10 năm sau~~
10 năm đã trôi qua trong tích tắc. Ngày ấy anh đã ra khỏi cuộc đời tôi. 10 năm rồi chưa một ngày nào tôi quên Natsu, chưa thể gặp anh ấy trong 10 năm. Anh ấy chắc chưa quên tôi đâu nhỉ?
Tôi bây giờ đã là một thiếu nữ 20 tuổi, đã có tấm bằng đại học sớm hơn các bạn bè cùng lứa tuổi. Tôi thi vào trường ẩm thực và đoạt tấm bằng xuất sắc. Tôi cố gắng học là vì anh ấy- Natsu Dragneel người tôi thích. Tôi rất thân với nhà anh ấy gần như là người nhà luôn. Nhưng ngoài những lúc ấy tôi vô cùng cô đơn, trống trải. 10 năm tôi sống như vậy cứ tưởng rằng sau khi Natsu về thì cuộc sống của tôi sẽ bước sang trang mới nhưng ai ngờ.
Hôm nay là ngày mà anh ấy từ Mĩ về, nhà anh ấy cũng cho tôi đi đón. Lòng tôi vô cùng hồi hộp. Anh ấy chắc phải đẹp trai lắm.
Từ xa mái tóc hồng đi tới. Tôi mừng đến rơi nước mắt.
- Ba mẹ ơi- Người thanh niên tóc hồng gọi
- Ôi Natsuuu- Bác Igneel và bác Grandini ra ôm chầm lấy người đó.
Anh ấy thật là đẹp trai, hơn cả trí tưởng tượng của tôi.
- Nào Lucy con ra gặp Natsu đi, 10 năm rồi chứ ít gì?- bác Grandini nói
- V... Vâng- Tôi trả lời e thẹn
Trong nhà ai cũng biết tôi thích Natsu từ nhỏ và mọi người cũng không cấm cản. Tôi bước đến trước mặt anh ấy, khuôn mặt giàn giụa nước mắt nói:
- Anh Natsu anh... anh còn nhớ em không?- Tôi hỏi
Nhìn anh ấy lặng thinh một chút tôi vừa hồi hộp xen lẫn chút bối rối. Anh ấy nhìn tôi một lúc nói:
- Xin lỗi. Cô là ai vậy?
Cô là ai vậy ư? 10 năm mà khiến anh ấy quên tôi sao? Bốn chữ... Bốn chữ ấy cũng làm tôi đứng hình. Anh ấy thật... thật sự không nhớ tôi sao? Một cảm giác nhói đau trong trái tim tôi.
- Anh... Anh không nhớ em sao?- Tôi gặng hỏi.
- Tôi thật sự không biết cô- Natsu khẳng định.
Nước mắt trào ra không sao cản lại. Trái tim tôi đang tan vỡ. Anh ấy quên tôi rồi.
- Con có một chuyện muốn thông báo với mọi người- Natsu nói- Con đã có hôn thê rồi. Ra đi em.
Một cô gái bước ra. Cô ấy có mái tóc bạch kim ngắn, đôi mắt xanh như nước. Vóc dáng tuyệt vời. Phong cách ăn mặc của cô ấy vô cùng thanh thoát, nhã nhặn và kiêu sa. Cô ấy khoác trên người toàn đồ hiệu. Natsu thích cô ta là đúng rồi cô ta rất xinh.
- Cháu tên là Lisanna Strauss, xin chào mọi người.- Cô gái ấy chào.
Giọng cô ấy thánh thót như tiếng chim. So với cô ta tôi chỉ như một con kiến nhỏ bé.
- Chào cô- hai bác trai và gái chào lại.
Trông họ có vẻ không thích Lisanna.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đắng cay một đời [Oneshort]
Romance10 năm chờ đợi anh quay về 10 dành trọn cho việc nhớ thương anh Đến khi anh về thì...