Chap 1

399 14 4
                                    

Bước xuống bậc thềm của trường Đại học Azashi, Luka thờ thẫn như người mất hồn. Cô chỉ ước giá như bây giờ bất ngờ bị quỷ tha ma bắt đến nơi xa xôi nào đó để sống một cuộc sống ẩn dật chứ còn hơn là phải tiếp tục chịu đựng cảnh khốn khổ như ngày hôm nay. Mếu máo lủi thủi cầm chiếc cặp sách ra về mà lòng thì buồn thúi ruột, cô ngửa cổ lên trời hét lên thật lớn:
- Why? Why? Tại sao ông trời lại đối xử với con bất công như vậy??? Con đã làm gì có lỗi với Người chứ?? Huhuhu..!!

Luka Millfy - một con bé bướng bỉnh vừa mới hoàn thành chương trình trung học ở quê nhà, hè này quyết định cuốn gói lên đường ra thành phố Kyoto sinh sống cùng với ước mơ được học tập ở trường Đại học Azashi de Louis - cái nơi mà người ta hay đồn rằng một khi đã vào học thì khi tốt nghiệp chỉ có nước trở thành thiên tài! Cùng với sự tin tưởng của mẹ, em trai và sự cố gắng học hành không ngừng nghỉ của chính bản thân, cô đã nuôi nấng quyết tâm mãnh liệt phải xin bằng được vào Azashi để học hỏi và tự lập. Động lực to lớn tưởng chừng như vĩnh cửu ấy không ngờ ngay lập tức lại bị dập tắt phũ phàng trong ngày đầu tiên đi xin học, tức ngày hôm nay. Đó quả thực là một cú sốc lớn đối với con bé vắt mũi chưa sạch này...

Chẳng là: Đến cái ngày hạn chót cuối cùng để xin nhập học thì Luka lại quên để đồng hồ báo thức, và cuối cùng thì bị muộn. NHưng may mắn thay là hôm nay Taxi dễ bắt nên cô vẫn đến vừa kịp lúc.
- Người cuối cùng, Luka Millfy! 
Tiếng cô thư kí vọng ra từ văn phòng khiến Luka vui mừng khôn xiết.
- Phù! May quá vẫn kịp!
- Em là Luka Millfy?
- Vâng. 
- Hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân và số liên lạc của người thân vào đây để có thể hoàn thành thủ tục nhập học.
-...Xong rồi ạ !
- Được. Giờ thì...em có thể ra ngoài!
- Yes!!!
Luka hớn hở nhảy chân sáo ra ngoài thì bỗng dưng cô thư kí gọi lại.
- Đợi chút! Suýt nữa thì quên! Đề nghị em cho tôi xem thẻ chứng nhận sinh viên được chứ?
- À...đợi em vài giây, có ngay!
Nhanh chóng mở cặp sách ra, Luka vội vàng tìm kiếm chiếc thẻ. Lục lọi tất cả các ngóc ngách, cô toát mồ hôi bối rối.
- Khỉ thật...đâu rồi? 
Thấy Luka có vẻ biến sắc đột ngột, thư kí hỏi nhỏ:
- Em gặp rắc rối sao?
- À...không không! Em ổn mà! Xin hãy đợi thêm chút nữa, có lẽ nó chỉ ở đâu đó trong đây thôi!
Miệng thì nói là là ổn nhưng thực tế thì ngược lại.
-"Không lẽ...mình để quên? Haha! Đừng đùa chứ! Tối qua mình nhớ là đã nhét kĩ càng vào trong cặp rồi cơ mà!....Nhưng....thế thì tại sao lại không có ở đây?! Chết tiệt!...
_5 phút sau_
- Xin lỗi...em...em quên rồi!
- Tôi rất tiếc, nhưng nếu không có thẻ sinh viên thì thủ tục xin học vừa rồi chỉ là vô nghĩa.
- Nhưng có thể em sẽ về nhà lấy ngay, cô đợi một lúc được không ạ?
- Em có chắc là sẽ mang tấm thẻ đến đây kịp giờ không đấy? Em là người cuối cùng xin học, và chỉ còn chính xác 1 phút 39 giây nữa là hết hạn tuyển sinh!
- Ôi không...! Trường Đại học Azashi mơ ước bấy lâu của mình!
- Đã hết giờ làm việc, mời em ra ngoài cho!
- Nooooooooooo!!!!...
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đó chính là đầu đuôi câu chuyện khiến nhóc Luka phải thất thần như thế này đây. Cái ước mơ cho dù là nhỏ nhoi lại bị dập tắt hoàn toàn trong ngày đầu tiên làm cô bé cực kì suy sụp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Kaizoku Sentai Gokaiger Longfic] ♥ Âm Thầm Bên Em ♥ By_Hạnh AmericaWhere stories live. Discover now