Chương 3

15 1 0
                                    

Đi tới ngoài cửa phòng, bên trong truyền ra tiếng nói chuyện rất nhỏ, điều này làm cho Đông Phương Ly dừng lại cước bộ, trốn bên ngoài nghe lén.

“Ta sao trở về đây?”

Trên giường Ngư Nhược Nhi ngồi dậy, vẻ mặt hoang mang nhìn Hùng Ngũ trước mặt.

Hắn tỉnh lại khiến cho Hùng Ngũ nhẹ nhàng thở ra, “Minh chủ ôm ngài về. Nghe nói ngài là bởi vì nhìn thấy máu của mình mà té xỉu.” – Thẳng thắn nói, bên đem khăn mới lau đi chỗ máu vừa rồi cho hắn coi.

“Minh chủ? Máu?”

Ký ức không muốn nhớ tới hiện ra trong đầu Ngư Nhược Nhi. Hắn phút chốc trợn tròn hai mắt, nhìn một mạt máu đỏ trên khăn trắng khiến hắn không dám nhìn tiếp: “Ta đã biết, ngươi mau mang đi.” – Hắn cũng không muốn lại té xỉu.

Hùng Ngũ hạ mắt nhìn khăn trên tay, nhún nhún vai, thu vàotrong ngực, “Đại vương, nghe nói ngài còn quên một việc, phải không?”

Ngư Nhược Nhi quay đầu nhìn gã, vẻ mặt mê hoặc: “Hình như có. Ngươi biết ta xuất môn vì viecj gì không? Chuyện sáng nay ta hoàn toàn không nhớ rõ, cũng không biết sao lại đột nhiên chạy ra ngoài, đợi cho hoàn hồn mới phát hiện mình đã ở giữa sườn núi.” – Thậm chí còn lạc đường.

Những lời này hắn sẽ không nói, chết cũng không nói, hắn không muốn bị người ta cười đến rụng răng, lại càng không muốn mất mặt.

“Chuyện hôm qua cũng không nhớ sao?” Hùng Ngũ thì thào nói nhỏ, sau đó lâm vào trầm tư.

Không đợi hắn trả lời, nhanh chóng hoàn hồn liền vỗ vai hắn trấn an: “Không nhớ cũng không sao, chỉ cần đại vương không quên chúng ta là được rồi.”

Ngư Nhược Nhi nghe vậy ngẩn ra, bĩu môi, thấp giọng lẩm bẩm: “Sao có thể quên, nếu mỗi ngày ở cùng một chỗ mà còn quên, ta đây không phải thật sự đã hết thuốc chữa.” (chính xác là hết thuốc chữa, chồng em, em quên sạch bách còn gì ~)

Theo bản năng, hắn vươn tay vỗ vỗ chính mình đầu.

Mỗi làn chỉ cần bệnh hay quên gì đó, hắn đều không tự chủ được làm ra hành động này, như là muốn nhớ ra gì đó, hoặc là ảo não chính mình sao luôn không nhớ được này nọ.

Thầm thở dài một hơi, mệt mỏi ngã xuống giường, thấy hắn không có việc gì Hùng ngũ cũng không lên tiếng ngăn trở hắn.

Đứng lên, vốn muốn trực tiếp đi ra ngoài cửa, nhưng bước đi được vài bước hắn bỗng nhiên đứng lại, không nhúc nhích thẳng nhìn cái bàn.

Ngốc lăng hồi lâu, ở khi Hùng Ngũ bắt đầu buồn bực, mới hoàn hồn.

“Ta đói bụng.” Thu hồi hai mắt vô thần, Ngư Nhược Nhi không chút nghĩ ngợi nói.

Hùng Ngũ ngẩn ra, xác định hắn không có dị trạng gì mới nhẹ nhàng thở ra, “Đại ca sớm đoán được ngài tỉnh lại nhất định kêu đói, cho nên sớm đã đi chuẩn bị bữa tối.

Nhắc đến ăn, Ngư Nhược Nhi liền đem chuyện phức tạp quăng đằng sau, khóe miệng giơ lên một chút tươi cười: “Thật sao? Chúng ta đây cũng không nên để Hùng Đại chờ.” – Hưng phấn chạy ra khỏi phòng.

[BL] DỤ TÌNH DẪN ÁI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ