Prologue

581 7 0
                                    

Prologue

Kasalukuyan akong nag i-scroll sa newsfeed ng facebook ko ng may nagpop-up sa notifications ko.

Hindi ko'yon pinagtuonan ng pansin.

I don't'want to waste my time on senseless things. Baka kasi invite lang sa mga groups yon or pwede rin mention spam para sa like lang yon.God! I hate it so much! Like for grades!Like my Dp! Damn it!

After minutes being online,my eyes feels heavy.Wala naman kasing kwenta ung mga nasa newsfeed ko.

I'm about to exit the app pero biglang naging sunod sunod ang pag-pop up ng notifications.Napakunoot noo ako ng makitang puro reactions ang dahilan kung bakit floods ung notifications ko.

Wala naman akong natatandaan na pinopost na kakaiba ah? Baka naman narealized na nila na living Goddess talaga ko! HAHA! Walang panama si Athena or even Aphrodite sa beauty ko!

Pero bakit puro "haha" at "wow" ang mga reactions. Weird.

Nakarestricted or Not allowed on timeline naman ang settings ko satagging. Mahirap na,baka kasi may kung anong magtag sakin lalo na ang stolenshots photos or  even throwback photos nung nene days! URGH! I hate those moments. Ung feeling mo akala mo ikaw ang nag-mamay ari ng mundo and not minding what other will say. You just want to have fun but the world against you. Inshort puberty.

Nagdadalawang isip ako kung bubuksan ko ba yung notifications panel ko. But in the end,I decided to open it. Bubuksan ko naman talaga. Nagpapabebe lang talaga ako. Besides I got no choice.

Halos maibalibag ko na ung phone ko sa sobrang gulat at inis ng mabasa ko yung nakatag sakin na post.

"THEIR.LIAR.BITCH"

Anong kabalbalan tong nakapost sakin? Dean Collins,the named of the person who just embarrassed me in my social media friends. All most 800 people reacted to that post and some even commented on it.

What the heck is happening!?

Kunot noong napailing ako. Maybe this was just a Glitch. Tama GLITCH LANG TO! Cross Finger!

This is just a GLITCH! Inhale,Exhale. Inhale,Ex---Urgh! This is not a glitch.

Sinubukan kong i-untag ung post niya pero sa hindi ko malamang dahilan,ayaw.

How the heck this happened!? Asdfghjkl!

Sa pagkakatanda ko hindi dapat to maaallowed sa timeline ko.

Weird and spooky. Siguro nga nagka-Glitch yung facebook.Tama,calm yourself Lizzy. Be Calm.

Okay. Inhale Exhale.

Just remove whatever tagged you and everything will be fine. Relax. Just remove it.Right. So here it goes.

Nangiginig pa ang kamay ko ng pindotin ko,wait what!? Pero this can't be right. This can't be! It just can't!

Walang editing options! What the shellfish is this!?

Tinangka ko iblock yung user nung facebook account ng nagtag sakin ng kabalbalan pero sa hindi ko ulit malamang dahilan,ayaw niyang mablock.

Tinary ko din iopen ung account niya,nakamultiple clicks nga ata ako pero tanging "NO USER FOUND" lang yung lumalabas.

In my conclusions nakablock or nablock ko na siya pero bakit nakikita ko parin yung post niya? Supposed to be we can't interact anymore on facebook if nakablock na kami sa isa't-isa. Pero bakit hindi ko maopen yung account niya?Pero nakatag parin sakin yung post niya? Okay? Something is not right.

Yes some old memories can't be forgotten but the recent one can. Tsaka bat walang editing option ung post niya!

"Damn" Inis na napamura ako sa mga nangyayari. It all happened so sudden and wala akong maisip kung sino ang may galit sakin para siraan ako sa social media. I know it so common these day na manira sa social media I mean everyone can make a poser account but not on my friendlist. I'm a picky person sa mga nag a-add sakin. I check their profile and info's first before deciding kung ikoconfrim ko ba or not.Well,that's most what facebook people do before accepting a facebook friend request so it's a normal thing. It is.

Sa pagkakatanda ko wala akong kinofirm na Dean Collins. At wala akong inadd na Dean Collins. It doesn't even ring a bell to me.

I mean who is this guy? And what he wants? Damn you Dean Collins! Who the heck are you,you creepy cockroach! 

I took his virginity!? (R18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon