(刀剑乱舞同人)[刀剑乱舞]立绘战争
Tác giả: Trong suốt mỹ khống
Chính là đang đợi bằng hữu, đã bị mạc danh kỳ diệu xúc tua quẹo vào kỳ quái thế giới.
Không biết đã xảy ra cái gì, thế nhưng bị biến thành một cái không có đầu nhân!
Gặp nhất chỉ tự xưng là 'Con thỏ' hồ ly cẩu đột nhiên nói muốn ta là đực chủ, muốn đi cứu cái gì dũng giả?
Kính nhờ, ta ngay cả dũng giả cũng chưa thấy qua khỏe!
Vô luận như thế nào đều muốn yếu hồi gia, con thỏ cũng thực bất đắc dĩ.
Bị đưa một cái có thể xuyên qua bên cạnh giếng đẩy đi xuống, kết quả lầm xâm nhập Touken Ranbu thế giới...
PS: Nghĩ nghĩ ~ cuối cùng đem nam chủ định vì Mikazuki Munechika!
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không cô gái mạn
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Ngũ Nhân, Mikazuki Munechika ┃ phối hợp diễn: Worcester, Tsurumaru Kuninaga ┃ cái khác: Touken Ranbu
☆, khúc nhạc dạo
? Ta là Vũ Nhân, là cái đệ tử. Đừng hỏi ta cái gì sẽ có như vậy nhị tên, ta chính mình cũng không biết vì cái gì. Mỗi lần hỏi lão mẹ tên của ta thời điểm, lão mẹ luôn luôn lộ ra một cái sâu không lường được tươi cười vỗ của ta đầu lảng tránh vấn đề.
Cho nên ta đến nay cũng muốn làm không hiểu, vì cái gì ta một nữ hài tử sẽ bị tên là Vũ Nhân đâu?
Hôm nay là tới tham gia một cái ước hội , 2V2 ước hội. Bằng hữu mang theo của nàng bạn trai cùng với ta mang theo của ta bạn trai. Nguyên bản là bốn người ước hội, lại chỉ có ba người.
Nhìn thấy trước mặt hai cái theo vào cửa mà bắt đầu cãi nhau nhân, ta yên lặng cầm lấy máy chơi game, theo ta bạn trai ước hội.
Của ta bạn trai, ngay tại máy chơi game bên trong, lấy đủ loại thân phận.
Đang cầm của ta bạn trai nói chuyện phiếm, không nhìn đối diện hai người chụp cái bàn cãi nhau.
============ phía dưới toàn bộ lấy Vũ Nhân vi xưng hô =========================
Hai người ngươi một lời ta nhất ngữ sảo phi thường náo nhiệt, Vũ Nhân ở bên cạnh nghe, khóe miệng không ngừng ở run rẩy.
'Hoàn hảo này gian quán cà phê là chính bọn nó khai , bằng không chúng ta nhất định sẽ bị thỉnh đi ra ngoài . Vẫn là nhà của ta vị này bớt lo a, cho tới bây giờ cũng sẽ không theo ta cãi nhau.' cảm thấy mỹ mãn nhìn thấy máy chơi game, Vũ Nhân ngăn cách này hai cái cãi nhau nhân tín hiệu.
'Nghe bọn hắn sảo đi xuống tuyệt đối không dứt a, có cái gì ... không lý do có thể chạy nhanh cút đi rời đi nơi này đâu?' đang lúc Vũ Nhân suy nghĩ hẳn là dùng một cái cái dạng gì lý do rời đi thời điểm, trong tay máy chơi game nam phiếu bị một phen cướp đi .
"Vũ Nhân, ngươi nói một chút này nhân có phải hay không có bệnh! Hắn là có thể ngoạn trò chơi, ta sẽ không có thể ngoạn nhất định phải đi quan tâm hắn!" Bằng hữu thực tức giận nhìn thấy Vũ Nhân hỏi.
YOU ARE READING
[ Touken Ranbu ] lập hội chiến tranh
RomanceTác giả: Trong suốt mỹ khống Chính là đang đợi bằng hữu, đã bị mạc danh kỳ diệu xúc tua quẹo vào kỳ quái thế giới. Không biết đã xảy ra cái gì, thế nhưng bị biến thành một cái không có đầu nhân! Gặp nhất chỉ tự xưng là 'Con thỏ' hồ ly cẩu đột nhiên...