Chapter 13
Special
Đặc Biệt
Yuri chưa bao giờ cảm thấy thời gian trôi qua chậm chạm thế này. Cô liếc nhìn phía trước, nơi có hai người đang ngồi rất sát nhau khiến cô không thể ưa nổi và thầm nhăn mặt. Sau đó cô liếc nhìn sang bên trái mình nơi Sooyoung đang nhìn chăm chú vào tờ giấy của mình, nhai đầu chiếc bút và nhíu mày. Lắc đầu, rồi cô liếc nhìn sang sân bóng đá nơi những học sinh đang luyện tập cho trận đấu sắp tới của họ. Cô nhìn họ thật chăm chú, bỗng dưng có một cảm giác thôi thúc được tham gia cùng họ trên sân cỏ lộng gió.
Họ đang ngồi tại một chiếc lều nhỏ bên cạnh sân bóng, nơi có cả bàn ghế cho những học sinh học nhóm. Bởi vì kỳ thi đã sắp đến nên họ quyết định ở lại và tiếp tục học, với Yoona đang hướng dẫn cho Seohyun trong môn sinh học của cô ấy, Sooyoung thì ôn tập với môn toán và Yuri thì ngồi đó với vẻ uể oải, khó chịu vì cái khoảng cách quá gần giữa Yoona và Seohyun và cảm giác thôi thúc được chạy trên sân. Đã một tuần kể từ khi họ ở lại để học và đối với Yuri thì là xem tập bóng đá. Khoảng thời gian cô dùng để quan sát họ đã đủ để cô biết được sơ lược của từng thành viên trong đội bóng đá, điểm mạnh và điểm yếu của họ và vị trí sai của những thành viên trên sân.
"Tấn công sai lầm, cô ấy lẽ ra phải kèm hậu vệ, không phải là chạy theo bóng." Yuri nhận xét một cách buồn tẻ, ánh mắt cô không hề rời khỏi sân bóng.
"Thủ môn thậm chí không thể nhảy đủ cao để bắt bóng. Cô ấy lẽ ra phải là tiền đạo, những cú sút của cô ấy rất mạnh mẽ." Yuri nhận xét lần nữa và nghiêng người tới trước, đặt đầu ngẩng cao với cùi chỏ đặt trên bàn.
"Lên đi! Tấn công đi! Cô ta bị ngốc hay sao thế nhỉ?!" Yuri bùng nổ trước sự kém cỏi của những cầu thủ, không biết rằng Yoona và Seohyun đang nhìn cô một cách kỳ lạ.
"Cậu xuống dưới và chơi với họ đi cho rồi." Sooyoung chợt nói khi cô ngưng hết tất cả những công việc trên giấy tờ của mình một cách đầy cáu tiết.
"Chẳng có gì vui khi chơi với một đội tệ hại như vậy." Yuri đáp, vẫn nhìn về phía sân bóng.
Yoona nhìn Yuri và nhìn lại Sooyoung, khó hiểu trước đoạn hội thoại giữa họ. Đã một tuần kể từ khi họ đi cùng nhau như những người bạn và sự đối đáp giữa Sooyoung và Yuri chưa bao giờ thất bại trong việc làm cô buồn cười. Họ luôn kết thúc bằng việc cãi nhau và rồi tỏ ra như chưa hề có gì xảy ra hoặc là họ sẽ đùa giỡn với nhau và rồi kết thúc bằng những cú thúc đẩy nhau. Nhưng họ chưa bao giờ làm đau nhau cả.
"Tiêu chuẩn của cậu cao quá đấy." Sooyoung bắt đầu lại với công việc của mình lần nữa.
"Im miệng và làm bài tập toán của cậu đi." Yuri quay lại và bắt đầu viết nguệch ngoạc vào tờ giấy của mình, không để ý đến ánh mắt mình nhận được từ Yoona.
"Mình ngạc nhiên là cậu đã không gia nhập đội bóng đá ở trường này đấy." Sooyoung nói và ngước lên, chộp lấy một mẩu khoai tây nhỏ từ trong bịch bánh đang mở.
"Làm như mình có thể vậy." Yuri đảo mắt và đứng dậy, vươn vai trước khi viện lý do là đi vệ sinh.
"Sooyoung?" Yoona gọi và Sooyoung liền nhìn cô. "Cậu và Yuri đang nói về cái gì vậy?"