Chapter 2

82 3 1
                                    

                                                                   Kathilyn's POV

                              I Knocked the door where Daniel told me, but it wasn't, I tried to ran far away from those weirdos and yes I ran, I tried to talk to others and reaches my room.The class is still going pero nagring na yung bell dba?..........................Bwisit! another class na pla yun makakabawi rin ako sayo Daniel! still hndi ko parin nhanap ang mga room ng class ko hanggang ng ring ang bell.

                      At the Canteen

yes! nandun sya makakaganti rin ako sa kanya!

"Hoy Daniel!" sigaw ko, napatingin lahat ng tao sa akin, all eyes are on me!!

"Ah?? Ako?,Bkit in love ka rin sa akin?" WOW!

"No way! sa panget ng ugali mo?"

"Tingan mo, Im giving you a chance" Naku!!

"Mamatay manang nanay mo,hndi kta mamahalin, nawawala n anga ko ng room, niwala mo pa ko tumakbo at napahiya pa tuloy ako" susuntukin ko na sna sya nang may sumabunot ng hair ko!!

"Araay!!!!!" sakit kya try nyo!

"How dare you try to talk to him like that!" Kilalako toh! wait..... Ashley ba to? Mayaman,Maganda,puro make-up lang pla at sobrang arte, for what i've known

"You shouldn't hurt himor we will hurt you" Hmm... Carlie? Tama lider ng grupong Maarts,Mayaman,Maingay,at especially hndi nman sya maganda ah!

"Hey! wag nyo gawin yan!" sigaw ng hndi ko kilala

"Cedric wag mong kampihan yang panget na yan!" Ouch! panget baka ikaw Sam! Maganda, kya lng spoiled brat at isip bata . 

Cedric pla pangalan nun, Ang cute nya pla...... What! no way! YUCK no!

"Daniel anong gagawin mo dto?" Nagsalita na nman sya!

"Ewan, bhla sla "Bwisit tlga sya

"Ganun lng yun!" Ahh.. concern si Cedric sa kin!

"OO!" Suplado tlga 

Umalis nlng ako, kumuha ako ng pagkain,dumaan ako sa "Campus hearts"twag yta sa knla yun? Then with my greatest act.......binuhusan ko sya ng tubig, Buti ka nga tubig lng yan hndi juice edi sna malagkit sya ngayon HAHAHAHA!

"Ay..... Sorry po!" nag evil smile nlng ako sa knya then umalis na rin ako

"Hoy tanga! wla nakong pangpalit ng damit!" sigaw nya who cares?

"Yan ksi dre, pinabayaan mo lng sya dun knina" sabi nd tropa nya my gaad! cute rin sya!

"Pki ko kung wla kang pangpalit, hndi nman ako ang natapunan!"

"Ahh.... Ganun,edi ikaw nlng ang bibili ng damit ko" Hnila nya ko papunta sa labas at sa car nya. Wow grabe ganda ng car yaman ni brad!

"Hoy ! pasok na" nakapsok na pla sya? Hndi kya ako pumasok hard to get lng ang peg!

"Ayoko nga we'll walk"

"Basang-bsa ako tpos maglalakad? lalong mrming lalapit na girls sa akin nyan ang Hot ko kya!" wow! hot daw? payat nya kya!

"Bsta ako maglalakad.... o kya eto ang pera ikaw nlng ang bumili" inabot ko sa knya ang pera

"ANo ka,sasamahan mo ko pra makta mo na tunay at sobrang gwapo ko!"

"Fine bilisan mo! may klase pa ko!" no choice ako eh....

"Gusto mo sguro mkita ang kagwapuhan ko?"

Sumakay na ko ng kotse at pumunta sa X0'S mall yta?

OMG!! Traffic!

Hndi toh pwede! First day plang mrming nagyri sa kin? sna ngayon lng toh..... bwisit tlga sya May panahon ko tlga Daniel!

  

                                             Daniel's POV

Bwisit ang traffic! dto sguro matutuyo sa kotse ko tong dmit ko! Ksi nmang babaeng toh....anong gnawa sa kin 

"Anong oras na?" tanong nya

"11:00 na "

"Ha! late na ko sa next class ko, ksi nman nwisit ka"

"at ikaw pa tlga ang na bwisit dba dpat ako kung di syo hndi dpat tyo na traffic pero okay lng, ayaw ko nman pumasok!"

"Bkit? may ari ka ba ng school at pwede mo tong gawin?"

oo mayari ako nag school Sambroso po ang ksma mo! hello? klala mo ba ko?

"My mom owns the university..."

"Ha? " na shock sya dun... you should seen her face epic!

"teka bkit mo ba ko binuhusan ng tumbig?"

"Bilang ganti ko syo yun" WTF! ganti? Angal sya ng angal hanggang mkarating sa mall..

"Hoy panget!Ndto na tyo!"

"Hlika na, bilisan mo, for the last try papasok pa ko!"diretso sya sa loob ng mall.

"Hoy wait lng!" i ran after her.gusto ko ksi sa mg astig na damit hindi yung kahit ano lng dyan

"oo saan dto?' tanong nya

"Dto tyo" hinila ko sya 

"Dto? mahal kya dto! sa iba nlng!"Angal nya

"Gusto ko dto, at dto ka nlng bibili" bhala ka dyan dto gusto ko pra rin maubos ang pera mo gantihan lng tyo!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

sna po tlga magustuhan nyo tong story ko pakipromote at kisbi nlng sa iba pag maganda ang storya ... gusto ko po ksi maipublish to as a book! laki ng pangarap ko!

Today Was A FairytaleWhere stories live. Discover now