*AFTER 8 HOURS*
Grabe! akala ko hindi na ako makakauwi sa dami ba namang pinapagawa yung Mr. Punctual na yun ASAR!
-_-
-_+
0-0
HMMM...............may nagLALANDIAN tsk!...
hindi man lang nahiya...
MAPUNTAHAN NGA!....
pagkarating ko sa dalawang naglalandian ito lang naman sinabi ko
"Hi guys!, what are you doing sa gilid ng kalsada? (smile), NAGLALAPLAPAN? sa ganitong oras?!, Wow huh!... wala ba kayong bahay at dito nyo ginawa??... naman!...(roll eyes)"
na shock ata ang dalawang to hindi makapagsalita eh..
"oh?!..magsalita naman kayo jan...nakakita ba kayo ng DYOSA?nakanganga pa talaga ano bayan...maka-alis na nga!(flip hair)"
tumalikod na ako kaya lang may IMPORTANTE pa akong dapat sabihin sa kanila...
"one more thing guys!,,, ADVICE KO LANG SA INYO, pumunta kayo sa motel o sa bahay yung walang makakakitang ibang tao huh kundi kayo lang at higit sa lahat siguradohin niyong panagutan nyang nangyari ha?... WAG TAKASAN...BYE!"
at umalis na ako,gabibg-gabi na eh.. naglalakad na lang ako ayoko namang mag kotse nagbibigay lang ng polusyon.
SOMEONE'S POV
Nakarating na pala si Raizalin sa kanila mabuti naman kung ganun....
ang tigas kasi ng ulo may kotse naman sya ayaw nya namang gamitin nakakasira daw sa kapaligiran tsk!....
wala parin syang pagbabago sya parin ang babaeng mataray,maldita at napaka prangkadora wala syang paki-alam kong may nasasaktan sa mga pinanggagawa nya as long masabi nya kong ano ang nakiki'at hindi nya gusto sa kanyang paningin hayyyy!.............
*MONDAY MORNING*
Sa wakas at umaga narin,,,,,,,,,,,,,
=___+
(I pick all my skirts to be a little too sexy
Just like all of my thoughts they always get a bit naughty
When I'm out with my girls I always play a bit bitchy
Can't change the way I am sexy naughty bitchy me
I'm the kind of girl that girls don't like
I'm the kind that boys fantasize
I'm the kind that your momma and your daddy were afraid you'd turn out to be like
I may seem unapproachable but that's only to the boys who don't have the
Right a approach or ride that makes a girl like me wanna hop in and roll
People think it's intimidating when a girl is cool with her sexuality I'm a 180 to the stereotype girls like staying home and being innocent)
Ringtone ko yan sa phone ko
ganda noh? like me....
BINABASA MO ANG
MISS PRANGKADORA (ONE SHOT STORY)
Teen FictionNaranasan muna bang maka incounter ng isang nilalang na Ubod ng KAPRANGKAHAN? kung hindi pa well, Basahin muna ang storyang ito siguradong mapapanganga ka sa mga PANANALITA NIYA!