Song Tử...
***Nhạy cảm lắm, nhưng mà đôi khi lại tỏ ra vô cảm vô cùng.
***Chân thành lắm, nhưng không để cho ai biết mình thế đâu.
***Yếu đuối lắm nhưng vẫn cố làm chỗ dựa cho người khác.
***Cần yêu và được yêu nhưng toàn làm l ra phớt đời, như:" Tình yêu là gì, có ăn được không?'' ( nên bây giờ mang tiếng đào hoa nhưng vẫn ế chổng vó ra :| )
***Chung thủy nhưng không chung tình, có thể yêu mỗi mình bạn nhưng đôi khi vẫn cảm nắng ai đó.
***Đứa trẻ ngây thơ, hay cười nhưng sẽ máu lạnh, tàn nhẫn đến rợn người khi cần.
***Sự kết hợp hài hòa giữa mặt đen tối nhất với mặt trong sáng nhất của thế gian này.
***Thiên thần đội lốt ác quỷ...hay là ác quỷ ấn náu trong thân xác thiên thần đây?
***Hầu như không tin tưởng ai, kể cả bản thân.
****Bị phân liệt tính cách rất trầm trọng__''
***Có vấn đề rất nghiêm trọng và cực kì nhạy cảm khi ai bị ai đó xâm phạm
riêng tư.
***Tình yêu không phải là ưu tiên đầu tiên và quan trọng nhất.
***Sợ nhất là nhàm chán và trách nhiệm.
***Tích lũy kiến thức ở mọi lúc mọi nơi chính là một trong những thói quen không bao giờ thay đổi.
***Thói quen lớn nhất chính là: luôn luôn thay đổi... Ai dám nói không phải đi.
***Lúc ngầu lên, không ai dám đến gần ( lạnh lùng lắm!!). Lúc khùng lên, cũng không ai dám đến gần ( sợ bị lây)
***Nếu muốn biết thế nào là cười hở hàm, thì hãy ở bên bọn này cả ngày!
------------
Zen
*sưu tầm *
Nếu bạn lừa dối Song Tử hắn có lẽ sẽ cười đó nhưng trong lòng đang đau lắm tràn ngập sự thất vọng. Và niềm tin trong lòng đã chết đi mà có lẽ không bao giờ lấp lại đủ được cũng như " ly nước hắt đi không bao giờ đầy lại dù có gom bao nhiêu " .
Một Song Tử bị lừa dối sẽ trở nên phòng bị đáng sợ và dè chừng với tất cả mọi đi
ều xung quanh. Luôn đề phòng làm cho Song Tử sống trong sự nghi ngờ đôi khi điều đó lại giết chết những yêu thương thật sự dành cho Song Tử nhưng biết làm sao được khi trái tim 1 khi đã đau quá nhiều sẽ trở nên yếu ớt sợ hãi.
Trong tình bạn cũng như thế. Song Tử khi chơi thân với một người bạn nào đó sẽ đặt niềm tin vào người đó. Sẵn sàng chia sẻ những vấn đề riêng tư những bí mật nho nhỏi. Nhưng một khi bị phản bội thì tình bạn trong sáng và vô tư ấy sẽ bị giết chết một cách tàn nhẫn. Một chút gì đó khinh bỉ , cười khẩy , lắc đầu chán nản khi cảm giác mình quá ngốc khi đặt niềm tin vào sai chỗ.
Đừng bao giờ đánh mất niềm tin mong manh ở Song Tử nhé mọi người ! Song Tử không muốn trở thành 1 ác quỷ giết người không dao bằng những lời nói vô tình sắc lạnh đâu. Hãy để phần thiên thần sống được tồn tại trong Song Tử
st
#silentTại sao Song Tử luôn cảm thấy cô đơn? Có một bạn đã hỏi thế.
Ừ thì... bạn thấy đấy, có rất nhiều nguyên nhân. Có lẽ là do Song Tử, cũng có thể là do các tác động bên ngoài cậu ấy.
Song tử cô đơn là do hình như chẳng ai hiểu cậu ấy. Xin đừng nói cậu ấy không mở lòng, dù cậu ấy mở lòng thì có bao người chịu nghe, có bao người thực sự hiểu?
Cho nên những lời nói cậu ấy muốn nói luôn nghẹn ứ trongcổ họng và thay bằng sự im lặng và nụ cười gió thoảng.
Thay vào đó cậu ấy bộc phát khi đêm về, đỡ hơn thì khóc, tệ hơn thì vẫn tiếp tục cười rồi im lặng ngẩn ngơ...
Cười rồi im lặng ngẩn ngơ... chắc vậy nhỉ!! Cô đơn vẫn thường thế,...
Vẫn thường im lặng tự mình nếm trải, cho hết...
Song Tử sợ bị tổn thương, ai chẳng biết nhỉ! Nên cậu ấy hầu như không tin ai, và vì không tin ai nên cũng không bày tỏ với ai.
Với Song Tử, thà bị tổn thương một mình như thế còn hơn.
Có chăng là trong bóng gió, lời nói hay gương mặt đôi khi ánh lên một chút cô đơn trống trải, đặc biệt là đôi mắt. Nhưng nhanh lắm, người không tinh ý sẽ không biết đâu.
Nên bạn thấy đấy, vì thế Song Tử là người cô đơn. Sự cô đơn rất kín đáo nhé, cũng chỉ mình cậu ấy biết cậu ấy cô đơn.
Vốn con đường cũng chỉ có mình cậu ấy độc hành, dù người đi qua đời nhiều vô số.
Song Tử, tốt nhất đừng để ai biết bạn cô đơn. Cũng đừng để ai biết bạn một mình, giữ bí mật ấy cho bạn nếu thực sự là như thế nhé!
#KhánhSong tử cậu ấy sợ bóng tối, sợ sự im lặng, sợ một mình, sợ sự lạnh lùng vô tâm... Nhưng khi cậu ấy gặp chuyện cậu ấy lại chọn những điều mà cậu ấy sợ để trốn tránh thế giới bên ngoài kia, cậu ấy không để bất kì ai xâm phạm cái lãnh thổ mà cậu ấy rất sợ. Ngoài là thế chắc chẳng ai biết rằng cậu ấy sẽ chọn ở một mình, chọn cách im lặng, chọn bóng tối và sự lạnh lùng vô tâm ấy. Hầu như những lúc như vậy cậu ấy không còn quan tâm đến bên ngoài kia nữa ...
#silentMẫu người trẻ con: Đặc trưng bởi sự ngây thơ, vô tư, trong sáng.Nhìn bề ngoài có lẽ hơi vô tâm nhưng sự thật sống rất tình cảm
Họ rất ghét chơi với những người hay lợi dụng, ích kỷ, sống chỉ biết nghĩ đến lợi ích bản thân
Bạn có thể trêu đùa Song Tử mọi chuyện nhưng tốt nhất đừng bao giờ đem tình cảm của họ ra mà đùa giỡn.
Họ có tính tự lập cao không thích sống ăn bám vào người khác
---------------------------------------------
(suutam)Khi bạn làm tổn thương Song Tử, nếu họ im lặng không có nghĩa là họ ổn. Đôi khi im lặng là đau đến không thể khóc nữa, im lặng để nghe tiếng của những mảnh vở trái tim. Và khi ấy, chính là lúc bạn nên biết bạn làm tổn thương họ rất nhiều ….
_____
Zen
*suu tam*KHI TRÁI TIM SONG TỬ KHÓC, MỌI THỨ SẼ ỔN CHỨ?
Khi trái tim song tử bật khóc, liệu còn những tiếng cười hồn nhiên, trong veo, tinh nghịch hay sự nô đùa hằng ngay không? Hay thay vào đó là một con người hoàn
toàn khác. Lạnh lẽo và vô cảm hơn? Trái tim song tử vốn đã không nguyên vẹn, hồng hào vì nó chứa đựng quá nhiều nỗi đau mà người khác gây ra, để đến khi trái tim đó đầy ự mọi nỗi đau, nó
sẽ héo úa, tàn phai theo thời gian. Rồi cho đến một ngày trái tim song tử khóc, khóc thay cho nước mắt, thay cho nỗi buồn, sự tổn
thương mà người khác BAN TẶNG cho nó. Và khi đó chính bản thân song tử sẽ dần thay đổi, vẻ mặt vô cảm, bất cần và có chút lạnh lẽo
hơn.
*sưu tầm***SỰ IM LẶNG ĐÃ ĐÁNG SỢ RỒI.
**NHƯNG SỰ IM LẶNG CỦA MỘT "KẺ LẮM LỜI" NHƯ SONG TỬ CÒN ĐÁNG SỢ HƠN!!
♥♥ VẬY NÊN ĐỪNG BAO GIỜ KHIẾN SONG TỬ PHẢI IM LẶNG NHÉ !!!
♥♥ VÌ KHI ĐÓ, BẠN SẼ CHẲNG LÀ GÌ TRONG MẮT SONG TỬ NỮA ĐÂU!!!
CúnNgọcSOT có vượt qua đau đớn ?
-đương nhiên là có chứ.nhưng vượt qua nỗi đau SOT để lại trong mình vết thương lòng nó không được chữa lành
.Gặp lại sot sau mỗi lần vấp ngã bạn sẽ thấy họ cực kì khác đến họ cũng cảm nhận được sự thay đổi về bên ngoài lẫn bên trong.không còn tin tưởng được ai.SOT nép mình lại và rất khó bắt chuyện với họ.họ sẽ tạo ra rào cản để không ai làm gần họ để làm họ phải đau nữa.vì mỗi lần tính mở lòng thì họ lại nghĩ đến time trước kia mình khổ sở như thế nào mà sợ hãi không cho ai cơ hội.
SOT nào chắc cũng phải hiểu cái cảm giác này rồi ...:cười nhạt nhiều hơn.:không thở nổi.suy nghĩ tiêu cực .khóc nhiều chỉ cần câu nói nhẹ cũng khóc ngon lành.nước mắt tuôn như đứa trẻ.không ai có thể giúp SOT lúc ý.cách làm của SOT là đợi time vùi lấp nó chứ vết thương trong SOT đâu có lành.nhìn họ ổn nhưng họ thực sự không ổn...
CÓ AI ĐỦ BẢN LĨNH ĐỂ YÊU ĐỂ HIỂU KHÔNG LÀM SOT ĐAU ĐÂY¿¿.XIN ĐỪNG GIÀY XÉO TÌNH CẢM ĐẸP ĐẼ SOT DÀNH CHO BẠN NHÉ..........CẦU VỒNG TÌNH YÊU .MÀU SẮC ĐẸP ĐẼ.ĐÂU PHẢI LÚC NÀO CHÚNG TA CŨNG ĐƯỢC NGẮM CẦU VỒNG...
-------------------------
BY #pik_kutecre : I'm Gemini :"> Đơn giản thôi , Tớ là 1 Song Tử :