Sau khi chạy khỏi dãy hành lang lớp 12 ,nhóc con thở hồng hộc như chưa bao giờ đc thở vậy (thương ghê ><) rồi thẫn thờ trở về lớp học với gương mặt đỏ bừng , mấy mẹ hủ thấy vậy vây lấy yeong hỏi chuyện trên trời dưới đất blo bla..... làm cậu đau cả đầu, vừa đúng lúc tiếng trống vào lớp nếu ko chắc cậu lăn ra sàn mà ngất mất . Còn mẹ hoon thì vừa đc tiếng sét ái tình đáng trúng mà ko biết, anh chàng này là hotboy của trường tên là Yang seungyeol bạn học cùng lớp của park jin tính hoạt bát năng động, cao ráo, học giỏi sau park jin nhưng lại có một tình yêu vũ đạo sâu đậm . Hoon ko bao giờ tin rằng có tình yêu sét đánh nhưng hôm nay cậu đã gặp đc người định mệnh đó. Quay lại 10p trc khi yeong kéo tay hoon chạy thục mạng về lớp thì hoon chợt nhớ để quên con pikachu mà cậu thích nhất ở băng ghế chỗ cậu ngồi lúc ăn trưa ở căng tin . Cậu bảo yeong về lớp trc rồi quay lại lấy con thú bông của cậu ,cậu quay lại lấy thì đúng lúc đó anh chàng hotboy này đang cầm con pikachu của cậu cười cười . Tim cậu hẫng đi một nhịp khi nhìn thấy nụ cười đó một lúc sau cậu tiến lên phía anh đòi lại con pikachu .
- Trả tôi con pikachu đây .
Cậu xòe những ngón tay trắng muốt về phía anh . Anh cũng khá bất ngờ quan sát cậu bé nghĩ " sao có cậu bé đáng yêu thế nhỉ? Mà sao mình chưa gặp bao giờ ?" bai nhiêu dấu hỏi chấm xuất hiện trên đầu anh xoay vòng vòng, anh chợt dơ con pikachu của cậu qua đầu anh :
- Có giỏi nhảy lên lấy đi bé con.
Anh cười cười trêu trọc bé con , hoon cũng ko vừa nhảy lên người anh đu bám trèo lên hông anh, lấy hai chân cặp lấy hông anh mà với với lấy con pikachu của cậu nhưng với mãi cũng ko lấy đc vì cậu lùn hơn anh gần 1 cái đầu mà tay chân cậu cũng ngắn hơn anh ,cậu tức giận leo xuống :
-YAH , TRẢ TÔI CON PIKACHU NHANH
Cậu hét lên bằng giọng oanh vàng làm bao nhiêu con mắt nhìn cậu như kiểu "im đê cho bọn tao ăn miếng cơm " còn trong con mắt hủ nữ, hủ nam thì lôi điên thoại ra quay chụp đủ kiểu mà bắt đầu thì thầm " ê bọn mày nhìn kìa thụ vs công đẹp đôi éo chịu đc " "phải ,phải kiểu này lại có thính để đớp rồi " "ôi tình yêu của tao"... đủ loại bình luận trên đời ,kiểu j cũg có ko sót đi đâu đc .Hoon nghe đc lại càng giận mặt càng lúc càng đỏ như đít khỉ .Anh nhìn thấy vậy liền nghĩ " sao càng giận càng đáng yêu thế này"
- Ê , bé con tên j v? học lớp nào?
-Anh hỏi tên tôi làm j? Trả con pikachu cho tôi . Đồ dở hơi.
Anh vẫn cười nói :
- Nói đi rồi ang trả cho.
Hoon hậm hực, hét lên :
-PARK JIHOON ,LỚP 11A7 ,ĐC CHƯA.
Sao bé con càng lúc càng thú vị thế trời.
-Anh tên Yang Seungyeol, lớp 12b3 nhớ nhé .
Anh thả con pikachu vào tay cậu rồi đj mất, cậu thầm rủa anh trong lòng " đồ khùng " rồi quay về lớp, vẻ mặt cậu lúc này cũng đỏ bừng chả kém yeong tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡☆♡Yêu anh ♡●♡
Fanfictruyện thuộc thể loại boyxboy bạn nào dị ứng xin mời click back ạ Lần đầu tiên viết fic ạ , có j sai xin chỉ bảo ạ😊