1)Buổi sáng
Hôm nay cả bọn ngủ rất ngon nên đến 9h mấy vẫn chưa chịu dậy. Cathy, Ray và Eddie là những người dậy sớm nhất nên giờ đang tìm cách gọi bọn ngủ nướng dậy.
Eddie thì đang làm gì đó với cái đồng hồ, Cathy thì cầm cây roi cười tủm tỉm, Ray thì dụi mắt có vẻ như cô chưa tỉnh hẳn. " BỐP " ... Thì ra là do Zack trong lúc ngủ vô tình lấy tay đánh, tay anh vẫn đè lên cổ Danny nên từ nãy đến giờ, Danny cứ phát ra tiếng rên rỉ " Ah...A...Ư ".
Cathy nghe tiếng rên rỉ của Danny rồi ngồi lầm bầm gì đó rồi cười tít mắt.
2) Đi làm* Cả đám cũng cần tiền để sống nên quyết định đi làm thêm *
Hôm nay là lượt Zack và Ray đi giao bánh cho khách hàng. M.n ai cũng khá là lo lắng vì lần nào đi giao hàng, khi đến nơi có lúc thì bánh nát bét hết, có lúc thì chỉ còn hộp bánh tệ hơn nữa là mất lẫn bánh cả hộp. Nguyên nhân là do Zack lái xe quá nhanh quá * quá nguy hiểm * Ray ở phía sau phải nhắm mắt vì Zack đội nón bảo hiểm mà có bao giờ cài lại đâu, cái quai nón cứ thế mà quất vào mắt cô. Vì khá bực bội vì cái quai nón Ray quên mất việc mik đang giữ hộp bánh, lấy hai tay giữ quai nón lại...
Gray: Vi phạm luật giao thông phải đi xám hối thôi.
Cathy: Biết bao nhiêu tiền đã bay mất theo những cái bánh...Huhuhu
Danny: Ôi Rachel, đôi mắt của em có bị làm sao không...Không được rồi anh sẽ cho em nhập viện!
Zack: Eh, này...
Eddie: Từ giờ chắc phải đi bộ giao hàng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Angels of Death ) Thành viên Angel of Death
RandomĐây là lần đầu mik viết cho nên có sai sót thì thông cảm r giúp mik sữa lỗi nhé.