Rain and Rainbow

152 9 0
                                    

Dạo gần đây bầu trời như tức giận với việc gì đó vậy , nó gồng mình lên tạo ra những ngày hè nắng đến khó chịu . Từng ánh nắng như dính chặt vào mọi vật trên đường , nó nóng đến nỗi làm cho nhựa đường chẳng chịu nổi mà thối lui , chảy cả ra . Nó làm cho con mèo Turkish Van hàng xóm bình thường tò mò mà ngao du khắp trên các mái nhà để tìm kiếm cái mới lạ trong cuộc đời nhưng giờ nó cũng nằm im trên sofa mà tận hưởng cái mát từ điều hòa . Ánh nắng bám vúi vào người đi đường , như không có ý tốt mà làm họ nóng đến kinh người chỉ khi họ đặt chân vào ngôi nhà thì mời chịu buông tha trong sự tiếc nuối , nó thể hiện sự tiếc nuối của mình bằng cách nắng càng to hơn dường như nó nhắc với mọi người rằng " Cứ trốn đi , mấy người thử ra đây xem , tôi sẽ làm cho mấy người nóng đến khó chịu " .

Chẳng ai ngờ đến nắng nó còn khiêu khích được con người như vậy , thật quá đáng với những người đi làm . Giờ thì họ chỉ thầm ước mưa sẽ xuất hiện và sau đó cồng vồng hiện ra để xua tan cái oi bức này .

" Jinyoung , nóng quá đi "

Anh khẽ than với cậu khi bước chân vào nhà , nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng .

" Jinyoung đâu rồi nhỉ ? Chẳng hiểu tại sao em ấy lại đi lâu như vậy ? "

Jaebum khẽ thờ dài , Jinyoung của anh lại giận rồi sao , cậu lại bỏ đi không một lời từ biệt chắc tại trời nóng quá khiến con Mèo ấy không chịu nổi mà đến nơi mát mẻ và thoải mái ấy rồi .

" Jaebum ! "

" Mark , anh gần đây có gặp Nyoung không ? Cậu ấy lại đến nơi mát mẻ và thoải mái ấy rồi , em không biết nó ở đâu cả . Anh có biết không ? "

" Jaebum à , em mau tỉnh lại đi . Nyoung , nó đã đi mất rồi , nó rời xa chúng ta rồi . Anh biết nói với em bao nhiêu lần nữa đây . Thằng ngốc này . "

Thằng bé ngốc ấy , nó vẫn không chịu được việc Jinyoung rời khỏi nơi này mãi mãi . Mark khẽ nhăn mày , trong lòng chua xót thay cho Jaebum , người em trai mạnh mẽ luôn bảo vệ anh giờ đây thật yếu đuối . Khi trong tình yêu mạnh mẽ , tài giỏi đến đâu cũng bị nó khuất phục , biến thành kẻ si tình ngốc nghếch . Đắm chìm trong suy nghĩ miên man Mark giật mình Jaebum đã từ lúc nào đã cúp máy , đầu dây bên kia chỉ còn lại tiếng " tút ... tút .... " nặng nề đến khó chịu .

Anh bất cẩn quá , anh quên mất điều đó . Jinyoungie của anh mất rồi mà , cậu rời xa anh rồi . Chính anh đã làm cho cậu biến mất khỏi thế giới này , nếu ngày đó anh không giận dữ mà chà đạp , đánh đập cậu thì mọi chuyện đã có thể cứu vãn . Anh sẽ xin lỗi Jinyoung , rồi cậu sẽ quay về với anh , hai người sẽ lại có một cuộc sống hạnh phúc , vui vẻ .

" Jinyoung , anh nhớ em "

Khẽ ngân nga theo một bài hát nào đó rồi dần Jaebum đã ngủ lúc nào không hay . Khuôn mặt của người đàn ông mang chút cô độc thực sự ma mị , đến ngủ cũng làm người ta không thể rời mắt vậy mà tại sao Jinyoung cậu lại dễ dàng rời đi như vậy , có lẽ cậu đã hết sức chịu đựng với con người vô tâm như Im Jaebum .

Đêm hôm đó trời mưa một trận thật to , nó như ra sức mà gột rửa đi cái nóng bao ngày qua . Đem mọi vật khoác thêm tấm áo mới , xóa đi những kí ức đau buồn .

" Jinyoung , mưa rồi kìa em . Mai sẽ có cầu vồng đấy , chúng ta sẽ gặp nhau ở đó nhé. Chờ anh ! "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rain And Rainbow || BNyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ