Seemingly Innocent - EXO Luhan Fanfic (oneshot)

284 8 6
                                    

Seemingly Innocent

by OneOfAKindGirl

This story is written in Taglish, so point out any mistakes or whatsoever and I'll change 'em right away.

Anyways, enjoy reading ^^v

--

"Mia anak, sino ba yan?" Usisa ni mama na nakatingin sa laptop ko.

"Wala to mama, isang Kpop artist lang.."Sabi ko naman.

"Nga pala, andito si Eunice"Tapos umalis na siya.

"Hai bespren!!" Eunice na hyper.

"Omo. Si Luhan ng EXO yan diba. Kyaaaaah" Tila kumikinang naman ang mga mata niya. Nakita niya siguro yung tinitignan ko.

"Ahh.. Wag ka ngang maingay."Saway ko sa kanya. Para siyang nakalunok ng megaphone sa lakas ng boses!

"Bakit? Interisado ka kay Luhan beybeh!"Sigaw niya. Kahit kelan hindi niya talaga kayang hinaan boses niya. Para naman siyang bakla kung magsalita! Haaayy.

"Hindi naman. Diba sinabi mo saken na icheck out ko yung grupong EXO?" Sabi ko, tumango naman siya.

"Tapos ano? Ang g-gwapo nilang lahat? Alam ko! Si Luhan ang iyo? Okey! Huwag lang si Baozi beybs ko! Kundi kukutusan talaga kita! Tsaka sa tagal ng pamamalagi mo dito sa Seoul, hindi mo parin sila kilala. Ang sikat sikat kaya nila!"Paglilitanya niya.

"Hindi! wala akong paki sa kanila. Naiiba lang kasi siya.."Sabi ko.

"So siya bias mo?"

"Hindi. Wala akong bias sa kanila. Ang akin lang, isa sya sa pinakamatanda pero wala sa itsura niya. And his fans sees him as a cute and charming gentleman. What if.." I trailed off.

"What if? grabe ka naman Mia. What if ano? What if hindi talaga siya ganoon at pinepeke nya lang yun for the sake of his image?"Komentaryo niya.

"That's exactly my point. He's already mature and besides, they all fake something to some extent in order to stay in that business." Sabi ko na nka crossed arms.

"Oh come on, Mia. You sound so bitter. Don't think of such things. And since when have you hated Kpop, ey?"

"No. Take chances. Look from a different angle. Maybe he's not the cute, innocent.. charming gentleman we perceive him to be?" I blurted out.

"What do you mean?"

--

Seemingly Innocent - EXO Luhan Fanfic (oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon