Yuck's POV
First day of class ngayon and.....
Fuck! fuck! Huhuhuhuhuhhuhuhuhu next na ako!!! Nakakaba! $hetttey!
Pag-katapos ng isa naming classmeyt...agad naman akong tumayo at pumunta sa harapan para magpakilala.
"H-hello everyone,M-my name is
Y-yuckyle Lluke Raver.
I'm 17 years old."-nauutal at kabadong pakilala ko sa kanila.*LUNOK!*
"Hahahahahahahaha!!!!"
"Hahahahahah!"
"Hahahahahaaha!"
"Ang panget naman!bakit kaya ganun?baka wala na na sigurong maisip?hahahhaha!"
"Pangbulok naman ng pangalan n'ya hahaha! Yuck daw!!"
Rinig ko'ng sabi nila..Aish etoh na naman tayo ehh,kaya ayaw ko talagang nag iintroduce yourself ehh
Lagi na lang kasi nila akong pinag- tatawanan pero sanay nako kaya hindi ko na lang sila pinapansin. Diba nila alam na ang unique unique ng name ko...biruin mo sa dinami-rami ng tao sa buong mundo ako lang ang nag-iisang nilalang ang may pangalang Yuckyle!╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮
Agad naman akong naglakad papumunta sa silya ko at umupo.
Classsss!!!!!!!!tahimik!-sigaw ng aming teacher,at agad naman sila'ng natahimik bigla
"Bakit kayow tumatawa!? Huh! Gustow n'yu batuhin kow kayow isa isa ng eraser ng whiteboard!"-singhal n'ya sa mga kaclassmate ko.
Mukhang terror ang aming adviser kaya naman marami ang natatakot sa kanya .Maarte pa ang dami nyang nalalaman sa buhay, wala namang kwenta! Science ang tinuturo n'yang subject ...
"Oh well class before I forgot!I'm Prof. Epew,I will be your adviser teacher in Science for the whole year! "-malakas na pakilala n'ya samin.
Nang matapos na ang iba
mag-pakilala...nag sulat si Professor sa white board ng mga requirements na kinakailangan namin..."Okeyyyy! Class,etow ang kailangan nyong dalhin para bukas.kelangan meron na kayow netow bukas!!naiintindihan nyu ba!?" -tanong ng professor naming bakla.
"Opo!"-sigaw naming lahat.
"Anong opo!?gustow kow lagyan n'yu ng W sa huli pag O,maliwanag ba!? "
"Opow!"
"Kapag di kumpletow lahat ng dinala nyow bukas hindi na kayow makakapasok sa klase kow!!"
"Gustow tama ang spelling n'yu ng sunem kow ha! Tinype kow pa yan ng maigi,baka mamaya ehh may makita pa ko'ng mali jan lagot kayow sakin!"-malakas na sabi pa ang aming profesor habang naglalakad-lakad sa harap.
What the fuck!sunem daw!? Hahaha
Sunem ang bigkas n'ya sa surname,sabagay sa kaartihan n'yang yan!syempre maarte rin s'yang mag salita.Discuss!
Discuss!
Discuss!
Nagtuloy-tuloy lang si prof
Magdiscuss at kung anu-ano pa ang mga pinagsasabi nya...wala namang ka-kwenta kwenta!!!*Kriinnggggg.....kringgggg....kringg........kring..........*
Tunog ng bell.
"Ok class byes!"-malakas na sigaw ng prof. namin sa lakas ng boses n'ya mapagkakamalan mo talaga s'yang nakalunok ng microphone.