọc khó hiểu nên mình mới chú thích)

______________________________

"Bạn có bao giờ từng nghĩ Nếu một ngày bạn vô tình giết người thì ai trong hội anh em của bạn sẽ bao che cho bạn??"
.
.
.
.
.
.
.
.
"Ây! Đưa tao gói bimbim mày!!"
Jungkook với lấy gói bimbim từ phía jimin nhưng mắt vẫn dán chặt vào cái game mà nó yêu thích nhất.

"Này nhá, ăn nói cho lễ phép vào nhóc, đừng nghĩ anh mày lùn hơn mày mà thích xưng hô thế nào cũng được!!"
Vừa với tới nơi thì jimin cũng nhanh tay hơn giật phắt gói bimbim làm nó xuýt nữa ngã dập mặt.

Ấn nút pause game, rồi quay ra chỗ jimin, thế là hai đứa đánh nhau.

"Này mấy đứa kia!! Một ngày không đánh nhau là lại ngứa chân ngứa tay à!!!"

Jin từ nhà bếp đi ra trên tay vẫn cầm nguyên cái muôi cơm mà ra gõ vào đầu từng đứa.

"bọn em xin lỗi~~"
Hai đứa ngân dài câu rồi tỏ vẻ đáng yêu nhưng trong mắt jin thì hai đứa là hai con quỷ nhỏ đang ám anh cho đến chết.

"aissss!! Tha cho mấy đứa lần này! Còn lần sau thì... "

Chưa kịp nói hết câu thì tiếng cửa phòng họ bật mở cảm giác như cánh cửa đã vỡ ra thành trăm mảnh và người đứng trước cửa mới thực sự là người mà họ nên lo lắng.

"TAEHYUNG!! CÁI QUÁI GÌ ĐÂY HẢ!!!"
Jin hốt hoảng nhìn con người thấm đầy máu và nó vẫn không ngừng chảy xuống sàn.

"mọi người bình tĩnh nghe em nói..."
Tae thở hổn hển cố dặn ra từng lời để trấn an mọi người.

"rốt...rốt cuộc đã có.. Có chuyện gì!"
Jimin run lên khi thấy tae trên tay vẫn cầm con dao dính đầy máu.

"tao đã phạm phải một sai lầm..."
Tae tiếp tục.

"Tae Tae! Anh...anh..."
"LÀM ƠN MẤY NGƯỜI ĐỂ TÔI NÓI NỐT ĐI!!!"

Jungkook im ngay khi Tae hét lên như vậy.
Tae thở dài rồi nói tiếp:
"nghe này, chúng ta không có nhiều thời gian nên bây giờ em hỏi mọi người. Mọi người có giúp em không?"

Bốn người nhìn nhau trong giây phút im lặng.

_________________________________

" jungkook một kẻ ám ảnh bởi chiến thắng. Làm bất kì thứ gì để có thể mang thắng lợi về với mình kể cả ăn gian"

"Jimin một kẻ vì gái mà bỏ bạn. Chỉ cần gái yêu cầu gì là quên luôn bạn bè ngay cả trong giờ kiểm tra"

"Jin một kẻ tính toán từng đồng mà bạn nợ hắn."

"Và người cuối cùng.... "

*Ba năm sau"
"tính đến nay đã mất tích ba năm. Chúng tôi có đẩy đủ lí do để nghĩ rằng một trong số các cậu đây đã giết cô ấy!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BROTHER (BTS) (ONESHOT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ