DAMN!di dapat ako nagpadala SHIT!baka magalit sakin yun!? Shit! Brixie If something happen to her I will never forgive you!Ugh!
Thank god di traffic kahit kasi 12:00 medyo traffic minsan dito.
Papasok na ako ng bahay ng nakapatay na lahat ng ilaw.Nasan na kaya siya?Dumiresto ako sa kwarto niya ng nasa tapat na ako ai biglang bumukas ang pinto at lumabas si Tita Alvie.
"Oh?iho kararating mo lang?"D ko pianansin yung tanong niya.
"Si Alexis po?"Nag aalala talaga ako sakaniya Shit!
"Ahh ayun tulog na napagod ata,bakit may sasabihin ka ba?"Siguro bukas ko na lang siguro siya kausapin,I really need to talk to her but I don't want to disturb her.
"Nah,nevermind,I have to go goodnight"Tinalikuran ko na agad siya.Narinig kong tinatawag niya pa ako kaso wala ako sa mood.Ugh!Dapat di ako nasita.Ano naman kong i post niya?,Ei kayang kaya ko yun i-delete Tsk! Atsaka d lang din naman yun yung rason ko ei.Ugh! I Really hate Brixie ba't ba kasi nalaman niya pa! Goddamn her!Siguraduhin niya lang na di niya ipagkakalat yong nalalaman niya Di na siya sisikatan ng araw.Tsk! Siguro iniisip niyo ba't di ko pa yun gawin?well, I still respect her-_- and ayoko dungisan kamay ko dahil lang alam niya.
Di ko manlang napansin na nasa tapat na pala ako ng kwarto ko!But Why I have this feeling that I need to talk to her right now!?that!that I'm going to lost her?Ugh! Syempre di talaga ako mapapanatag niyan Gf ko napanood ko kung paano sinaktan tsk!Ugh! I'm really Crazy.Nagaalinlangan pa akong pinihit ang doornob.I need to go to sleep early kailangan ko magising maaga para makapagprepare ako ng breakfast and to say sorry to her and then sasavhin ko na kila Dad and Mom na she is already mine kahit na....kahit Ugh! Dapat di ko mo na isipin yun di pa naman ako sigurado Hay! Yeah I realy need to sleep.
*Zzzzzzzzzzzzzzzz*
--
*kriinnggg*kringgggg*
"UGH! The hell who pu—" Damn! Magluluto nga pala ako ng breakfast Tsk!Di din kasi agad ako nakatulog dahil dun sa feeling ko na! Ewan! Tsk!
Dumiretso na agad ako sa cr at halos wala pang 5 min. Tapos na akong maligo it's already 7:10 am and I really need to be in hurry 8:00 ang oras na nagbreareak fast kami.Pagdating ko sa kusina nandun na yung mga katulong kaya agad akong lumapit sakanila at sinabi na ako nalang magluluto alalayan lang nila ako.After 45 min.Di parin bumababa sila Mom atsaka si alexis saktong inaayos ko na yung mga plate.
"Oh!? Iho bakita ikaw gumagawa niyan?Nako!Zen! Zen aba'y ba—"
Di ko na siya pinatapos"Ahh okay lang po nagvolunteer po talaga ako namagluto atsaka may importante po akong bagay na sasabihin kila mom atsaka dad pati na rin po sainyo"Abot langit ngiti ko.
"H-ha pe—" D ko na siya pinatapos,syempre totally talagang magugulat siya ei makita niya ba naman na dati halos pagtabuyan ko nga anak niya kung di lang ako papakiusapan ni mom ei d ko lalapitan anak niya.
BINABASA MO ANG
DID I BREAK HIS INOCCENCE?
RomanceSi Alexis Bautista, isang anak ng Mayordoma ng mga Del Rosario.Ang mga Del Rosario ay isa sa may kayang pamilya at may malalawak na lupain sa Kalinga.Si Alexis ay Nag-aaral isa sa mga paaralan ng mga Del Rosario,ang del rosario ay may nagiisang tag...