2-Hoàn

841 12 4
                                    

Owen nói “Cho nên ngươi phải cẩn thận, trở thành hải quân tự nhiên là hảo, nhưng là ta phỏng chừng ngươi chịu không nổi này phiền toái quy củ còn có một ít thực chán ghét gì đó.”

“Trở thành hải tặc lời nói, ngươi một khi nổi danh sẽ gặp đến cường lực đuổi giết, phỏng chừng cho đến lúc này, chúng ta là có thể gặp mặt .”

“Bất quá này vừa thấy mặt ···” Hắn vuốt Ace đầu nói “Có lẽ sẽ binh khí tướng hướng về phía.”

“Cố gắng đi.” Owen cười cười “Mặc kệ thế nào, nếu bởi vì này chút sự tình trở ra lui lời nói, ngươi cũng sẽ không là Ace .”

“Owen.” Nói tới đây, Ace rốt cục không hề trầm mặc .

“Ân?”

“Ta nghĩ hòa ngươi cùng nhau đi.” Hắn ngẩng đầu, đôi lóe ra kiên định quang mang.

“··· không, không được.” Owen lắc đầu, gặp Ace bắt đầu lo lắng hòa bất mãn đứng lên, hắn nói “Ngươi chờ một chút đi, nếu ngươi thật sự quyết định muốn trở thành hải quân lời nói ···”

“Ngay tại lão nhân trở về sau, nhận hắn huấn luyện, trở nên càng mạnh.” Owen nói “Sau đó tham gia năm sau hải quân học viện thí nghiệm.”

“Hải quân học viện?” Ace đầy mặt mê võng.

“Hải quân học viện là hải quân tân huyết chuyển vận căn cứ, ở nơi đó có vô số thiên tài, trải qua đếm rõ số lượng năm học tập tốt nghiệp sau, là có thể có được ít nhất thượng sĩ quân hàm.” Owen khẽ nhíu mày “Bất quá ngươi tin tưởng ngươi chịu được hải quân lý kia cổ hư thối hương vị sao?”

“Hơn nữa hải quân đệ tử giữa phe phái phi thường rõ ràng, đủ có Thiên Long nhân huyết mạch, ngươi ở nơi đó ta sợ ngươi chịu không nổi.”

“Không có việc gì.” Hắn nở nụ cười, hai mắt biến thành Nguyệt Nha Nhi, lộ ra không công răng nanh “Ta sẽ không thua .”

“Phải không, vì cái gì đột nhiên loại nghĩ gì này?” Owen có chút khó hiểu.

“Bởi vì là của ta quyết định a.” Ace vỗ bộ ngực nói “Ta sẽ trở thành hải quân !”

“Ta đã biết.” Owen gật đầu “Ta đây mỏi mắt mong chờ.”

Xoay người rời đi, Owen không có chút lưu luyến chi tình, đối với nào đó sự tình hắn luôn luôn phân được thực khai.

“Đi rồi sao?” Suốt đêm xuất hiện ở tại Ace sau lưng “Được không? Trở thành hải quân.”

“A, tuy rằng Owen luôn đem ta đương tiểu hài tử, nhưng là ta đã sớm không phải .” Ace cười cười “So sánh với khởi lão nhân mệnh lệnh, ta càng thích Owen thực hiện.”

“Ba !” Suốt đêm vỗ đầu của hắn một chút “Này còn không phải tiểu hài tử? Nói trắng ra là chính là cùng tạp phổ bực bội.”

“Không, ta cũng có nguyên nhân khác.” Ace vuốt đầu nói.

“Cái gì?” Suốt đêm có chút tò mò.

“Bí mật.” Bỏ lại này hai chữ Ace bỏ chạy rớt, một bên suốt đêm nhất thời rống giận đứng lên.

“Cho ta đứng lại ngươi tử tiểu quỷ ! dám đùa giỡn lão nương ! xem ta không lột da của ngươi ra !”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Piece] Tối cường nhẫn giả hải quân sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ