[One Piece] Tối cường nhẫn giả hải quân sử

2.8K 25 2
                                    

1 nhất · sử thượng yếu nhất Ninja

Nơi này là đại hải thế giới, đại hải chiếm cứ toàn bộ thế giới 90% đã ngoài diện tích. Mọi người ở lại địa phương, là một tòa tòa đảo nhỏ cự đại phiêu phù ở trên biển đảo nhỏ hòa chút ít lục .

Nơi này là hỗn loạn thế giới, hải quân, hải tặc, cách mạng quân, thế giới chính phủ đẳng các thế lực giao thác, còn có đủ loại tồn tại.

Nếu ngươi kiến thức nhiều quảng lời nói, tin tưởng ngươi đối mặt này cao tới hơn mười thước cự nhân sẽ không cảm thấy kinh ngạc, bởi vì hải quân không hề thiếu trung tướng là bọn hắn. Nếu ngươi gặp gỡ trưởng ngư bộ dáng nhân loại cũng sẽ không kích động, bởi vì bọn họ là loại nhân tộc một loại, ngư nhân.

Nếu của ngươi kiến thức tái rộng khắp một ít lời nói, tin tưởng ngươi nhất định gặp qua không ít hải quân hòa hải tặc giao chiến cảnh tượng, không có gì ngoài lửa đạn bay đầy trời lâu, tối làm người ta cảm thấy bất khả tư nghị , chính là này một đám siêu nhân thực lực tồn tại.

Trên người toát ra dung nham , đem nhân biến thành khối băng , hóa thành quang đột nhiên tiêu tán , tóm lại các loại tình hình quái trạng năng lực đều có. Này, đó là đại trên biển bí bảo, Ác Ma quả thực.

Nay, theo hải tặc vương ca nhĩ ·d· Roger tử, đại hải tặc thời đại bị mở ra , vô số mọi người vì trong truyền thuyết bí bảo mà đi cố gắng tìm kiếm.

Cố sự, theo một Đông Hải đảo đơn độc bắt đầu ···

“Ô ·· nơi này là?” Mở hai tròng mắt, hắn có chút mờ mịt nhìn bốn phía, nhìn một bên nhất chỉ bị xé ra bụng đại lão hổ thời điểm, mờ mịt hai tròng mắt liền khôi phục linh động bộ dáng.

“A, ta nhớ ra rồi, xuyên qua , liền tính như vậy.” Hắn cẩn thận nghĩ nghĩ, liên tục giật mình đứng lên, lười biếng duỗi eo.

“Buổi sáng tốt lành, thiếu niên,” Một hơi bướng bỉnh thanh âm theo hắn trong não vang lên “Ta là tối cố nén hệ thống, đánh số zq1, thật cao hứng trở thành của ngươi xuyên qua giúp hệ thống.”

“Những lời này ngươi ngày hôm qua đã nói quá một lần .” Hắn gãi gãi đầu, không coi ai ra gì làm khởi tập thể dục theo đài.

“Nhưng ngươi ngày hôm qua không phải tình trạng kiệt sức hôn qua sao?”

“Này không phải vấn đề của ngươi sao?” Hắn bất đắc dĩ phiên xem thường nói “Nói mạc danh kỳ diệu lời nói, sau đó mạc danh kỳ diệu thao túng cơ thể của ta.”

“Này không có biện pháp a, ai kêu ngươi ngày hôm qua gặp gỡ dã thú.” Hệ thống nói “Bằng vào ngươi vừa xuyên qua tới được thân thể, thực dễ dàng chết, cho nên ta liền tạm thời tiếp quản thân thể của ngươi, giúp ngươi đánh lui uy hiếp. Bất quá cũng liền lúc này đây mà thôi.”

“Có ý tứ gì?”

“Đơn giản mà nói, ngày hôm qua sự tình giống như là tân thủ bảo hộ giống nhau, nếu ngươi ở hôm nay xứng đôi mẫu sau vẫn như cũ yếu gặp phải tử vong lời nói, ta đây cũng không thể nào cứu được ngươi , đây là quy tắc.”

[One Piece] Tối cường nhẫn giả hải quân sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ