Untitled Part 1

1.2K 13 2
                                    

 Sống chết ngày tết HP

Văn án

Chiến hậu, Harry theo Dumbledore kia biết được, nếu phải cứu Snape, hắn phải cùng Snape ký kết hôn nhân quan hệ. . . . . .

Chú: bài này kết thúc, ít ngày nữa càng hoàn, thỉnh chớ tùy ý đăng lại.

Cầu cất chứa, tác giả chuyên mục hoan nghênh trạc ấn!

Nội dung nhãn: HP sống chết ngày tết

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Harry, Snape ┃ phối hợp diễn: Rowling a di sáng tạo đích mọi người ┃ cái khác: hpss

1-2

1,

Bọn họ đích lần đầu tiên, quả thực tựa như một hồi bạo lực thêm huyết tinh đích ác mộng.

Dựa theo khế ước, hắn phải tiến vào đến đối phương đích trong thân thể đi, như vậy mới xem như chính thức có hiệu lực.

Hắn chịu không nổi đối phương kia đùa cợt đích, trêu tức đích, khinh miệt đích cười, cũng chịu không nổi kia một đầu ở đêm tân hôn cũng không có trải qua hảo hảo tẩy trừ đích đầy mỡ nị tóc, dùng gì phương pháp đều che dấu không được đích mũi to, miệng một ngụm không lắm chỉnh tề đích nha. . . . . .

Còn có cặp kia chết tiệt màu đen ánh mắt.

Hắn cơ hồ là đem đối phương ném tới trên giường, không chút nào thương hại địa dùng ma pháp đưa hắn bác trừ sạch sẽ, hắn nguyền rủa trứ vẫn giấu kín vu rộng thùng thình đích trường bào hạ kia gầy yếu địa khó coi đích thân thể, một bên dùng chính mình đích thủ bức bách trứ khí quan đích hành động.

Tới rồi hắn cho rằng cũng đủ đích trình độ, hắn dùng lực địa bay qua kia đủ thân thể, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm địa tiến quân thần tốc.

Hắn nghe được dưới thân đích người kia phát ra một tiếng áp lực đích đau hô, tiện đà, liền chỉ có ồ ồ đích hô hấp khi đoạn khi tục địa lộ ra.

Hắn bao trùm vu người nọ phía trên đích cảm giác về sự ưu việt cũng chỉ giằng co mấy, thế là hắn càng thêm oán hận người kia đích kiêu ngạo, hắn đích động tác cùng với nói là đêm tân hôn đích trượng phu, thật càng giống nhục nhã tướng bên thua đích võ sĩ.

Hắn niên kỉ khinh khí thịnh không có làm cho hắn kiên trì quá dài đích thời gian, ở hắn thống khoái đầm đìa địa giải 1 phóng sau khi, người kia thoáng địa xoay người lại, cái loại này chết tiệt, gặp quỷ đích tươi cười còn cố kết ở trên mặt.

Bạc thần hộc ra lỗi thời đích nhục nhã lời nói: "Liền xong việc sao không, Potter? Sớm biết rằng ta nên cho ngươi chuẩn bị tốt hiệu lực cường đại đích □□, cho ngươi liên tục đích thời gian có thể không phụ vu ' sống sót đích nam hài ' này một gã thanh."

Hắn hận đắc nghiến răng, hắn trên cao nhìn xuống địa bễ nghễ trứ trên giường đích người nọ, cười lạnh trứ: "Ngươi lo lắng thập ma đâu? Chúng ta đích thời gian, không phải còn rất dài sao không? Snape, chúng ta kết hôn . Vì ngươi người đáng chết sinh cùng vinh dự, ngươi đem ngươi chính mình bán cho ta , ngươi không nhớ rõ ma? Cả đời, ngươi đều đắc tẫn ngươi ở trên giường đích nghĩa vụ đâu. Ngươi lo lắng, ta không vội."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HPSS] Tìm con đường, cùng ngươi cùng nhau đi (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ