Hey Bias, I exist! :(
Like, Scroll, like, scroll, like, share scroll..
“WAAAAAAAAAAAHHH~ SEHUN~~ BAT ANG HOT MO???~~ SHET KA NAMAN EH~~!!” waaaahh. Bat ang hot ni Sehun ko dito *u* Pakshet, pinakita yung ABS *o*
“Anubayan! Nakakabwesit ka!! Matulog ka na nga!! Alas-dos na oh!, Wala ka ng ibang ginawa kundi spazz ng spazz! Di ka na nga nag-aral para sa quiz natin bukas!” sigaw nitong kasama kong engot.
“Heh! Anebe! Pakopyahin mo na lang ako bukas!! Ang matcho ni Sehun dito oh!! Tingnan mo !! yan!!”
“Wala akong pakialam diyan sa Bihon mo!!! Isang sigaw pa, papatayin na kita”
Lengye to! Tinawag ba namang bihon ang Sehun mylabs ko T^T . Awww T^T Tumahimik na ako. Mahirap na baka patayin talaga ako nun eh T^T. Ah hehe, Magpapakilala muna ako ha :D Ako pala si Shammi Bernal , 16 years old. 4th year highschool sa XOXO University :D Dejk T^T Gusto ko talaga dun sa XOXO University eh! Para kaklase ko ang EXO!!! WAAAAHHH!! Tapos di ako aabsent pag dun ako mag’aaral kasi palagi kung makikita si Sehun Mylabs ko !, tapos magkaklase na kami, magiging close, tapos waahhhh!! Magiging KAMI na!!
Shet , nag’iimagine nanaman ako!!! Ok back to reality, So ayun nga, Adik po ako sa EXO meaning po nun. KPOPper ako. Sa mga KPOPper diyan! *kaway kaway* Bwahahaha! Mabuhay ang Exostans! *boom* *sabog* *confetti* :D Sa Stenverd University po ako nag’aaral kasama ang aking bestfriend. Meron kaming condo malapit sa school. Nasa ibang bansa ang aming mga magulang, business partners kasi sila. Kaya ayun.. Naiwan kami dito para tapusin ang pag’aaral naming. Kaya naming mabuhay mag’isa noh. Ay dalawa pala kami *u* Hehe. Si Ally Pascual , Siya yung bestfriend ko since birth. Maganda, Maputi , mayaman at nakakainggit MATALINO :D, Eh ako?
ü Maganda
ü Maputi
ü Mayaman
X Matalino T_____T
Di talaga ako matalino eh. Lalo na sa Math T______T Ok back to kwento.
Actually, dalawa yung kwarto dito sa condo namin pero dito kami natulog sa sala. Nanonood kasi kami kanina ng EXO Showtime.. Hahaha. Di nga maintindihan nitong bestfriend ko yun eh. Tinatamad daw siyang basahin ang sub -___- Kaya ayun nakatulog. Ako naman, pagkatapos manood. Ay nagspazz agad! Ang gwapo talaga ng EXO lalo na ang Sehun Mylabz ko *u* Hehehe.
*back to reality*
Nakatulog ako quarter to 3 na. Sana mapanaginipan ko si Sehun Mylabz *u* Goodnight !
“TANGENE KA NAMAN EH!! SINABI KO NAMAN KASI SAYO NATIGLAN MO NA YANG PAGIGING BALIW MO SA EXO~~ AT GUMISING KA NA DIYANG BRUHA KA!!! PURO KA EXO EXO!! BIHON! BIHON!! WALA KA NAMANG NAKUKUHANG AWARD DIYAN SA PAGPUPUYAT MO!!”
Asdfghjkl!!! Shet -_- Bat ang ingay nitong alarm clock ko?! Nakakabwesit ang galing galing magrap ni Channie sa panaginip ko *u*
“ABAT DI KA PA GIGISING?!! MALELATE NA TAYO!! BAHALA KA DYAN!!”
“PAKSHET!! OO NA ETO NA~~~!!! 10 min. NA LANG”
“ANONG 10 min?! BAHALA KA NA NGA DYAN”
Awww T^T My Eardrums T^T Tengene! Muntik na atang sirain ng babaeng yun ang pintuan ah?! Anong oras na ba? Tingin sa cellphone. Waahhh! Ang gwapo ng lockscreen ko *tsup* *tsup*
“WAAAAAAAAAAAAHHHHH!!!! 7:30 NA?????!!! HUMAYGAD BAEKLA!!! T^T”
Naligo . Nagbihis. Kumuha ng gamit. Nilock ang Condo. Sumakay sa jeep at doon na nagsuklay XD. Tumakbo agad sa school.
“The Boyle’s Law is---“
“MAAAMMM!! SORRY IM LATE” T^T Patay! Ang sama ng tingin ni Maam -______- T^T
“Ok. Sit down” T-teka? B-bat?! Ohmaygad!!! Ambaet ni Maam ngayon ah ! :D
Umupo na ako katabi ni Ally, Katabi ko din ang bintana XD. Nako ang mukha neto. Parang papatayin niya ako ah.
“Good Morning Ally, Ke’aga aga, umaapoy na yang ilong mo”
“Shut up will you?!”
“Bleh! Papatay kita dyan sa EXO eh :P”
Di niya ako pinansin at nakinig kay Maam. Waaahh~ bat ang hirap naman neto T^T Ayaw ko na T^T Ayaw ko ng making -________- Tumingin na lang ako sa may bintana. May group of girls na dumaan, Grade 8 ata
O_________O
* Nal annaehaejwo~
Yeah geudaega salgo inneun gose nado hamkke deryeoga jwo~
“WAAAAAAHH!! SHET!! DON’T GO!!” EXOSTAN DIN MGA YUN?! -________- Pakshet talaga. Ay teka nga! Oops? Nasigaw ko ba yun?! Patay!
Pinagtitinginan ako T^T Pakshet naman eh T^T Pati si Maam ! Tumaas yung kilay niya!
“Ayyyyyyyiiiieeeeeeeee~~” sigaw ng mga kaklase ko
Huh?! Anong nangyayari?! T______T
“Why Miss Bernal? Bat ayaw mong palabasin si Mr. Li?”
Huh??!! Anong Li?! Sinong Li? -________-
“Maam di ko p—“
Ay bastos to. Lumabas na agad, Teka! Bat maagang lumabas si Maam?
“Ikaw ha, Kala ko loyal ka kay Sehun. Di mo pala sinasabi na may gusto ka kay Mr. Womanizer” sabi sakin ni Ally, at siniko pa ako ha -_______-
“ANONG MR. WOMANIZER??!! AND FYI!! LOYAL AKO KAY SEHUN!! ANONG PINAGSASABI MO DIYAN HA??! SINONG MAY GUSTO??!!”
“Eh kasi kanina. Pinalabas ni Maam si Mr. Li kasi ang ingay daw. Tapos bigla bigla ka na lang sumigaw ng ‘WAAAAHHH. SHET DON’T GO!!”
Ay tae. Ginaya pa ako ng bruhang to. Pero seriously?! What a coincidence! Shet naman eh >//< Napagkamalan tuloy akong may gusto sa intsik nay un pero infairness! Korean siya ! Kamukha niya si Kris ng EXO :D Pero mas wafu talaga ang Sehun Mylabz ko.
Kinuwento ko kay Ally na coincidence lang yun. At di talaga naniwala ang bruha -_________- Pinagpipilitan talaga na gusto ko yung Mr. Li na yun! . Di ko nga alam firstname nun eh :3
Hays! Boring! Angtagal naman ng recess. May meeting naman ang mga teachers ah?! Bat di ba kami pwedeng lumabas?! Tae naman oh! Makikinig na lang ako ng song ng EXO.
Scrollllllllllll…. Eto!
XOXO XOXO XOXO yeah
salmyeoshi ibmatchun X-neun Kiss
dong geurahge aneun O-neun Hug
hogshi beolsseo algo isseulkka Oh
haru haru mollae sseun pyeonji
geureohge kkeuteu mage jeogeotji
geurae bwatja jun jeog eobtjiman Ah~