Sáng hôm sau....
• " Mấy cô ghi vào trong tờ giấy trắng về môn thi mà mình chọn ! Rồi đưa cho người mà mấy cô muốn thi đấu nhất !! ". Sư Tử 'nhà giàu' phát cho các sao nữ 1 tờ giấy trắng riêng lẻ....
• Các sao nữ ghi xong rồi đưa cho các sao nam....
------------------------------------------------------------------------------------------
----- Tại trường Royal -----
• " Trường chúng ta sẽ tổ chức 1 đại hội thể thao !! ". 'Vịt bầu' vui vẻ nói.... Tại sao hôm nay bà ta lại vui ? Do ngày hôm nay, bà ta biết 1 tin động trời rằng ngày hôm đó 6 mĩ nam sẽ cùng nhau thi đấu !! Haizz, mình biết là do mình đẹp nên 6 người đó mới đấu tranh vì mình mà~
• " Thi thể thao ?!?! Thôi ta nghỉ ! ". Nữ sinh 1 vẫy vẫy tay vài cái cho qua chuyện....
• " Nghe có vẻ chán.... ". Nam sinh 1 lười biếng nói....
• " Thà xem oppa thi đấu còn hơn tự mình đi thi rồi tốn calo.... ". Nữ sinh 2 thở dài nói....
• " Cô ơi, 6 tụi em đăng kí !! ". Bạch Dương đứng dậy mạnh dạn nói.... Bỗng nhiên, cô cảm thấy lạnh sống lưng.... Dù biết là ai nhưng cô vẫn 'cố tình' không quay lại nhìn.... ( Xử Nữ ấy mà (OvO) )
• " Tụi em đăng kí môn gì ? ". Vịt bầu khẽ hừ lạnh trong lòng nhưng cũng 'ân cần' mà hỏi....
• " Ngoằm.... Môn bơi.... Ngoằm.... ". Song Ngư giơ tay, vừa ăn vừa nói.... Tại sao cô lại đăng kí môn này ? Đơn giản thôi, vì cô chỉ biết duy nhất bơi mà chỉ biết bơi sải thôi....
• " Kiểu ? ". Vịt bầu nhướn mày nhìn Song Ngư....
• " Bơi sải.... Ngoằm.... ". Song Ngư vừa ăn vừa nói....
• " Ngư Nhi mà cũng biết bơi hả ?!?! ". Cả đám quay sang trố mắt nhìn....
• " Ngoằm.... Nhiều chuyện.... Ngoằm.... ". Song Ngư quay mặt sang chỗ khác, tay vẫn bóc bánh ăn....
• " Chạy cự li ngắn 200m !! ". Nhân Mã giơ tay lên, chân nhún nhảy vài cái làm bàn học suýt nữa thì bị ngã....
• " Chạy có nổi không vậy ? ". Cự Giải lo lắng nhìn Nhân Mã....
• " Mình mà !! Chắc chắn là được ! ". Nhân Mã đập vào ngực mình như kingkong như để chứng minh....
• " Nhảy xa ". Bạch Dương dũng cảm giơ tay lên nói....
• " Nhảy xa ?!?! ". Cả đám (lại) bất ngờ quay sang nhìn Bạch Dương....
• " Hở ? Đùa chứ, tớ nhảy xa ghê lắm đó ! Hồi cấp 1 toàn đứng nhất không !! Coi chân tớ dài chưa ?? ". Cô tự tin nói, lúc sau lại vén váy lên cho mọi người xem 'đôi chân thần thánh dài tới nách'.
• " Ồ~ Ghê ! ". Cả đám tâm phục khẩu phục chị Bạch Dương....
• " Cô ơi, em muốn chạy tiếp sức ! ". Xử Nữ 'for the first time in forever' giơ tay nói....
• " Được, nhưng muốn chạy tiếp sức phải có 2 người ! ". Vịt bầu tỉ mỉ nhắc nhở Xử Nữ như muốn cô khỏi thi vậy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Yêu, Có Thể Sao ?
FanfictionTác Phẩm : Yêu, Có Thể Sao ? Tác Giả : §eo (Tui đó (OvO)) Tình Trạng : Đang Tiến Hành Nữ : -Xử Nữ -Bảo Bình -Cự Giải -Nhân Mã -Song Ngư -Bạch Dương Nam : -Ma Kết -Thiên Yết -Song Tử -Sư Tử -Kim Ngưu -Thiên Bình -Lần đầu mị viết thể loại này -.- Mong...