Kobe

2.8K 269 18
                                    

Im Nayeon có đôi khi sẽ ở giữa dorm không ngừng lẩm bẩm, nói đi nói lại một câu. Mà vẻ mặt khi nói câu đó, đều là hãnh diện đến có chút khoa trương. 

Nàng nói: "Kobe của Mina, là Kobe dịu dàng nhất."

Nhưng cũng không phải tự nhiên mà nàng nói như vậy. 

Nhớ năm đó cùng Myoui Mina về Kobe thăm bố mẹ em, Nayeon đã được em đưa đi dạo phố cả một ngày. Và quả thật, nơi đây cũng dịu dàng như chính em.

Kobe, thành phố cảng mang vẻ đẹp kì lạ, đậm dấu ấn phương Tây. Người ta thường truyền tai nhau gọi nơi đây là Châu Âu thu nhỏ. 

Đẹp sang trọng, giống như vẻ đẹp của người yêu nàng.

Và khi nằm trong vòng tay của Mina giữa khu Kitano, em đã thì thầm vào tai nàng rằng: "Nếu bạn không thể đến Paris, thì hãy đến Kobe. Đấy là câu nói rất nổi tiếng ở vùng này đó." 

"Chị này, em chưa thể đưa chị đến được Paris mà chị yêu nhất, nhưng em đã đưa chị đến Kobe rồi đây. Đến châu Âu thu nhỏ này, đến nơi có cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa rực rỡ."

"Nayeonie, đây chính là lời tỏ tình lớn nhất em dành cho chị."

Chính là nói đến đấy, liền ngại ngùng giấu mặt vào hõm cổ nàng, khiến nàng phải bật cười thành tiếng.

"Mina, chị thích lắm. Cảm ơn em."

Tháp canh chong chóng trên đỉnh căn nhà Kazamidori xoay vòng, đem tình yêu của Nayeon đánh dấu trên quê hương Myoui Mina.

Sau đó khi hai người quay lại Hàn, nàng liền không ngại ngần ở giữa dorm mỗi ngày lớn tiếng kể xem Kobe đẹp thế nào cho mấy đứa trẻ nghe.

Kobe ấy, ôn nhu lắm. Đêm nào cũng để chị nằm trong lòng, tặng cho chị những giấc mơ thật đẹp, trao chị những âu yếm thiết tha chẳng rời.

Kobe còn là châu Âu của những năm đã cũ. Đẹp kiêu sa mà dịu dàng.

Đến Kobe rồi, sẽ chỉ muốn đắm chìm mãi tại nơi đó. Sẽ chẳng muốn rời đi một phút giây nào.

Lũ nhóc kia vẫn thường bĩu môi mà dè bỉu nàng rằng: "Chị là đang miêu tả Kobe, hay là miêu tả người yêu chị đó ?"

Nayeon khi đó sẽ ngồi trong lòng Mina, dẩu mỏ lên cãi: "Thì là cả hai, cả hai đó. Chẳng phải chị bảo rồi sao, Kobe của Mina, chính là dịu dàng nhất. Mấy đứa không yêu Kobe thì sao mà hiểu được. À mà không được, Mina là của một mình chị rồi, để mình chị hiểu thôi."

Nói xong sẽ lại nhận một tràng khinh bỉ của đám em kia: "Này, chị nói chuyện có logic chút được không ?"

"Ừ thì nói tóm gọn lại là. Kobe của Mina, là Kobe dịu dàng nhất."

[TWICE] Around The WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ