[T] TRỐN CHẠY [Longfic | YunJae, MinJae]

1.3K 7 2
                                    

Tittle: Trốn Chạy

Author: Kang YoKo

Pairings: YunJae, MinJae, YooSu.

Rating: T

Disclaimer: Bản thân tôi và không ai có quyền sở hữu DBSK. Họ là của nhau và họ thuộc về nhau. Fic của tôi được viết với mục đích phi lợi nhuận.

Category: Angst, tragedy, sad.

Lengh: Longfic

Status: On-going

Note:

- Hãy comt để tớ có thêm động lực tiếp tục viết đến cuối fic.

- Không được quyền mang fic đi post ở những nơi khác khi tớ chưa cho phép.

- Tên nhân vật chỉ mang tính chất minh họa, không có ý gây war với bất kì ai.

Summary:

Tôi rượt bắt, em trốn chạy. Tình yêu giữa chúng ta là những màn rượt đuổi không có hồi kết thúc.

Tôi bảo em chạy đi! Chạy thật nhanh lên! Đừng để tôi bắt được em!

Bởi vì chính tay tôi sẽ vấy bẩn em, để em mãi chỉ là của riêng tôi mà thôi!

.

Vốn dĩ tình yêu mà anh đối với tôi là độc chiếm, là sở hữu, là giam giữ... Tôi muốn thoát khỏi anh!

Cái cách anh yêu tôi quả thực rất đáng sợ! Tôi hận...

.

Em à, tôi và em là hai thế giới hoàn toàn trái ngược nhau. 

Nhưng dẫu có khác biệt đến như thế nào, vẫn có một sự thật không thể chối bỏ.

Chúng ta yêu nhau!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------                                                                              o0~0o

Chap 1

Trên con đường mòn tối tăm đến ám ảnh, không khí xung quanh ẩm ướt vô cùng khó chịu, có đôi chân trần hì hục chạy thật nhanh về phía trước.

Dọc hai bên đường là hàng bụi rậm đầy những gai nhọn, chiếc áo cậu trai đang mặc có vài vết rách, máu cũng theo từng vết thương mà rỉ ra. Thế nhưng cậu vẫn cứ tiếp tục chạy, thật nhanh không có ý định dừng lại dù không hề biết con đường này sẽ dẫn đi đến đâu.

Càng chạy thì tầm nhìn phía trước càng bị hạn chế do thiếu ánh sáng, cậu trai càng guồng chân chạy hết tốc lực, mặc kệ những kẻ truy đuổi đang la hét ở đằng sau.

Phải thoát! Nhất định phải chạy thoát!

- JaeJoong!!

JaeJoong giật mình, cơ thể không tự chủ mà đột ngột xiên vẹo, cậu nghe rõ mồn một tiếng gọi chứng tỏ kẻ đó đang đến rất gần. Sắp bị bắt tới nơi rồi. Jaejoong cảm nhận được mồ hôi đang túa ra rất nhiều không phải vì mệt mà vì sợ, những bước chân mỗi lúc một gần, cậu lấy hết can đảm ngoái đầu ra sau nhìn, kẻ đó chỉ cách JaeJoong chừng 2 mét. Quá gần!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T] TRỐN CHẠY [Longfic | YunJae, MinJae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ