Chương 1

13 1 0
                                    

-taeyeong à, này yoengie ............YAH😡LEE TAEYEONG. Có nghe tao gọi ko đấy???
-Hả! Có chuyện j thế?
Vâng bây giờ tui xin giới thiệu lee taeyoeng là học sinh năm 2 trường soongsil và cậu bạn vừa hét ra lửa khi nãy tên là park jihoon , là bạn nối khố của taeyoeng từ khi học mẫu giáo đến tận cấp 3 lận . Hai cậu nhóc này rất rất rất thân lm vc j cũg kể cho nhau nghe, lúc nào cũg kè kè bên nhau, đi học cũg luôn cùg lớp từ bé đến lớn mà đc cái chính là hai tiểu mỹ thụ khả ái đáng yêu cute mà không ít nam nữ trong trường bầy tỏ nhưng chả có ai đc chấp nhận vì chả có ai đạt tiêu chuẩn của 2 mẹ này.
-Yeongie làm mà đơ ngươi ra thế? (jihoon quan tâm hỏi)
-Haizzzz... hoon à ,hình như tao yêu rồi mày ạ. ( taeyoeng thở dài trả lời)
-HẢAAA... mày biết yêu rồi á há há há....(taeyeong lườm nguýt), mà yêu ai , đẹp trai ko, có tốt ko, có cao ko, có giàu ko,....(hỏi 1 tràng liên hoàn cước)
- IM ! Mày hỏi thế bố tao cũg ko trả lời đc.(tae yoeng ngao ngán trả lời)
- Trả là hôm mà thầy Kim đưa tao sấp tài liệu môn toán rồi bảo tao mamg lên phòng tổ tự nhiên ý chả hiểu sao hôm ý lại đụng phải một anh khóa trên thế là sấp tài liệu bay tung tóe khắp ra đất ,tao cúi xuống nhặt thì anh ý cũng cúi xuống nhặt hộ cho tao, khi ngước mắt lên nhìn thì nhìn thấy anh ấy cũg nhìn tao 4 mắt chạm nhau ÔI MẸ ƠI đẹp trai kinh khủng (anh công xuất hiện) khi nhặt xong anh thả sấp bài lại tay tao lúc nào tao cũng ko biết luôn .Mà lúc đó tim tao đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi ngực ý.
jihoon kéo ghế ngồi trc mặt taeyoeng .
- Thế là yêu rồi, mà anh yy nhà m tên j ?( Jihoon hỏi)
- Tao cũg k biết luôn bây giờ biết lm thế nào? Haizzzz....(taeyoeng thở dài tập 2)
- mày vs anh yy của mày có duyên sẽ gặp lại , đừng lo tao nói chỉ có chuẩn nhá , bây giờ đi ăn cơm trưa nhanh ko hết đồ ăn bây giờ .
Taeyeong sau khicất đồ dùng vào cặp thì nhanh nhảu chạy xuống căng tin cùng má hoon , ăn trưa xong thì hoon và yoeng trở về lớp và đúng lúc đi qua lớp 12b3 thì cậu nhìn thấy anh , thấy anh nở nụ cười tảo nắng làm cho mặt cậu bỗng chốc đỏ bừng ,tim đập càng lúc càng nhanh , cậu nhanh chóng kéo tay hoon đi khỏi đó .Còn hoon thì la oai oái lên lm bao nhiêu con mắt đổ dồn về hai con ngươi bé nhỏ này trong đó bao gồm cả người mà bé yeong crush. Anh nhìn theo bóng hai bé khuất dần mả nở nụ cười . Và đây là park jin học sinh năm 3 trường soongsil , cao to đẹp zai 6 múi ,học giỏi nhất khối 12 IQ 200, là con của ông chủ tập đoàn dầu khí tại Hàn Quốc. Khỏi phải ns anh thuộc dạng top mà con gái bầu trọn người có đủ điều kiện để lấy lm ck , chính vì thế mà ko ít cô nàg , anh chàng để ý anh , có người nguyện sống chết vì anh nhưng khổ nỗi anh ko có hứng thú vs bọn họ .Khi anh nhìn thấy cậu bé đứng trc cửa lớp nhìn anh, mặt đỏ tai hồng chạy chối chết vừa chạy vừa kéo bạn đi thật nhanh vừa mắng thằng bạn ngậm miệng ,anh cảm thấy rất thú vị và có một cái j đó thôi thúc anh tìm đến nhóc.Anh muốn đc nhìn thấy nhóc con nhiều hơn nữa .Anh muốn trêu chọc nhóc nhiều hơn. Bất giác anh nở nụ cười mà chính anh cũng k biết.
- Nhóc thú vị thật đấy

♡☆♡Yêu anh ♡●♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ